ANIM

2.5K 57 0
                                    

DEANMAR!
DEANMAR WONG! LUMABAS KA JAN! MALILINTIKAN KA NA TALAGA SA AKIN!
sigaw ko sa loob ng bahay. Ang galing talaga magtago halos nalibot ko na tong buong bahay di ko pa din makita ang loko na un. Hindi rin naman siya umalis kasi nandon lang naman sa labas ang motor niya, ang sasakyan, ang cellphone, at di rin un nakalabas ng bahay kasi nakapadlock naman ang gate nung tiningnan ko.
Alangan naman lumipad yung mokong na yun? May lahing aswang lang? Sa sobrang stressed ko sakanya, kung ano ano na naiisip ko.
Humanda ka talaga makita lang kita! Siguraduhin mong di ka magpapakita ngaung gabi dahil.....arrrghhh! Ewan ko lang baka makakalbo na talaga kita! Pagmamaktol ko habang paakyat na sa kwarto namin dahil biglang sumakit ang tiyan ko.

Habang nakahiga ako sa kama, para magpahinga dahil kakatapos ko lang lagyan ng ointment ang tiyan ko para mawala ang sakit kasi parang nalamigan ata ako kanina kakaikot sa labas ng bahay kakahanap sa siraulo na yun.

Haaays! Naiinis na naman ako sa ginawa ng asawa ko sa akin kanina.😡😠

Dahil sa sobrang pag iisip ko naiihi na tuloy ako. Kaya bago pako makaihi dito sa higaan tumayo na agad ako.

Bat naka lock tong C.R???

DEANMAR?!
tawag ko sa kanya mula sa labas.
NANJAN KA BA SA LOOB? sabi ko ulit sa kanya.

NAY! SAGLIT LANG! DI PA AKO TAPOS!
sigaw niya mula sa loob. Ang hinayupak tumatae pala! Grabe na pag alala ko sakanya nandito lang pala ang loko! Grabeng ikot ko na sa buong bahay, hindi ko man lang naisip na baka nagpunta dito sa c.r ang sirailo nato? Pinagod pa ko! Mamaya ka sa akin! Pinag alala mo ko sa ginagawa mo!😡

MATAGAL KAPA JAN?!

MEJO NAY! MADAMI DAMI PA TO!
ay hinayupak mga ilang oras pa kaya siya sa loob? Puputok na yung pantog ko!

PWEDENG BANG PUTULIN MO MUNA YAN?! NAIIHI NAKO! ITULOY MO LANG MAMAYA!

NAY NAMAN! ANDITO NA EH!
PIGILAN MO LANG MUNA!
😡😡😡😡😡😡 talagang naiinis na talaga dito.! Pipigilang puputok ang pantog ko? Siraulo talaga!😡

DEANMAR!!!!
PUPUTOK NA YUNG PANTOG KO!!!!
BUKSAN MO NA!!!

maya maya pay binuksan niya na din. Kala ko maiihi nako dito sa labas ng banyo sa pagmamatigas ng lokong to. Kaya bago pa mangyari yun tinulak ko na ng mabilis ung pintuan para makapasok ako, kasi wala pa ata akong balak papasukin dahil sumisilip pa ang loko. Bahala ka jan kung mauntog o matumba ka!!! Kaya ayon di ako nagkamali nauntog ang labi niya sa may pinto.😂😂😂 pero hindi ko muna yun pinansin, mas kailangan ko ng maihi kaysa atupagin ang magaling kong asawa.

Nagrereklamo pa siya pero di ko na pinakinggan pa dahil talagang ang sakit na ng puson ko.

Pagkatapos ko maka ihi.........

ANONG AMOY TO?!! sabi ko. Di ko alam kong may patay ba na asong nabubulok sa loob ng c.r namin.

ANG ALIN? tanong naman ng asawa ko.

YUNG MABAHO ANO YUN?! tanong ko sakanya. Na nakahawak pa din sa labi niyang pumutok sa pagkabunggo kanina sa pintuan.😅

NATURAL C.R TO NAY?! rason niya.

TAE MO YUN?! tanong ko sakanya. Kasi sobrang baho talaga.😫😖 nakakasuka.😷😩😰
(oppps! Pasintabi po sa mga kumakain na nagbabasa nito😬😅)

BAKIT MAY MABANGO BANG TAE? KALA MO NAMAN DI MABAHO YUNG SA KANYA. pagmamaktol niya sa akin.😅😂😂😂

HINDI KA PA BA LALABAS? REMEMBER DI PA AKO TAPOS.? PASALAMAT KA PINAGBIGYAN KITA!
Sa sobrang inis niya, tinulak niya na lang ako palabas. Bago pa ko makalabas sinabihan ko siya na buhusan at linisan niya ng maayos ang c.r dapat bago siya lalabas wala ng amoy at dapat mabango ulit eto. Di pa nga natapos ng sasabihin ko tuluyan niya na ako pinalabas. Ang bastos talaga kahit kailan! Humanda ka paglabas mo! Aantayin talaga kita! Di ako matutulog gat di tayo nagtutuos!😡 padabog akong umupo sa higaan namin.

🏡👪MA-FAMILIA💑🏡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon