3 years later!
Kaya ko ba talagang gampanan yung inoffer sa akin ni daddy?
Ayan na naman po siya sa pagiging negatron!!?
Sa tingin ko???
Sobra pa sa kaya!
Kasi kayang kaya mo yun tay!Sabi ko sakanya habang minamasahe ko ang likod niya. Nakaupo kasi ako sa may likuran niya habang siya nakadapa sa may kama namin.
Natatakot ako nay.
Bakit ka naman natatakot?
What if i failed?
What if hindi?
Alam mo? Hindi yang kakayanan mo ang problema sayo. Kundi yang mindset mo! Masyadong madaming negativity yung inimbak mo jan, dahilan para hindi mo makita ang kakayanan mo kasi inuunahan kana agad ng kaduwagan jan tay.Alam mo naman diba? Business is not my field nor it's not my passion ever since.
Ganyan ka nalang ba? Contented nalang sa isang bagay? Iiwasan mo nalang yung mga bagay or situation dahil wala kang passion dito?
Life is a learning process tay. Do not be too complacent in your comfort zone. Pano mo malalaman if you have passion if you'll never try what's in it?
You should try first before you give conclusion deanmar wong.
Sabi nga sa nabasa kong inspiration qoutes. "YOU'LL NEVER KNOW IF YOU'LL NEVER TRY."
Tama nga naman. Katulad lang yan sa isang pagkain tay, pano mo masasabing masarap eto kung hindi mo pa sinubukang tikman? Diba?Rinig ko namang napabuga siya ng malalim na hininga. Sabay lagay ng dalawa niyang kamay sa may batok niya.
Patuloy ko pa din minamasahe ang likuran nito, sa may batok at maging sa balikat niya habang wala pa din hinto ang pag encouraged ko sakanya.
Don't stay on your comfort zone honey. Spread your wings.
You can't do it, if that negativity or anxiousness within you is activated by you.?!
Because it only hinder you to explore life. To explore new things!Business men failed.
Yes! They do!Successed happened when failures existed.
When failures occured.Even scientist failed. Kaya nga may sinasabi silang EXPERIMENT diba? Kasi they don't know yet if their invention will be successful?
Daddy also experienced failures.
How many times he's been that situation hon. You know what made him successful?He never stop learning from his failures. He tried and tried all over again until he reached it!
Magkaiba naman kasi kami ni dad. Siya, is parang ikaw! Brave in everything.
Bakit? Hindi ka ba pwedeng maging kami? Hindi ka ba pwedeng maging siya?
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Romansa"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"