SMIG:Chapter 1

2.1K 26 0
                                    

Alexandria POV

Helloooooo pooo..Nandito po ako sa aking kwarto na punong puno ng barbiee...hehehehe...

Favorite ko kaso ang barbie kaya ayan buong kwarto puno ng barbie..heheheh.

Tok tok tok

"Baby aye, baba kana" sabi kaain ni kuya kyle..

"Opo kuya" sabi ko at nagmamadaling nag ayos.....yeyyyyyyy kakain naaaa

Pagbukas ko.

"Good morning kuya" masiglang sabi ko sabay kiss sa cheeks niya..heheh ganyan talaga kami..hihi

"Morning baby aye"sabi niya tsaka kiniss ang aking cheek at forehead.

"Tara na!" Sabi niya at nag lakad, pero huminto siya ng napansin niya na hindi ako sumusunod..

Tumingin siya sa akin na may pagtatanong..

Pout

"HAHAH okay okay"sabi niya at lumuhod patalikod saakin...kay sumampa ako sa likod niya..heheheh.

"Lets go...hiiiiiyyyaaaaa" sabi sabay palo sa kanyang balikat..hihihihi i feel like I'm flying..hihi

"HAHAHAHAHA" tumawa nalang si kuya kyle..heheheh

Pagkarating namin sa dining area.

"Good morning mga kuya's" sigaw na bati ko..nakakapagod kaya kung isa isahin ko sila, ang dami kaya nila..pout..hehhehe.

"Good morning baby sis"

"Good morning princess"

"Good morning baby girl"

"Good morning lil'sis"

Halaaaa! May sabayang pagbigkas ba?bat diko alam? Huhuhu...panu banaman kasi sabay sabay silang bumati..

Isa isa silang humalik sa cheek ko, feeling ko tuloy ang dami kung laway sa cheek..hihihihu sshhhhh lang kayo..

"Let's eat" yaya samin ni kuya lance.

Pinaghila ako ng upuan ni kuya Lorence at pinagsandok ako ng kanin ni kuya kurt...

At tsaka binigyan din ako ni kuya Miko ng gatas. Ganyan talaga ako every morning and evening iinom ng gatas..

Pout feeling ko tuloy balbado ako.

" Oh!bat naka pout ka baby aye?" Tanong saakin ni kuya kuya kyle..

"Eh kuya naman para akung balbado nito eh!" Sabi ko naka pout.

Tinawanan lang naman nila ako, oh diba ang babait ng mga kuya ko? Huhuhuhu..

" hahahah masanay kana baby sis, kaya kumain kana" sabi saakin ni kuya lance kaya kumain nalang ako..

By the way, Hindi niyo pa ako Kilala at ang mga kuya ko kaya magpakilala muna ako.

Ako nga pala si Alexandria Nicole ayesha Shayne Fuentes.. 16 years old naako hehehe .tapos meron po akung mahabang pilik mata ang ganda nga eh.hehe. tapos pointed nose kasi yun ang sinabi ni kuya lance saakin..tsaka rossy cheeks daw ako. At sabi pa nila maganda daw ako dahil na rin saaking kutis na parang gatas at sa mahabang wavy hair ko.mheheh hindi kasi ako como-compliment sa aking sarili..kasi ang aking masasabi sa aking sarili ay kinulang sa height..hehehe yun talaga ang nakikita ko..heheh..kung tatabi ako na aking mga kuya para akung dwende kasi naman po ang tataas nila tas ako hindi, bakit ganun? Huhuhuhu..at tsaka waittttt! Ako po ay senior student kasalukuyang grade 12...hihihi advance kasi akung pumasok kaya ayun kahit bata pa ako pinapasok na nila ako tsaka matalino naman ako no...hahah..

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon