SMIG:Chapter 36

320 10 0
                                    

Alexandria POV

Nagising ako ng maaga dahil di ko alam. Hehehe

Nagligo na ako at pagkatapos ay nag handa na. Sports bag ang dadalhin ko ngayon at ang laman nun ay extra t-shirt, tatlong towel, tatlong mineral water at iba pa.
Hehehe

Pagkababa ko ay nadatnan ko sila sa sala.

"Good morning kuya" bati ko sakanila at isa isa silang kiniss sa pisngi.

"Morning din baby aye" at kiniss din nila ako sa noo at pisngi.

"Tara na" nakangiting sabi ko sakanila. Yeah, sa University kami kakain dahil gusto nilang magsama-sama saka pupunta daw dun sina kuya Harold at sina ate Elise.

Pagkarating namin sa University ay pinark muna ni kuya kurt ang van na ginagamit namin, gusto nilang sabay sabay eh kaya nag van na kami.

Naghintay lang kami ng ilang sandali at nandito na sina kuya lester

"hello mga kuya" nakangiting sabi ko sakanila.

"Hi baby alex" -sila. Amp pati sila naki-baby.

"Bro" at nag man hug sila nina kuya.

May isang van na nagpark malapit saamin at niluwa nun sina kuya dex.

"Hi kuya Dex , hi kuya Paul, hi Kuya Greg, hello kuya blake, hello Kuya sean at hello kuya niko" nakangiting bati ko sakanila. Heheheh

"Oh hi there baby Alex" nakangiting bati nila. Pati ba naman sila.

"Pati ba naman kayo naki-baby din pout" nakapout kung sabi.

"Hahah ganun talaga" sabi nila at ginulo ang buhok ko. Ampp
Lumapit naman ako kay kuya kurt, natatawang inayos niya naman.

"Ammp"

"Hahahahaha"

Pinagtatawanan ba naman ako. Amp ang bad nila.

Maya maya ay dumating naman sina kuya harold. At nandito din sina ate elise.

"Waaahh ate Elise!! Ate Ericka" sigaw ko at dinamba sila ng yakap. Heheh na miss ko sila.

"Hi baby girl, we miss you" sabay na sabi nila at niyakap nila ako nangmahigpit. 

"I miss you too mga ate" masayang sabi ko sakanila.

"Ano bayan princess sila lang ang namiss mo at kami hindi" maktol nila.

"Hindi talaga bleeehhh" sabi ko at benilatan sila. Napasimangot naman sila. Kaya nagtawanan sila.

"Joke lang. Hahahaha dalii hug ko kayo" sabi ko sakanila kaya nagyakapan kami. Ahhaha parang si kuya harry nga lang kayakap ko eh.

"Ano bayan Harry wag mong solohin si Princess" reklamo nila.
Kaya ayun kami nang lahat ang nagyakapan.

"Waahh we miss you princess" sabi nila.

"Hahaha i miss you too mga kuya" sabi ko din sakanila at kiniss sila isa isa ganun din sila kiniss ako.

"Ang tagal naman nina Xander" reklamo ni kuya Lester.

"We're here" sigaw ni Jacob papalapit saamin.

"Ang tagal niyo" reklamo ni Kuya Dex

"Hahaha ganon talaga pag mga gwapo" sabi naman ni Jacob.

"Gago! Anong konek?" Sabag na sabi nila.

"Wala, sinabi ko lang na gwapo ako"- jacob.

"Sinungaling ka Jacob, hindi kanaman gwapo eh" inosenteng sabi ko. Hahah para maniwala. Gwapo naman talaga siya ah.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon