SMIG:Chapter 22

409 7 0
                                    

Harold POV (pinsan ni Alex)

Nandito kami sa loob ng aming sasakyan kasama ang aking mga kapatid at pinsan. Papunta kami sa Grey University at dun na kami mag-aaral. Miss na namin si Princess.

Ako nga pala si Harold Fuentes.19 yrs. Old at ang aking mga kapatid ay sina Henry Fuentes.18 yrs. Old at Harry Fuentes. 17 yrs. Old at pinsan  naman namin ay sina Michael Fuentes. 18 yrs. Old at Mark Fuentes.17 yrs. Old, magkapatid po sila. Last ay si Warren Fuentes.19 yrs. Old at si Wayne Fuentes. 18 yrs. Old, magkapatid din sila.

Aming mga ama ay magkakapatid. Apat sila. Pansin niyo puro kami lalaki, dahil rare lang ang magkababae na anak sa aming angkan na Fuentes. Kaya swerte kami dahil nandito si Princess kaya nga mahal na mahal namin siya eh.

Nag transfer kami kung saan nag-aaral sina Kyle. Kaya papunta na kami dun dahil first day namin ngayon.

Saka college na kami ni Warren. At ang iba ay Senior High palang. Di gaya nina Kyle na maagang nakapag-aral kaya pati sina Miko, Lance at Lorence ay college na din.

Pagpasok namin sa campus, grabe ang laki ang lawak pa. Mmm.
Ayun nagsitili ang mga babae. Tss walang magawa sa buhay.

Wahhhhh ang gwapo

Gosshhh inulan ng gwapo

Omygad makalagalag panty

Besshh ang gwapo

Sayang wala sina Xander ngayun

Kaya nga, madami sana sila.

Balita ko din wala ngayun ang Fuentes brothers.

Ahhhh gwapoooo nila beshh

Wait, tama ba ang rinig namin wala sina Kyle ngayun?

"Wala sina Kyle ngayun?" - Henry.

"Siguro, yun ang rinig natin eh" - Warren.

Nahihiwalay na kami dahil magkaiba kami ng building, kasama ko nalang ngayon si Warren.

Pagkarating namin sa room namin ay kumatok muna kami.

Tok tok tok

Binuksan ito ng isang babae na nasa mid 30's. Siguro siya ang prof ngayun.

"Kayo ba ang transferee?"

"Yes ma'am"- kami.

"Okay, come in" binuksan niya ng malaki ang pintuan at pumasok na kami.

"Class we have a transferee. So you two, introduce yourselves" - ma'am.

Ang gwapoo

Ang swerte natin classmate natin sila

Kyaaahhhh ang gwapoo

"Ahemm. Good morning, I'm Harold Fuentes. 19 years old". Pakilala ko. By the way second year kami.

"Warren Fuentes. 19 yrs. Old" - warren.

May nagtaas ng kamay, isang babae.
"Are you related to Fuentes brothers?" Tanong niya.

"We're cousin" ako na ang sumagot.

Ayun tili nanaman. Tsss dumeritso kami sa may likod dahil dun may bakante na upuan.

Henry POV

Pumunta na kaming lima sa aming building at hinanap ang aming room.
Nang mahanap na namin at kumatok na muna kami.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon