Alexander POV
"Guys ito nalang ba ang natira?" Sigaw na tanong ng aming president referring sa upuan at plato.
"Yes pres." Sagot ng mga kaklase namin.
"Pano yan?"
"It's okay share nalang kami ni Nicole" sabi ko pero malamig padin..tss hindi naman sila si Nicole eh.
"Sure ka?" Tanong ng ilang kaklase namin. Tumango naman ako.
"Hubby, sure ka" mahinang tanong ni Nicole na ako lang ang nakarinig. Tumingin ako sakanya saka ngumiti.
"Yeah" sabi ko saka ngumiti sakanya.
Third person POV
"Yeah" sagot ni Zach saka ngumiti kay Alex.
Hinila naman ni Zach si Alex sa gilid dahil dun ang bakante ang lima naman ay sumunod din dahil sa tabi lang din ang iba pang bakante.
Kumuha muna si Zach ng makakain nila saka ang lima din.
Tapos umupo na si Zach saka bahagya niyang hinapit sa bewang si Alex paupo sa lap niya.
Hindi nila inalintata ang mga matang kanina pa nakatingin sa kanilang pito.
Lalong lalo na kina ZachNag simula ng kumain si Zach saka sinusubuan niya din si Alex. Hiyang hiya na si Alex dahil sa position nila ngayon.
Lakas maka PDA nitong dalawa ahhh sabi sa isip ni Kenneth
Waaahh nakakainggit sabi naman ni Jacob sa isip niya
Tsskkkk dito pa naglandian bitter na sabi sa isip ni Kevin.
Ang mga kaklase naman nila ay gusto ng tumili..
Wahh ang sweet nila.
Kaya nga lalong lalo na si Xander
Waahh nakakainggit naman sila
Ang swerte ni girl
Yah, sarap siguro mag mahal si Xander
Panigurado yan girl
Sana ako nalang si Alex
Asa kapa girl
Yan ang bulong bulongan ng mga kababaihan pero ang mga kalalakihan naman ay wala lang paki alam.
Nag patuloy lang ng pagkain ang dalawa kahit hiyang hiya na si Alex.
Pagkatapos nilang kumain ay naglinis na sila ng mga pinagkainan saka by group ang paglilinis.
"Hubby dun tayo" masayang sabi ni Alex saka tinuro walang mga estudyante.
"Star gazing tayo" dagdag niya pa.
Tumawa lang ng mahina si Xander saka hinila na siya ni Alex .
Umupo sila saka pumwesto naman si Xander sa likod ni Alex saka yumakap.
"Hihihihi ang gandaaa" masayang sabi ni Alex.
"Yeah, It's beautiful" sabi ni Xander pero nakatingin kay Alex, kiniss niya naman si alex sa cheek, kaya ngumiti si alex ng malaki, sumandal naman si alex kay xander.
Ganyan lang ang posisyon nila hanggang hindi namalayan ni Alex na nakatulog na pala siya kaya natawa ng mahina si Xander na pinagmasdan ang kasintahan.
Maya-maya ay napagdesisyonan niya na ihatid na si Alex sa tent nila.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.