SMIG:Chapter 11

552 13 0
                                    

Alexandria POV

Nandito kami sa kotse niya, habang ako naman ay nakatingin lang sa bintana dahil nahihiya padin ako sa kiss namin kanina..huhuhuhu

" Hey baby Are you okay?" tanong ni Zach saakin ehhhh waahhh.

"Ehhm yaah" nahihiyang sabi ko sakanya

" Tell me" sabi niya..waaahhh wala pala talaga akung lusot..huhuu
Pinarada niya muna ang sasakyan sa tabi saka humarap saakin.

"Kasi pout waaahhhh nahihiya padin kasi ako ehhh" sabi ko saka tinakpan ang mukha ko sa dalawang kamay ko saka naka pout .huhuhuhu. Help mee

"Hahahahahahha hey wala kang dapat ikahiya okay" sabi niya saka tinanggal niya ang kamay ko na nakaharang sa mukha ko.

"Ehh pout"

Kiniss niya ako sa lips pero smack lang..hihihihi

Pinaandar niya na muka ang sasakyan niya saka pumunta na kaming park..hihihi gusto ko kasing mag-laro.

Saka sabi niya kasi na saan ko gusto pumunta kaya gora na..hihihi

Pagkarating namin sa park ay lumabas na kami pero hindi pa ako lumakad..ehhh gusto ko piggyback ride..*pout*

"Hahahaha sige If thats what u want, anything for my Girl" nakangiting sabi niya kaya ngumiti din ako sa kanya saka siya lumuhod patalikod sa harap ko. Sumampa na ako sa likod niya siya naman ay nagsimula ng maglakad..hihihii ang saaaayaaaa.

Naglaro ng kami ng kung ano ano gaya ng tagu tagu-an, slidee, taya taya saka iba pa..hihihihi ang sayaaa ko ngayun.

Alexander POV

Kasalukuyang nagduduyan kami ni Nicole upang makapagpahinga na din.
Dahil alam kung pagod din siya dahil sa kakalaro.

"You enjoy?" Tanong ko sakanya

"Oppoooo soobbrraaaa" sabi niya na napakahyper...*smile* I'm contented seeing my girl smiling .

Kung masaya siya masaya nadin ako.
Coz' I really love her so much. And I'll do everything just to make her safe and Happy.

"Tara na" mahinang sabi niya..mmmmm she's really tired. Ohm

Inalalayan ko naman siyang tumayo dahil mukhang pagod na talaga siya...

Sumakay na kami sa kotse saka hinatid ko na siya sa bahay nila.
Ginising ko naman siya dahil nakatulog siya habang nagbabyahe kami..hahahha ang cute niya.

"Hey baby wake up we're here" mahinang sabi ko sakanya.

"Mmmm" minulat niya ang mata niya at tuluyang nagising na siya.

"Ba-bye ingat ka" sabi niya saka kiniss ako sa cheeks.

"Bye, I love you" sabi ko saka hinalikan din siya.

"I love you too" sabi niya tumuloy na siya sakanila, ako naman ay umuwi nadin dahil pagod din ako..

Third person POV

Natutulog si Alex magkarating na pagkarating niya sa bahay nila.

Dahil sa pagod kaya madali siyang nakatulog.

Habang si Xander naman ay pauwi na siya.

Pagkarating niya sa bahay nila or should I say mansion, nadatnan niya ang mommy at younger brother niya sa sala.

"Oh son, may Field Trip nga pala sa wednesday hanggang Friday"sabi ng mommy niya.

"Okay" sabi niya sa mommy niya na walang emosyon. Kahit sa pamilya niya malamig padin siya pero except sa kanayang bunsong kapatid na si Zander.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon