SMIG:Chapter 48

423 9 0
                                    

Alexandria POV

It's been three days since nagising ako at ngayon ay balik skwela na ako. Hehehehe. Ang saya.

"Kuya tara na" masayang sabi ko kay at hinila na siya papasok sa University. Heheheh

"Hahahah" tawa niya. Bakit? Amppppp.

Hinatid na ako ni kuya kurt sa room ko at pagkarating namin ay nagpaalam agad siya.

"Bye na baby aye, take care, okay? I love you" nakangiting sabi ni kuya at kiniss ako sa noo.

"Yes po, i love you din kuya" nakangiting sabi ko at hinalikan siya sa cheeks.

Umalis agad siya at ako naman ay pumasok na sa room.

May nakangiting nakatingin saakin at may masama din. Waaah grabe naman si ate, ang sama makatingin.

Nakita ko naman si Pau at sina hubby. Hehe

"Hi pau" masayang bati ko sakanya.

"Hello ateng" bati din niya. Binaling ko sila kuya Terrence.

"Hi po sainyo" nakangiting bati ko.

"Hello bulilit" bati niya. Ammp bulilit nanaman.

Umupo na ako sa tabi ni hubby na nakatingin pala saakin.

"Good morning hubby" nakangiting sabi ko at kiniss siya sa cheeks.

"Morning baby" mahinang sabi niya at kiniss agad ako sa lips.

Hala! Nakita ko naman na natulala ang mga kaklase namin. ??

"Yowwnn"- Jacob.

"Sarap nun" - Kenneth

"Lutong men"- Kevin.

"Ang sarap nun ateng"- pau.

Sinamaan naman sila ng tingin ni  hubby kaya nanahimik sila at sumipol sipol. Bakit? Takot ba sila sa tingin ni hubby?

Natahimik na kaming lahat dahil dumating na si ma'am.

Nagsimula na si ma'am maglesson kaya nakikinig ako habang si hubby naman ay nakaduko sa table niya at nakahawak sa kamay ko. "Pout* hindi man lang nakikinig. Ang daya. Ampp

"Hubby, makinig ka" bulong ko pero parang rinig nila dahil napatigil sila. Ay bahala sila basta masabihan ko si hubby.

"Ayaw" sabi niya habang nakaduko. Amp

"Ang daya mo naman hubby eh *pout* dali na kasi" nakangusong bulong ko.

"Pfffft you're whispering but still loud" natatawang sabi niya.

Napatingin naman ako sa paligid at nakita kung nakatingin sila saamin.

"Hehehehe * peace sign*" nakakahiya.

"Pfft. Wife , you're too cute" nakangiting sabi niya at kiniss ang ilong ko. Waaaaah hubby wag kang ganyan, ang dami kayang nakatingin.

"Makinig kana kasi" pangungulit ko.

"Fine. Makikinig na po" nakangiting sabi niya. Hinarap naman niya si ma'am na napa-poker-face kaya napabalik si ma'am sa wesyo. Hehehe

"Ehem! Let's continue" sabi ni ma'am at nagpatuloy na ang klase

Hangang sa natapos na ang lahat ng klase namin sa umaga kayaa yieeeee makakain na ako. Hehehe

"Leggooo" masayang sabi ko at hinila na si hubby at kuya tyron. Heheh

"Hindi kanaman siguro excited bulilit no" natatawang sabi ni Kenneth. Ngumuso naman ako.

"Eh! Sa nagugutom na ako eh *pout*" sabi ko sakanila.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon