Alexander POV
Nandito kami sa HQ (headquarters) namin dahil wala naman kaming magagawa..
Si kevin ayun nagluluto, si kenneth naman naglalaro sila ni Jacob, si Terrence ng lalaptop at si Tyron ng babasa nanaman..ako ito tahimik sa gilid..
I don't know why but I miss her...urrrggghhh bakit hindi siya mawala sa isipan ko kagabi pa to ah...urrgh..
Simula nung nakilala ko siya, wala ng oras na hindi ko siya iniisip at hindi naman ako Tanga para hindi malaman ang ibig sabihin nito .urgh
I admit that I Love her but isn't too early to say this? Urghh pero wala eh...yun talaga ang sinisigaw ng puso ko..tsss sound so gay.
"Xand" naputol ang aking pagdaydreaming ng tinawag ako ni Terrence...
Lumingon ako sakanya ay binigyan ng what-look.
"May naghahamon ng laban"sabi niya.
"Ayoosss"
"Yeess sa wakas"
Tsss. bingyan ko siya ng
Who-look.
" Ang SG (snake gang)"tsss..
"Accept?" Tanong niya sa akin..
Tinango-an ko nalang siya total wala naman kaming gagawain kaya lalaban nalang kami."Time"malamig na tamong ko
"9pm, tonight" sagot niya.
Kami ang mga gangster na hindi pumapatay ng inosente, pumapatay lang kami kung may sapat kaming rason...saka kasalukuyan nangunguna kami sa underground...kumbaga kami ang pinakamalakas. Pero to tell you honest, meron grupo na malalakas kung ikukumpara, magkasing lakas lang kami pero rank 2 sila ngayun dahil hindi naman sila humahamon ganun din kami.
Ano kayang ginawaga niya ngayun? Damn! I really miss her..tss sakanya lang ako nagiging clingy..at least sakanya lang..
"Hey zach" sabi ni tyron saka tumabi saakin, binigyan ko si tyron ng what-look.
"You like her?" Tanong niya
"Who?" Tanong ko pabalik kahit alam ko na kung sino ang tinutukoy niya.
"Com'on buddy I know you know whose I'm referring" sabi niya...tsss kilala niya talaga ako .kasi sakanilang lahat siya lang ang nakakausap ko ng matino..at siya lang din ang may maraming alam sakin..
"Mmm yeah I like her no scratch that-- I love her" seryosong sabi ko..
"Woah ang bilis ah"
"Tss I don't know either" .
"Prepare for tonight" malamig na paalala ko sakanila.
Tumayo na ako at dumeritso sa kwarto ko upang mag handa din..
Lance POV
Nandito kami sa bahay nag usap usap lang dahil walang magawa..tulog pa kasi ang baby ko.hayss nabobore na ako
"HQ"maikling sabi ni kurt...mmm siguro may importanteng sasabihin to
Hindi kasi kami nag uusap tungkol sa mga gangsters pag nasa bahay kami kasi baka marinig ni baby aye...ayaw namin na malaman niya ang ginagawa namin baka matakot lang siya...takot panaman siya kung makakita ng away..
Nagsipunta na kami sa aming kwarto upang magbihis.
Pagkalabas ko sa kwarto ko ay siya ding paglabas nila..
"Punta muna tayo sa kwarto ni baby aye" sabi ko sa kanila ng si tango-an lang sila.
Pumunta lang kami sa kwarto ni baby aye at nakita namin siyang natutulog ng mahimbing..
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.