Third person POV
Today is a last day before the annual sports kaya mas lalong nagtritraining ang mga estudyante.
This past few days ay training lang ang inaatupag ng magkakapatid at magkakaibigan. Hindi na nga nagkikita sina Xander at Alex dahil gugol sila sa training. Dahil pagkatapos ng training nina Alex ay uuwi agad ito dahil sa pagod saka sabay lang matapos ang training ni Alex at sa mg kuya niya habang sina Xander ay medyo huli.
Ngayon si Alex ay nakasakay sa kotse ni Kyle dahil dito siya sumabay.
Hayyys miss ko na hubby ko sabi ni alex sa isip niya.
"Baby aye nandito na tayo" sabi ni kyle kaya lumabas na sila.
"Tara na kuya". Hinawakan naman ni kyle si Alex sa kamay at nagtungo na sila sa Gymnasium kung saan nag tritraining sina alex.
Pagkarating nila ay nagpaalam na sila sa isa't isa at si kyle naman ay dumiretso na sa ka-teammates niya.
Si Alex pumunta na din sa mga Ka-teammates niya."Oh nandiyan na si baby girl" sabi nila.
"Hello"- Alex.
"Magsimula na tayo" sabi ni Sarah.
Kaya nag simula na silang maglaro at masasabi mo talaga na nagtraining sila ng maayos dahil malaki ang improvement nila lalong lalo na si Alex.
"Sure ako na si Alex ang maging MVP this year"- Sarah.
"Kaya nga! Ang galing na niya eh"- sila.
"Kayo din naman ah"- alex.
"Pero mas magaling ka"- sila, pagkatapos nun ay tumuloy na sila sa paglalaro.
Habang sina kyle ay naglalaro din kasama sina Lester, at makikita mo na magaling talaga sila. Si pau naman ay nag-tritrain siya araw-araw. Sina Xander naman ay seryosong nagtraining dahil gusto nilang maging champion na naman this year. At masasabi mo talaga na mas gumaling sila.
"Break" sabay na sigaw ng tatlong leader. Sina kyle , sarah at Xander.
Sina kyle ay nagkanya-kanyang kuha ng tubig at towel.
"Hoooo!"
"Kapagod"
"Kaya yann"- kyle.
Sina sarah naman ay pumunta sa sila sa gilid at umupo sa sahig ng gymnasium at dun sila nagform ng circle. Kanya kanya din silang inum ng tubig, pahid ng pawis.
"Waaahh kapagod na talaga"
"Kaya ngaa!"
"Siguraduhin natin mananalo tayo"
"Oo nga para hindi masayang ang pinaghirapan natin no"
"Fightingg"
Si Rachelle naman ay nahagip ng mata niya ang kwentas ni Alex na parang kumikinang kinang pa.
"Baby girl ang ganda ng kwentas mo"- Rachelle. Kaya napatingin naman ang iba.
"Hala! Oo nga"- Patricia.
"Parang kumikinang oh"- Sarah.
"Paniguradong mahal yan" Farah.
"Sigurado yan dahil parang diamond lahat ang pagkakagawa eh"- yoona
"Sino'ng nagbigay niyang baby girl"- Chesca.
"Si Zach"- mahinang sabi ni Alex.
"Nakss. Panigurado talaga na mahal yan"
"Oo nga! Si Xander pa, ang yaman kaya nun"
"Ayieee si baby girl"
"Teka anong nakasulat?" Takang tanong ni Patricia.
Kaya medyo lumapit si Farah dahil siya ang katabi ni Alex.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.