Saturday
Alexandria POV
Nagising ako kaya nag-ayos nalang ako at nag ligo , bihis tapos. Taaadaaa tapos na.heheheheh
Bumaba na ako papunta sa sa dining dahil gutom na din ako.
Kumain ako ng mag-isa dahil mukhang wala pa sina kuya.
"Good morning baby" bati ni kuya Lorence saka kiniss ang aking pisngi at ako rin kiniss ang kanyang pisngi..
Pumunta agad siya sa kitchen pagkatapos ay lumabas siya na may dalang gatas..hehehe siguro akin to.
" Oh baby milk mo" sabi niya..
Tapos kung kumain ay ininom kuna ang gatas na binigay ni kuya.
"Good morning baby aye" bati nilang apat siguro nagkasabay sila.
"Good morning mga kuya" bati ko na nakangiti
Isa isa ko silang kiniss sa cheeks at ganun din sila saakin..
Kumain na din sila tapos ay bumalik sila sa kanilang kwarto..
Pagkababa nila ay nakasoot na sila ng jersey'ng pang basket ball siguro may laro sila ngayun.
"Kuya may laro kayu?"tanongko sakanila.
Tumango naman sila."Pasama pout" sabi ko na nakapout.
Chuckles
Narinig ko silang tumawa ng mahina.
*Pout*"Sige, magpalit kana" sabi niya at ginulo ang aking buhok..huhu
"Kuya naman eh"nagmamaktol kung sabi saka tumakbo papuntang kwarto ko.
Narinig ko namang tumawa sila sa baba ang sama nila..huhuhu.
Pagkatapos kung magbihis ay bumaba na ako..by the way nakasout ako ng high waist saka simple na t-shirt na naka tuck-in at saka sapatos na Airmax.
"Leeggooo" masayang sabi ko sakanila.. tumawa nanaman sila, bakit? Ang samaaaa.huhu
Pumasok na kami sa van dahil van ang gagamitin namin..
Pagkadating namin ay medyo maraming tao..siguro may laro talaga dito..
Pumasok na kami sa covered court at ang mga mata nila ay namilog tapos tumili..hala bakit sila tumili may multo ba..haalaaa huhu takot panaman ako sa multo.
"Kuya" mahinang sabi ko na nakakapit sa laylayan ng jersey niya.
"B-bakit sila tumili may m-multo ba?" Tanong ko sakanya sabay kapit sa leeg niya parang nakayakap na nga ako kay kuya Kyle..huhuhu
"Hahahaha baby walang multo, tumitili sila dahil sa gwapo kami" sabi niya...wahhh bat ang hangin mo kuya?
"Kuyaaa bat ang hangin?" Tanong ko sakanya na nang-aasar..hahahah
"Baby wala bang support jan" maktol na sabi niya..heheheha ang cute ni kuya.
"Waahhh ang cute mo kuya" sabi ko at pinisil pisil ang pisngi niya..hehehe
"Oh tama na baby masakit na" sabi niya, kaya hinimas ko ang pisngi niya at hinalikan..heheheh
"Soowweeeyy"sabi ko na naka peace sign.heh.
"Ehem baby si kyle lang ba ang may kiss"sabay na sabi nila..ehh meron pa pala.
"Owkeeyy" sabi ko sakanila at isa isang kiniss sa pisngi kaya ayan ang lawak ng ngiti ng mga unggoy..heheheh sshhhh lang kayo..
Nagsi-upo na kami sa mga upuan na nasa una..
"Priinnceesssss" sigaw ng kung sino..
Pagtingin ko , ang mga pinsan ko lang naman...
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.