*FIVE YEARS AFTER*
Alexandria POV
"Mom, wake up" niyugyug ako ng aking little prince. Naramdaman ko din ang halik niya sa pisngi. Napangiti naman ako.
"Mom, you're going to be late at your graduation" sabi naman ng isa ko pang little kuya. Kiniss niya din ako sa pisngi.
"I'm awake na" sabi ko at bumangon. Kiniss ko silang dalawa dahil ang cute. Hihihihu
By the way, this two little boys are my Children. Heheheh alam ko maaga ko silang pinanganak dahil after kung mag Freshman college ay nabuntis ako ni hubby hehehe. Kaya napahinto ako ng one year sa pag-aaral. Kaya ayun, ngayon lang ako gagraduate. Saka ang mga babies ko ay 4 years old na.
Habang ang iba ay last year grumaduate at ganun din si hubby. Sina kuya naman ay last year at last last year.
Si hubby naman, simula nung grumaduate ay siya na ang nagpapatakbo ng company nila kaya medyo busy na siya. Pero hindi naman siya nawawalan ng time para saamin ng mga anak namin. At saka kinasal na din kami last year after his graduation. Hihi
Sila kuya naman ay sila na ang nagpapatakbo ng company namin at hati hati sila dahil marami rin kaming properties.
Sina ate Elise at Ate Ericka naman ay kasal na din. Sina ate sarah naman ay malapit na din ikasal except kay ate Farah dahil wala pa daw silang plano.
"Wife, breakfast is ready" nakangiting sabi ni hubby at kiniss ako sa lips.
"Mom, dad, let's go" sabi ng baby ko na si Zack Stephan Grey.
"Be careful mom" sabi naman ng isa kung baby na si Nick Anthony Grey. Kambal silang dalawa at si Zack is older 10 mins.
Inalalayan ako ni hubby sa bewang habang kami ay pababa ng hagdan. Well, kaya sila ganyan dahil I'm pregnant. Heheh. At kabuwanan ko na ngayon.
Pagkarating namin sa Dining area ng aming bahay ay pinaupo niya ako agad sa upuan.
"Wife, kain kana, ako kanalang ang magpapakin sakanila" sabi niya at pinaupo ang dalawa sa upuan at sinubuan ang dalawa. I'm happy, b'coz Zach is a very good Father. Ang cute nila. Hehehe.
Pagkatapos naming kumain ay naligo na ako, pero dito lang sa baba dahil ayaw na akong paakyatin ni Zach sa taas. Dinalhan niya nalang ako ng mga damit dito at siya naman ay pinaliguan ang mga babies namin.
"Mom, you're so beautiful" nakangiting sabi ni baby Zack. Chuss bolero na ang anak ko. Hehe
"Thank you, and you're so handsome baby" nakangiting sabi ko din at kiniss siya sa cheeks.
"Wife" tawag ni hubby habang pababa ng hagdan kasama si baby Nick. Ang gwapo ng mga babies ko at syempre ang hubby ko. Heheh
"You're so beautiful" bulong niya saakin ng makalapit siya saakin at kiniss ang lips ko.
"Hehehehe, ang gwapo mo din hubby" nakangiting sabi ko kaya napangiti din siya.
"Let's go" sabi niya kaya hinawakan niya ako sa bewang at iginaya sa kotse habang ang mga babies ko ay nasa gilid namin.
"Congratulations" sigaw ng lahat ng mga grumaduate at hinagis ang mga cap. Except saakin dahil malaki na ang tyan ko. Heheh
At ang saya ko dahil nakuha ko ang Magma cum laude. Hihihihi
Lumapit naman saakin ang mga babies ko at si hubby.
"Congrattss wifee" nakangiting sabi ni hubby at kiniss ako. Hehe
"Thank you hubby" nakangiting sabi ko din.
"Congrattss mommy" sabay na sabi ng dalawang babies ko. Hihi
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.