Cont.....
Umupo muna ako katabi si kuya Lance at sumandal ako sakanya. At pumikit.
Maya maya dumating nadin sina Zach. Sabi ni kuya kagabi na dun na namin makikita sina mommy dahil dederitso na daw sila sa beach na pupuntahan namin.
"Morningg guyss" masayang sabi ni Jacob.
"Morning bro" sila.
Minulat ko ang mata ko saka ko sila nakita daladala ang mga bagahe nila.
Lumapit naman saakin si Zach kaya tumayo ako at sinalubong siya.
"Morning" mahinang sabi ko saka kiniss din siya sa Cheeks.
"Morning baby" bulong niya saakin saka kiniss niya din ako sa noo. Sumandal nalang muna ako sakanya habang nakatayo.
"Let's go" sigaw ni kuya kyle. Pumunta na kami sa garage namin at ginamit namin ang van namin saka dalawa ang gagamitin namin dahil hindi kami kasya sa isa.
Ngayon kulang napansin na may kasama palang babae si kuya Wayne at kuya Micheal. Linapitan ko sila.
"Hi. Ako pala si Alexandria, kayo akong name niyo?" Excited na tanong ko.
"Hello, ako si ate Elise" sabi niya na nakangiti.
"Ako namam si ate Ericka" ganun din siya.
"Nice to meet you mga ate" nakangiting sabi ko.
"Nice to meet you din baby girl" sabay na sabi nila.
"Pati kayo naki baby nadin? Pout" nakapout kung sabi.
"Hahha ganun talaga, saka bata kapanaman eh kaya baby pa rin" sabi nila.
"Sige na nga!" Pagsuko ko.
"Baby sakay kana!" Sigaw ni kuya kyle.
"Sige mga ate"
Pumasok ako sa tabi ni Zach. Si kuya kyle pala ang aming driver ngayun. Ang nanditu pala saloob ay sina kuya kyle, kuya Miko , kuya Lance , ako, hubby, kuya Harold, kuya tyron , kuya Terrence, kuya Henry at Kevin. Ang iba naman naman ay sa isa pang van.
"Kuya Harold" tawag ko sakanya..
"Bakit princess?"
"Girlfriend po ba ni Kuya Michael at kuya wayne sina ate elise at ate ericka?"
"Ahh oo princess"
"Ahhh.....hahayy opsss. Heheheheh" natawa naman sila. Ampp
"Still sleepy?" Tanong ni hubby. Tumango naman ako sakanya.
Hinila niya ako saka hiniga sa dibdib niya kaya umayos ako ng upo saka yimakap ako sa bewang niya at natulog dahil komportable naman ako eh.
"You can sleep now" sabi niya ay hinalikan ang noo ko sabay haplos sa buhok ko kaya madali lang akong nakatulog.
Elise POV
Hi ako nga pala si Elise Vergara. 18 yrs. Old. Girlfriend ako ni Micheal Fuentes. Matagal na kami na mag on. Yun lang wala namang ibang importante saakin eh. Hahahha
Saka goshh hindi ko inakala na ang gagwapo ng mga pinsan niya pero loyal to no. Hahah lalong lalo na ang isang lalaki na parang boyfriend ni baby girl. Yah baby girl tawag ko dahil pansin ko na parang siya lang ang babae sa magkapatid at magpipinsan eh. Ang swerte niya, dahil kita ko na inalagaan talaga siya ng mga kapatid niya. Saka grabe ang gandaaa niya at ang cute pa. Saka talo pa ang aking kutis dahil ang puti puti niya. Gosshh hindi ko keri yun no. Pero parang bata ba siya ah.
"Hhh babe ilang taon na si Alex?" Tanong ko sakanya , napalingon naman saamin si Ericka,, if I know curious din siya kay baby girl. I like calling her baby girl.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.