SMIG:Chapter 43

293 8 0
                                    

Alexandria POV

"Baby, stay here okay, may kukunin lang ako sa loob" sabi ni hubby.

"Yess po" nakangiting sabi ko. Hehehe.

"Chukles" siya, at kiniss ako ng mabilisan.

Lumakad na siya papasok. Sila ate at sila kuya naman ay nandun padin sa tubig.

Napalinga naman ako sapaligid at nakita ko ang souvenir shop. Nandun siya sa may dulo, kaya pumunta ako dun. Heheh.

Napatingin tingin ako sa merchandise nila at ang gaganda. Waaaaaaahhh ang cute ng key chain nila.

Habang tumutingin tingin ako bigla nalang may tumakip sa bibig ko at hinila ako sa may liblib na lugar dito sa resorts. Waaaaaaahh kuyaaaa helpp.

"Waaaaahhhhh ku---aammmmpp" sigaw ko pero bigla niyang tinakpan ang bibig ko.

Nagpumiglas ako pero ang lakas nila. Huhuhuu. Nagsimula ng tumulo ang luha ko. Waahh huhuhuhu kuyaaaa please help.

"Kuyyyaa-----ammmppp" sigaw parin ako ng sigaw pero tinakpan lang nila ang bibig ko.

"Alam mo miss wag ka nalang sumigaw"- boy 1

"Kaya nga! Hindi kanaman maririnig ih" boy 2

"Jackpot tayo,!, Ang kinis oh" boy 3

"Mukhang berhin pa" boy 4

Waaahh ano ba ang pinagsasabi nila?
Hhuhuhuhuu kuyaaa please help, hubby huhuhuhu

"Noo- aammmpp" umiiyak kung sigaw pero tinakpan agad nung isang lalaki ang bibig ko. Waaaaahh tulong!!!

"Kuyaa helll----- ammppp". Nagpupumiglas parin ako. Huhuhuu . Iyak lang ako ng iyak.

"Pre, takpan mo nga ang bibig nito" boy 1

Tinakpan naman nila ang bibig ko.
Tinulak naman ako nung isa kaya napahiga ako sa lupa, pumaibabaw agad saakin ang isa at hinawakan nung isa ang paa ko at ang isa naman ay sa kamay ko kaya hindi ako makawala.

Iniwas ko ang ulo ko para makasigaw ako.

"Heel-----ouchhh" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng sinuntok ako ng isang lalaki. Huhuhu ang sakit.

"Aaaaammmppppppp" ako. At umiyak lang ako ng umiyak.
Pleasee kuya help me. Hubbyyy huhuhuu

Alexander POV

Lumakad na ako pabalik sa babayin at hindi ko na nakita si Nicole. Nasaan siya? Medyo kinakabahan na ako.
Damn!

Lumapit ako sakanila, nandito na din sila sa babayin.

"Have you seen Nicole?" Tarantang tanong ko.

"Hindi bakit?" - sila

"Sh*t!!" - ako

"Nasaan si baby aye" - Lance.

"F*ck! She's suddenly lost" . Tumakbo na ako sa kung saan.

"Teka, hahanapin din namin si baby alex".

Kaya tumakbo na kami sa kung saan saan, hiwahiwalay kami para mas madali.

Third person POV

Bumalik naman ang iba sa resthouse dahil hindi talaga nila mahanap si Alex.

"Ano nakita niyo?" - Elise.

"Hindi eh" - Dex.

"Asa na ba siya?" Sila.
Nag-aalala na ang lahat pero hindi padin tumutigil ang mgakakapatid at magpipinsan at lalong lalo na si Xander.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon