SMIG:Chapter 15

485 7 0
                                    

Alexandria  POV

"Hey baby tutulo na ang laway mo" natatawang sabi ni Zach.

Pinahid ko naman ang bibig ko pero wala naman ah..waahhhh ang bad niya. *Pout*

"Wala naman eh pout" nakapout kung sabi ... Ehhhh

"Haha ang cute mo" natatawang sabi niya saka biglang kiniss ako sa lips..waahhhh

"You're blushing" nanunukso na sabi niya habang nakangiti .

"Wahhh hindi kaya" sabi ko saka tinakpan ang mukha ko sa kamay ko.

"Hahaha" tumawa padin siya, tinanggal niya naman ang kamay ko sa mukha ko. " Don't worry you're still beautiful padin" naka smile niyang sabi kaya ngumiti din ako.

"Heheheeh alam ko" sabi ko sakanya..hehehe

"Silly" sabi niya saka pinanggigilan ang ilong ko.

" Hubby naman eh" maktol ko sakanya.

"Hahaha sorry poo" sabi niya saka kiniss ang ilong ko saka niyakap niya ako.. heheheh.

"Hoy bawal PDA" sigaw ni Jacob saamin.

Sinamaan naman siya ng tingin ni Zach..hehehe

"Okay! Students magsta-start na tayo" sigaw ni prof saka nag simula na siyang mag explain saka grinupo niya kami saka kung ano ano pa.

Activity

Activity

Activity

Break

Activity

Activity

Lunch

Activity

Yan lang ang ginagawa namin, para nga lang kaming naglalaro eh saka hindi ko alam kung ano ang ginagawa namin.. hehehehe

Saka ngayong hapon ay last nanaming activity.

"Students, itong activity nato ay medyo matagal tagal dahil kailangan niyo pang hanapin ang flag na nakalaan sa grupo niyo saka kung sino ang mauna ay dagdag puntos ito sa grado niyo" sabi saamin ng isang prof na naka mega phone.

"You can start now" sigaw nanaman niya .

Saka itong activity nato ay by group saka ang grupo ko ay mga babae pero hindi ko kilala saka ang alam ko lang si ate Sandra at sina ate Chesca.

Nakita ko si Zach napapalapit saakin.

"Baby, wag kang lalayo sa mga ate mo ah" sabi niya tumango naman ako

"Take care okay? I love you" sabi niya saka kiniss ako ng mabilisan.

"Okay pooo, i love you po" sabi ko saka kiniss din siya.

"Go" sabi niya saka kumaway na ako sakanya. Lumakad nadin siya sa grupo niya.

" Bhe ali kana" tawag saakin ni ate Chesca.

"Opooo" tunakbo ako sakanila

Nagsimula na kaming maglakad kasama ang aming ka grupo. Lumilinga linga kami habang naglalakad dahil baka sakaling makita namin ang flag na ipinahanap.

Fastt forwardd

Kanina pa kami nag lalakad pero hindi ko padin nakikita ang flag na sinasabi ng prof kanina.

"Ate pag---" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng mapansin kung wala na pala sila sa likod ko.. waahhhh asan sila? Huhuhuhu

"Ateeee " tawag ko pero wala padin.
Huhuhuhu nakakatakot dito..

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon