Continue
Andro POV
Kumakain na kami dahil nagugutom na sila, ang aking baby naman ay nagising din.
Ako na ang naghanda ng makakain ng baby ko dahil alam ko na minsan ko lang ito magagawa sa baby ko.
"Baby, ito na oh" sabi ko saka inabot sakanya ang pagkain.
"Thank you poooo" sabi niya saka kiniss ako sa cheek. Napangiti naman ako dahil lumaki siyang sweet na bata.
Saka ang mga anak ko naman na lalaki ay alam ko na mabuti sila. Inalagaan pa nila ang kapatid nila kung wala kami saka I'm so proud of them.
Alam ko ang pagka gangster ng mga anak ko. Hindi ko naman sila mapipigilan dahil gusto nila. Ako din naman ay gangster noong kabataan ko kaya okay lang saakin na gangster ang mga anak ko basta ba protektahan nila ang mama nila at ang baby namin. Alam din ito ng asawa ko. Si baby alex lang ang walang alam tungkol sa gangster thingy nayan.
Wala kaming balak na ipaalam sakanya dahil alam namin na wala siyang alam sa gangster saka baka matakot siya pagnalaman niya na nakipagsuntokan ang mga kuya niya. Si baby alex kasi ang tipung taong walang kaalam-alam except sa school dahil matalino siya .
Umuwi na kami dahil gumagabi na din. Pagkauwi namin ay dirediretso sila sa mga kwarto nila.
Alexander POV
Nandito kami sa hideout namin, naghahanda para sa laban namin mamaya.
"Excited na ako mamaya"
Tss. Kanina pato dada ng dada eh
"Can you just shut the fuck up"malamig na naiirita kung sabi.
"Manahimik na nga" mahinang sabi ni Jacob. Tsss
Fast forward
Nandito na kami sa underground kung saan gaganapin ang laban namin
Third person POV
Maraming mga gangster na dumalo dahil nabalitaan nila na ang lalaban ngayon ang walang iba kundi ang rank 1 ng underground.
Maraming gustong makakita kung paano sila lalaban dahil nadin sa kakaibang paraan ng paglaban.
"Daming tao ahh" sabi ni cloud (Jacob)
"Hoo mukhang magandang laban to ah" sabi naman ni Thunder ( Kenneth)
"Masisilayan nanaman nila ang kagwapohan ko" sabi storm ( Kevin)
"Gago! Anong konek?" Sabay na sabi ni cloud at thunder
"Sinasabi ko lang"- Storm
"Tssss"
Lahat sila ay naka mask para walang makakilala sa kanila.
"Good evening everyone, Tonight we will watch the fight between PG ( Phoenix Gang ) and BDG ( Black Dragon Gang ),.soooooo are you excited?" Sigaw ng emcee.
Yess na yess
Simulan na
Woohhhhh goo BDG
Goo PG
Marami pangsinisigaw pero hindi na ito pinansin ng BDG pero ang PG ay panay kaway sa mga gangster na nanunood parang artista lang.
Artista lang ang peg? Yan ang sabi sa isip ni Kevin
Feeling din nito eh- bulong ni Kenneth
Tss kala mo naman malakas sabi sa isip ni Jacob
Tsskk yan lang ang sinabi sa isip ni Terrence
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.