SMIG:Chapter 46

341 7 0
                                    

Alexander POV

Nandito kami sa tambayan. Sila ay naglalaro sa X-box. Tsss bakit ba kasi sumama pa tong mga ugok.

Nireview ko lang ang mga papers sa company. Hindi ko pa kasi natapos kahapon. Kaya dito ko nalang tinuloy.

Ilang minuto na ang nakalipas at nagbabasa padin ako. Haaysss.

Habang nagbabasa nakaramdam ako ng kaba. Kaba? Wait,

Parang may nangyaring masama?
Ay shit! Si Nicole.

Tumakbo agad ako ng, " Xan san ka pupunta?" Sigaw ni Terrence pero hindi ko sinagot. Sumunod nalang sila saakin.

Habang tumatakbo ako ay may maraming nakatingin at ang iba ay sumunod.

Nakita ko naman sa di kalayuan sina Kurt na tumatakbo din. Shit! Mukhang pare- pareha kaming nakaramdam.

"Si baby aye/ Si nicole?" Sabay na tanong namin.

"Shit" - kami. Pumasok ako sa room at nilibot ko ang paningin ko pero wala talaga. Damn! Nicole where are you?

"Damn! Nakita niyo ba si Alex/ Nicole" sabay na sigaw namin ni kyle.

Napaatras naman ang mga estudyante. " L-lumabas po siya k-kanina" sagot ng isang babae.

"Ahm nakita ko siya patungo sa garden" sagot din ng isang lalaki.

Kaya tumakbo agad ako at sumunod naman sila. Nandito din pala sina Patrick.

Pagkarating namin ay wala kaming naabotan.

"Damn! Shit!" Inis na bulong ko.

"Fuck!" - magkakapatid.

"Ahh guys mukhang kay baby alex to" sabi ni Vince at pinakita saamin ang bracelet na silver.

"Shit! That's my gift to her" biglang sabi ni Miko.

"Fuckshit" - lahat.

"Mukhang kumikilos na sila" tulalang sabi ni Lance.

Damn! That SG. I swear, I will eliminate them. Bullshit. Dinamay pa ang innocenteng Nicole ko. Damn it!

"Ahh mga bro, hideout tayo" sabi ni Terrence kaya wala sa sariling sumunod ako.

Third person POV

Habang ang mga kalalakihan ay papunta sa Hideout ng BDG. Si Lorence naman ay tinawagan ang mga pinsan niya.

Sa kabilang banda naman,
Si alex ay nakahiga sa sahig at nakatali ang kamay at paa habang naka-blindfold.

Kung titignan mo siya ay nasasabi mong kawawa dahil naranasan niya ang mga ganito na walang kasalanan.

"Hoy gising" sigaw ng isang MIB (Men In Black) habang tinadyakan si Alex kaya nagising siya namasakit ang katawan.

"Pahirapan niyo siya at magsend kayo sa BDG at DG sa nangyayari jan" nakangising sabi ng isang lalaki.

"Tsk tsk, sayang ang ganda pa naman" sabi ng isang MIB.

Nilatigo naman nila si Alex kaya napaiyak at napasigaw ito.

"Aaaaaaaaahhhhh" sigaw niya.

Nilatigo lang siya ng nilatigo hanggang sa marami na ng dugo ang nawala sa kanya. Siya naman ay sigaw lang ng sigaw.

"Aaaaaahhh p-please t-tama n-na" nanghihinang sabi niya pero patuloy lang sa paglatigo ang MIB.

Kuya huhu please help me, hubby huhu-  pepeng dasal ni Alex.

Hanggang sa siya ay mawalan ng malay.

"Tama na yan, picturan niyo na!" Sabi ng isang lalaki kaya kinuhanan nila ito at sinend sa BDG at DG.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon