SMIG:Chapter 12

537 13 0
                                    

Alexandria POV

Nandito ako sa kwarto ko nag eempake ng gamit para sa field trip namin bukas and yes, pinayagan ako ng mga kuya ko na sumama dahil kina-usap na sila ni Zach..heheheheehh

Saka gabi nadin kaya ngayon lang ako nakapag empake.

Pagkatapos ay pumunta ako sa kama ko saka dumapa, kasi mag Skype kami ni Zach ngayun.

Sakto namang pag open ko ay tumawag agad si Zach.

"Hey baby" nakangiting sabi ni Zach.

"Hellooo, wwaaahh hubby thank you talaga dahil sayo makakasama na ako bukas..waaahhh I'm so excited naaa!" Masayang masayang sabi ko kay Zach.

"Ahahahahha I told you I'll do everything for you" sabi niya.  Yiiiieeee kinikilig ako..hehehehe sshhhh lang kayu.

"Heheheheheh sabi ko nga"

Nag usap usap lang kami ni Zach hanggang madaling araw kaya madaling araw na din ako nakatulog..waahh

Kinabukasan

"Baby wake up" sabi ng kung sino saka niyugyug ako.

"Hmmmm"

"Baby please wake up, diba ngayun ang field trip niyo" pagkasabi ng pagkasabi ni kuya Kurt nun ang bumangon agad ako..waaahhhhh bat ko nakalimutan.

"Waahhhh.. Good morning kuya" sabi ko saka kiniss siya sa pisngi.

"Morning din" sabi niya saka kiniss din ako sa noo.

Pagkatapos nun ay dumeritso agad ako sa banyo upang maligo.

Nagdali dali akong nag-ayos dahil malileyt na ako..waaahhh huhu..

Pagkababa ko ay

"Kuyaa tara na po"sigaw ko kay kuya Lorence.

"Nandyan na" sigaw pabalik.

Dumeritso na kami sa kotse niya saka pumunta sa school dahil dun daw kami mag kita kita dahil bus daw ang aming sasakyan, waaaahhh hindi pa ako nakakain ..huhuhuhu

Pagkarating namin sa school ay nag paalam na ako kay kuya.

"Ba-bye kuya, i love you poo" sabi ko saka kiniss din siya sa pisngi.

"Mag-iingat ka baby ah, I love you too" sabi niya saka kiniss din ako sa noo.

Bumaba na ako saka nakita ko na silang lahat nasa may gate..huhuhuhu mukhang ako nalang ang kulang ahh..eehhh waaaaahh.

"Ohh kumpleto na lahat" sigaw ng isang classmate ko.

"Okay, So student please find your partner, kung sino ang partner mo siya din ang makakatabi mo sa seats okay"sigaw ni maam na may gamit na megaphone..waahh

Dumating naman sila Zach, akala ko ba ako ang pinakalast?

Lumapit agad ako sakanaya saka nagtanong.

"Ngayon lang ba kayu?"  Tanong ko sakanilang anim.

"Nope, pumunta lang kami sa Dean office kaya ngayun lang kami" sabi ni Jacob..aahhh.

"Aahhhh okay" sabi ko.

"Psstt Zach partner tayo" sabi ko sakanya.

" Of course" sabi niya na nakangiti, kiniss niya ako sa aking cheeks at kiniss ko din siya sa cheeks niya..heheheh

"Students let's go" sigaw nanaman ni ma'am.

Kaya isa isa silang pumasok sa bus saka hindi lang isa ang bus marami pa ..

Nagpahuli kami, sumakay na kami ni Zach dahil ang lima ay kanina pa.

Nasa may gitna ang aming pwesto kaya okay lang, saka umupo ako sa may bintana saka sa tabi ko si Zach.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon