Cont.....
Bangg
"Ahhhhhhh" sigaw ng dalawang babae.
"Sshhhhhhhh" -Michael
Buti nakailag agad si Kyle sa bala na paparating sakanya. Pagkarinig nilang lahat ay agad silang nagtago sa mga puno na nasa gilid at kung saan pa pwedeng pagtaguan.
Shits- Xander. Marahang tinakpan ni Xander ang tenga ni Alex buti nga malakas ang music sa sasakyan. Mas lalo pang niyakap ni Xander si Alex.
Damnn! That SG, if something bad happened to us, I swear I will not hesitate to kill them - Yang sabi sa isip ni Xander.
"Please baby wag ka munang gumusing" mahinang bulong niya.
Dahil sa putok na iyon ay nagsilabasan na din ng baril ang mga kalalakihan. Napapalitan silang lahat ng bala. Marami naring tama ang mga naka MIB .
Hanggang sa naubos nila ang lahat.
Pinagpawisan na din sila."Hooooooo! Pinagpawisan ako dun ahh" sabi ni Jacob.
Pinuntahan nilang lahat si Alex. Kaya sumilip sila sa van kung saan si Alex , nakita namam nila na yakap yakap ni Xander si Alex habang natutulog padin ito. Napahinga naman ng maluwag ang lahat.
Umalis na sila at dumeritso sa isang restaurant na nakita nila.
"Kain muna tayo, nagugutom na ako eh" nakakamot batok na sabi ni Kyle.
"Kami din" sigaw nina Harold at Henry.
"Baby" mahinang sambit ni Xander .
"Baby wake up"
"Baby"
"Hmmmmmm" nagkusot kusot muna ng mata si Alex bago minulat ang mga mata niya.
Chuckle hinalikan muna niya si Alex sa mukha.
"Tara" inalalayan niyang tumayo si alex saka siya naman. Lumabas na sila sa van saka silang lahat ay nasa labas na.
Pumasok sila, omorder at pinagdugtong ang dalawang malalaking lamesa at dun sila kumain. Tahimik silang lahat dahil narin sa gutom.
Fast forward
Inihininto ni Kyle at Kurt ang van sa may parking lot ng beach na pinuntahan nila. Ang mga magulang naman nila ay naghihintay na sa resthouse nina Xander. Well kila Xander to ang beach.
"Ang gandaaaa" sabay na sigaw ng tatlong babae. Natawa naman ang mga kasintahan nila.
"Kyaaahh ang ganda talaga" - Elise
"Ang sarap maligoo"- Ericka
"Wiiiii ang puti ng sand nila hehehhe" - Alex. Dun sila nagtawanan sa sinabi ni Alex.
"Hahhahahah"
Ginulo naman ni Warren ang buhok ni Alex kaya napapout ito na lalong ikinatawa nila.
"Let's go" sabi ni Harold at nilakad na nila patungo sa resthouse nina Xander.
"Dito tayo tutuloy for the meantime?" Masayang tanong ni Alex.
"Ahuh" silang lahat
"Kyaaaaaahhhh ang gandaaaaa" talon talon niyang sabi with palakpak pa.
Natawa nanaman sila dahil sa inasta niya.
Gosshh! Grabeh ang saya niya'ng kasama ang nasa isip ng dalawang dalaga.
"Hello kidss" sigaw ng kani kanilang mommy.
"Mamiiii"
"Mommmy" sigaw nila except nina Elise at Ericka. Si Xander naman ay lumapit sa kanyang kapatid na si Zander at nakipag-apir at sakanya ding dadi
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.