Alexandria POV
Bumaba ako agad dahil gusto ko ng pumasok. Kasi naman eh! Hindi ko nakita kahapon si Zach. Ammp.
"Morning kuyaa" bati ko sakanilang lima at isa isang kiniss. Heheh
"Morning baby aye" bati din nila. Kiniss din nila ako. Heheh
"Kain kana baby aye" sabi ni kuya Lance kaya kumain agad ako. Heheh meron na kasing nakahanda. Hehehh
Hanggang sa na tapos na ako. Heheheh ang dali lang no? Eheh ganun talaga.
"Kuya, alis na tayo, dali" sabi ko kay kuya Miko dahil siya nalang ang nandito. At siya din ang maghahatid saakin. Hehhe
"Tara" sabi niya kaya pumunta na kami sa sasakyan niya at sumakay agad. Hehe
"Baby aye, ba't parang excited ka?" Takang tanong ni kuya Miko.
"Eh kasi kuya, excited na akong makita si Zach heheh" nakangiting sabi ko.
"Hahah ikaw talaga" naiiling iling niyang sabi.
Pagkarating namin sa parking lot ay agad akong nagpaalam.
"Bye kuya, una na ako hehehe" nakangiting sabi ko at kiniss siya.
Lumabas agad ako at tumakbo.
"Baby aye, careful" rinig kong sigaw ni kuya pero hindi ko siya nilingon hehhe.
Huminto ako sa may Gymnasium dahil hiningal ako. Haaay kapagod. Ba't ba kasi ako tumakbo? Eh?
Si Zach yun ah! Nakita ko kasi siya na papunta na sa building namin. Kyaaaah.
"Zacchyyy", sigaw ko kaya lumingon siya. Tumakbo naman ako.
"Araayy!" Daing ko ng madapa ako. Waaaah ang sakit huhuhu.
And dami na tuloy'ng nanunood. Hindi man lang ba nila ako tutulungan? Huhu
"Nicole" rinig kung sigaw ni Zach habang tumatakbo saakin, nakita ko naman na sumunod sila kuya Terrence.
Waaah ang sakit. Huhu feel ko tutulo na ang luha ko.
Agad akong binuhat ni Zach ng makalapit siya saakin.
Binaling naman niya sina kuya Terrence."Mauna na kayo" cold na sabi niya.
Lumakad naman siya papunta sa-----sa tambayan?.
Inilapag niya ako sa sofa, " are you okay?" Nag-aalalang tanong niya. Tumango naman ako habang tumulo ang luha ko.
"Sshhhh stop crying" sabi niya at pinunasan ang luha ko.
"Let me see" sabi niya at lumuhod sa harap ko. Tinignan naman niya ang tuhod ko kasi may sugat dun, medyo malaki.
"Ang hapdi Hubby" mangiyak ngiyak niyang kung sabi.
"Ssshhhhh.. Stay here" mahinang sabi niya.Dumeritso naman siya sa kusina.
Pagbalik niya ay may First aid kit na siyang dala.
Umupo naman siya sa tabi ko at ipinatong niya ang isang paa ko sa hita niya.
Dahan dahan niya naman itong nilinisan gamit ang alcohol. Pero, waaaaaahhh ang hapdi. Huhuhu
Alexander POV
"H-hubby, angg *sob* hapdi *sob*" she said between her sobs.
Shits! Shit! Damn! I hate seeing her crying. Fuck!
Hinipan ko kaagad ang sugat niya. Damn! This is my fault.
Niyakap ko kaagad siya ng tumahan na ito. Pinahid ko ang luha na nanatili sa pisngi niya.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.