SMIG:Chapter 39

321 7 0
                                    

Third person POV

Nangmalapit na sina Alex sa court ay narinig na niya na tinawag na ang GU.

"Bilis, mga ate" agad na sabi niya at tumakbo na papasok sa court at nakipagsiksikan siya sa mga tao na nakaharang.

"Excuse me, excuse me, excuse me" sabi niya habang nakisiksik, sina Chesca naman ay nakasunod lang sakanila.

Nakita naman niya na nahanay na ang dalawang team sa gitna at nakipag kamay

Ang mga lalaki naman ay malagkit na nakatingin kina Alex dahil sa suot nila.

Nang wala ng taong humarang ay tumakbo sila papunta sa VIP kaya naagaw nila ang atensyon maski ang mga players ay napatingin din.

Habang tumatakbo sila tumili naman ang iba.

Wooooo si Idol nandito

Kyaaaahh manunood din siya

Hoooo Idol

Sexxyy

Hot

Sino ang panunoorin ni ate girl?

Hoo grabe pati ba naman dito? Sabi ni alex sa isip niya.

'Woaah hot'

'Sexyy'

'Pre ang ganda'

'Woaaahhh perfect.'

'Wittweew'

Bulungan ng mga players ng taga Ford University.
Napintig naman ang tenga ni Xander sa narinig na kanina ay parang wala siya sa sarili, ngayon ay wala ng emosyon na nakatingin sa mga kalaban.

"Patay!"

"Pre, baka mag-init na naman to"

"Haysss, parang hindi ako mag-eenjoy ngayon ah"

" Patay kayong mga gago"

"Pagpantansyahin niyo na lahat wag lang ang baby alex namin"

Bulongan ng mga players ng GU except kay Xander na may nakakatakot na aura.

"Don't stare her like you rape her in your mind" malamig na malamig na sabi ni Xander. Kaya ang mga kasamahan niya ay nakaramdam din ng takot maging ang kalaban nila pero hindi ito pinahalata.

"Bakit? Girlfriend mo?" Tanong ng captain ng FU. Hindi nalang sumagot si Xander baka hindi niya mapigilan ang sarili niya.

"Players be ready" - emcee.

Ang mga players naman ay pumunta sa magkabilang side.

Si Xander naman ay pumunta agad sa VIP seats para kay Alex na nakangiting tinignan siya. Huminto siya sa harap at lumevel siya kay Alex.

"You're late" sabi ni Xander.

"Eh, ang hirap kaya makisiksik sakanila at dagdag mo pa na ang liit ko, naipit pa nga ako eh pout " nakapout niyang sabi.

"What? Are you hurt?" Agad na tanong ni Xander.

"Hindi naman" nakangiting sabi ni Alex kaya ngumiti din si Xander.

"By the way, bakit hindi ka nagpalit ng shorts" tanong ni Xander.

"Eh, si kuya ang may dala ng damit ko eh" sabi niya at nakaturo kay Kyle na nakaupo sa medyo malayo.

"Hindi mo ba alam na kanina kapa nila tinitignan" sabi ni xander na nakaluhod na ang isang paa.

"Huh?" Takang tanong ni Alex.

She's My Innocent GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon