Alexandria POV.
Pagkapasok namin sa maging room namin ay sumampa agad kami sa kama. Whooooow buti malaki ang kama kaya kasya kami.
"Girls nag dala ba kayo ng swimsuit?" Excited na tanong ni ate Elise.
"Oo naman" - ate Ericka. Ako, nakakamot pisngi nalang dahil hindi ako nagdadal.
"Ikaw baby girl?"- silang dalawa.
"Eh hindi eh, hindi papayag sina kuya" sabi ko sakanila.
"Sus! Ang OO-A naman ng mga kuya mo" sabi ni ate Ericka.
"Sinabi mo pa" natatawang sang-ayon ko sakanya.
"Sooo baby girl alam mo, ang sweet ng boyfriend mo" tumitili na sabi ni ate Elise.
"Kaya nga!"- ate Ericka.
"Eh heheheheh" eh sa wala akong masabi eh.
"Girls, pahinga muna tayo para mamaya mag swu-swimming tayo" excited na sabi ni Ate Ericka.
"Yeah, excited na ako" sabi ko din, excited na akong magbuild ng sand castle.
"Kaya magpahinga na tayo". Kaya humiga na kami ng maayos at natulog na para. paggising namin may energy kami. Hehehebebhe wiiii.
Fast forward
Tok tok tok
"Come in" sigaw ni ate Ericka.
Pumasok naman si kevin."Girls, kakain na daw " - kevin.
"Sige , susunod nalang kami" - ate Elise.
"Ahh Alex ikaw nalang din ang gigising kay Xander dahil delikado pag ako" sabi ni kevin. Huh? Kahit naguguluhan ay tumango ako.
"Asan ba ang kwarto niya?" Tanong ko.
"Nandun lang sa dulo. Hihintayin nalang namin kayo sa baba" sabi ni kevin kaya nagbihis na kami at nag-ayos ng aming mga mukha. Heheh.
Sinoot ko lang ay high waist na maikling Short pero hindi naman mukhang panty. Saka crop top kaya kunting taas lang ng aking kamay ay makikita na ang aking tiyan. Heheehe
Saka naka messy bun ako. Heheh"Ate mauna na ako dahil gigisingin ko pa din si Zach" paalam ko.
"Siige baby girl"
Pumunta na ako sa kwarto ni Zach saka binuksan ito. Nakita ko naman siyang natutulog katabi niya si Zander. Heheheh ang gwapo ni Hubby kapag natutulog. Hehehe
Linapit ko ang mukha ko sa mukha niya heheheh feel ko ngayon ang manghalik. Hehe
"Hubby" chup
"Hubby wake up" chup
"Hubby" chup
"Hmmmm" .
Chup chup chup chup chup chup chup chup chup chup chup chup.
"Hehehehehe" chup
Hinila naman ako ni Zach kaya nakadagan ako sakanya ngayun.
"You're so beautiful, baby" sabi niya saka kiniss ako sa lips pero smack lang. HEHEHE.
"Alam ko. Hehehehe" sabi ko saka kiniss nanaman ang buong mukha niya. Hehehe
"Silly" at kiniss na naman niya ako.
Tumayo ako at hinila ang braso biya pero waaahhh ang bigat niya.
"Dalii na hubby, baba na tayo, daliiii" pagmamadali ko sakanya. Heheh.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.