Alexandria POV
Nakauwi na kami galing sa aming munting vacation. Heheh
Nandito ako sa classroom namin nakaupo kasama si pau. Wala pala sina Hubby ngayon dahil di ko alam, nagtext lang siya kanina na hindi daw siya papasok. Haaaaayy
Wala pandin ang teacher namin.
"Ateng uuwi muna ako, may emergency lang" biglang sabi ni ateng.
"Ahh pau samahan nalang kaya kita?" Suhestyon ko.
"Wag na ateng, kaya ko na!" Tanggi niya.
"Sure ka pau?"
"Oo ateng, byee" saka siya yumakap saakin at umalis na!
Waaaaaahh ayoko ng mag-isa dun no.
Lumabas ako at pumunta sa kabilang building kung saan sina kuya.Nagmadali akong pumunta dun at nakita ko na may lumabas. Nilapitan ko ito.
"Ahhh excuse me ate, pwede magtanong?" Nahihiyang sabi ko.
"Ahh sure, ano ba'yan?" Nakangiting sabi niya.
"Nandyan ba si kuya Lance?" Tanong ko.
"Ahh oo, teka, ikaw ba ang kapatid nila?" Balik na tanong niya.
Nahihiyang tumango naman ako.
"Haha you're so cutee" nakangiting sa niya, ngumiti naman ako. Heheh cute daw ako.
"Ah ate pwede pumasok?" Nahihiyang tanong ko.
"Ahh oo pwede, wala naman kaming teacher eh" sabi niya kaya ngumiti ako.
"Yess, sige ate, thank youu poo" nakangiting sabi ko.
"Haha,. you're welcome" sabi niya at umalis na.
Sumilip muna ako sa pinto, nakita ko silang lahat na nagkanya kanyang chika. Nakita ko naman sila kuya sa last row sa may gilid kasama sina kuya Lester.
Dahan dahan naman akung pumasok, pagkapasok ko nakuha ko kaagad ang atensyon nila. Waaaaaahhh.
Who's that girl?
Familiar siya!
Angg cuteee.
Wetweeww
Nahihiyang ngumiti naman ako sakanila. Napalingon naman sina kuya saakin. Kaya lumakad ako agad sakanila. Ang tingin naman ng iba ay sumunod saakin. Waaaaahh bakit ba kasi?
Yumakap agad ako kay kuya Lorence.
"Ang creepy nila" mahinang sabi ko na narinig naman ni kuya lor. Ngumiti naman siya at yumakap saakin pabalik.
"Baby aye anong ginagawa mo dito?" Tanong ni kuya Miko.
Sumilip naman ako sakanya."Eh kuya, ayoko mag-isa sa room. Umalis kasi si Pau at hindi naman pumasok si Zachy" mahinang sabi ko.
"Wala ba kayong teacher?" Tanong ni kuya Lance. Umiling naman ako at kumalas sa yakap ni kuya lor.
"Hi kuya Lester, hi kuya France at kuya Kib" bati ko sakanilang tatlo.
"Hello baby alex" Nakangiting bati din nila.
Umupo naman sila at ako naman ay umupo sa table ni kuya Miko. Hehehe
"Asan ba si Xander baby aye" - kuya Lance.
"Di ko alam, basta sabi niya hindi siya papasok" sabi ko. Eh
Napatingin naman ako sa paligid at ganun padin ang mga tingin nila.
"Mmm kuya France" tawag ko sakaniya, kasi siya ang katapat ko eh.
BINABASA MO ANG
She's My Innocent Girl
Teen FictionShe is very innocent, generous and sweet. While the boy has a cold personality but deep inside has a sweet side.