tất cả tại em...

5.2K 197 194
                                    

Nhà Đông Quân-Hạ Vũ.

- Oa...hức...anh cho bé qua nhà Hạ Dương đi!
- Không, mông đau còn muốn chạy loạn?
-...hức...hết đau, hết đau rùi mà.

Hạ Vũ hôm nay là muốn đến xem Dương Dương thế nào a~. Hạ Dương vì cậu mà bị phạt thì chí ít cậu cũng đến thăm rồi xem thương tích con mèo ngốc đó như thế nào để còn an ủi vài câu nữa chứ, cậu cũng đã dưỡng thương cả tuần rồi còn gì, mà tên nào vẫn nhất nhất bắt cậu ở nhà.

- Nhưng anh đi dạy, đem em theo không được.
- Em...hức...em sẽ ngoan mà.
- Vậy mang tập vở theo luôn đi, dạo này cô giáo nói em học tệ lắm đấy.
- Dạ !

Sau màn đối thoại cực gắt giữa hai bên thì cuối cùng Hạ Vũ đã giành được phần thắng. Hai người lên xe chuẩn
bị qua nhà Dật Vân.

--------------

- Rồi, hai đứa đọc bài thơ anh kêu học thuộc đi.

Trứng rán cần mỡ
Bắp cần bơ
Yêu không cần cớ
Cần cậu cơ.
:))

Hai đứa nhỏ đồng thanh đọc bài một cách trôi chảy khiến Đông Quân rất hài lòng. Có người học chung chắc sẽ vui hơn nhỉ?

- Được rồi Hai đứa đi chơi với nhau đi anh và Dật Vân có chuyện cần bàn.

Nói rồi Đông Quân tiến lại xoa đầu hai đứa bé rồi bước ra khỏi phòng. Cảm giác được xoa đầu thật dễ chịu a~. Không biết được chủ nhân xoa đầu sẽ như thế nào ha?

- Hạ Dương ưi đi bơi đi! Nhà của chú có một cài hồ bơi bự bự á!
- Nhưng mà mình hong biết bơi, cũng chưa xin ai hết.
- Hong sao, đi bơi, đi bơi!

Hạ Vũ nắm tay mèo nhỏ một phát kéo cậu xuống chỗ hồ bơi.

-Chúng mình cùng xuống đi, chỗ này thấp nè!

Thỏ ngốc nói tay còn chỉ chỉ xuống chỗ hồ bơi một phát nhảy xuống mà thỏ đâu biết rằng hồ của Dật Vân bơi thì sâu tới tận 1m 60 trở lên cứ thế cậu vùng vẫy rồi từ từ chìm xuống.

Hạ Dương thấy được không khỏi hốt hoảng la lên cũng chẳng ai nghe liền không nghĩ thêm được gì nữa trực tiếp nhảy xuống hồ ôm lấy thân thể Vũ Vũ.

Đúng lúc đó, người trực hồ bơi đi ngang qua thấy hai bé đang bị chìm liền cứu lên dùng vài biện pháp sơ cứu cơ bản rồi giao cho Dật Vân và Đông Quân.

-Chuyện này là sao ?- Đông Quân hướng Hạ Vũ lên tiếng
-B..Bé- Hạ Vũ ấp úng không trả lời được chỉ biết cuối đầu xuống đất.
-Giờ ăn đòn trước hay tắm trước ? - Dật Vân nhướn mày nhìn hai đứa nhỏ đứng khoanh tay trước mặt, đúng là không chịu nổi bộ dạng nhếch nhác này.
- Dạ tắm trước

Hai đứa nhỏ liền bị hai người lớn đem vào nhà tắm cọ rửa. Ủy khuất a~ , người ta lớn rồi mà còn tắm cho người ta.

-Em có thể tự tắm mà -Hạ Dương lên tiếng định cầm lấy vòi nước trên tay Dật Vân , liền bị hắn đánh cho một cái vào tay. Đứa nhỏ sợ sệt im lặng không dám hó hé.

- Khỏi mặc quần, dù gì lát cũng bắt em cởi ra - Dật Vân vừa mói vừa mặc cho cậu một cái áo sơ mi rộng rãi vừ nói.

Cậu ngượng chín mặt. Hắn cứ vậy mà để cậu để mông trần trước mặt Đông Quân và Hạ Vũ ?

Tiểu NôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ