Chap này tặng bongbebong2005 ❤❤
Chap này đa số nói về Hương Ly, mọi người cân nhắc trước khi xem ❤
Mà viết vại hong biết zừa lòng mọi người chưa nữa 😂😂
-------------------------------------------------
Hương Ly là một tiểu thư được sinh ra trong một gia đình giàu có. Từ bé, cô chỉ là một coi bé đơn thuần ngây ngô, chưa dính bụi trần.Hương Ly 5 tuổi
- Anh hai gọi em ạ !
Cô bé lon ton chạy lại trước mặt người đàn ông to cao kia. Người đàn ông đó là anh hai cô, Hắc Thần. Hắn yêu chiều bé đứa nhỏ đặt lên đùi vuốt nhẹ tóc.
- Ly Ly, lớp em có một bạn tên là Dật Vân đúng không ?
- Dạ, đúng ạ!-Hương Ly vui vẻ nhìn anh hai gật đầu.
- Bây giờ bất luận thế nào cũng phải làm quen rồi chơi thân với bạn ấy. Được không ?Hương Ly bĩu môi giương mắt nhìn hắn. Đúng là trẻ nhỏ, nghĩ gì đều hiện rõ trên mặt. Cô là không thích a~.
- Em không muốn đâu, bạn ấy chẳng chịu nói chuyện với ai. Cũng chẳng dịu dàng gì cả.
- Ly Ly hết thương anh rồi, anh biết mà.Hắn nhíu mày nhìn đứa nhỏ trước mặt, Hương Ly bị thái độ của hắn làm cho luống cuống đến hồng mắt.
- Ly Ly thương anh, em sẽ làm.
Đứa nhỏ chồm lên ôm lấy người hắn, thương anh a~. Hắn khanh khách cười một điều cười man rợ. Vì sao à ? Hắn muốn cô tiếp cận Dật Vân vì nhà hắn rất giàu, rất quyền lực. Làm thân được với gia đình hắn thì người ngoài cũng phải nể để ba phần.
Những ngày sau đó Hương Ly là cô hết sức bám theo lấy lòng Dật Vân, thoạt đầu thì bị từ chối. Nhưng duy trì một khoảng thời gian liền thuận lợi được Dật Vân chấp nhận. Hơn nữa họ còn khá thân với nhau.
Hương Ly 16 tuổi.
- Đi thôi Hương Ly, chúng ta qua nước ngoài sống.
- Sao vậy anh hai, không phải chúng ta đang sống rất tốt sao ?Hắn nhìn Hương Ly ngơ ngơ trước mặt liền nhếch môi cười. Thật ngốc, gia đình hắn bị ám sát hết rồi thì ở đây làm gì cho mệt thân chứ. Dù sao hắn cũng không còn chỗ dựa, ở lại chỉ tổ dính thêm phiền phức.
- Anh ơi, Dật Vân nhà rất giàu. Sao phải đi !
Hương Ly đưa mắt hỏi, mười mấy năm qua cạnh Dật Vân cô đòi gì hắn đều cho giờ đi rồi thì ai mua đồ cho nữa chứ ?!
- Em không yêu anh sao ?
- Không, em có yêu anh. Chúng ta đi...Cô chồm lên hôn nhẹ vào môi hắn, từ lâu coi đã nhận ra. Cả hai không chỉ là tình cảm anh em... Hắn cũng chẳng ý kiến gì mà cũng cô phối hợp. Hương Ly có giá trị lợi dụng rất lớn.
Cứ thế Hương Ly cùng người anh trai bỏ đi 7 năm trời, đến khi Dật Vân gầy dựng lại công ty của gia đình hắn lại một lần nữa bắt cô về đu bám.
- Em cùng anh về nước. Tiếp tục thân mật với Dật Vân đem tại liệu quan trọng của công ty hắn về đây. Không làm được, anh không yêu em nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nô
RandomThể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu, mọi người đọc vui đừng có ném đá nhe nhe nheeee