40k view rùi nên tui sẽ cho mấy cô một bất ngờ ở chap nì.
------------------------------------------------
Thời gian thấm thoát trôi, bây giờ cậu đã ở với Dật Vân được hai năm rồi, hôm nay là sinh nhật hắn. Hạ Dương muốn tạo cho hắn một bất ngờ bèn làm bánh sinh nhật đem đến công ty cho hắn. Thấy giỏi chưa ?Cậu cận thận gói chiếc bánh để vào hộp rồi tung tăng đi đến công ty, vừa đi miệng vừa ngân nga.
Đến công ty, cậu phải chạy đi hỏi người này người nọ mới biết được phòng chủ tịch ở đâu, vội vã chạy lên.
Cốc...cốc
- Vào đi!
Thứ âm thanh trầm lạnh phát ra bên ngoài khiến cậu giật mình. Hắn thường nói chuyện với nhân viên như thế sao. Chẳng có tí cảm xúc nào cả!
- Anh! Em nè.
Cậu chạy vào phòng ôm chầm lấy hắn. Dật Vân cũng bất ngờ vì cậu xuất hiện ở đây.
- Em đến đây làm gì ?
- Hôm nay á, là sinh nhật anh á, nên em á, làm bánh kem cho anh á!-Hạ Dương hớn hở nói
- Bảo bối thực giỏi, thưởng cho em.Hắn nói rồi tiến tới mạnh bạo cắn mút môi nhỏ mềm mềm của cậu, chiếc lưỡi nhanh chóng cạy hàm cậu đưa vào bên trong khoang miệng ẩm ướt ấm nóng ấy mà dò soát, đảo quanh nếm lấy hương vị khó tả kia. Hắn tìm kiếm chiếc lưỡi bé nhỏ rụt rè kia say đắm quấn lấy liếm mút. Phía trên dây dưa nhưng hắn không hề quên đưa tay cởi lấy từng chiếc cúc áo của cậu, hắn cứ vậy cởi đến khi thân trên của Hạ Dương không còn một mảnh vải mới buông tha. luồn tay qua eo cậu ôm lấy kéo cậu chìm vào nụ hôn sâu. Cả hai cứ vậy quấn lấy nhau, đến khi cậu bị hút sạch dưỡng khí đập vào ngực hắn mấy cái hắn mới luyến tiếc buông ra. Bảo bối của hắn hảo ngọt nga ~
- Ưm...anh, ở đây là công ty, anh ăn bánh kem đi rồi về nhà chúng ta...làm sau.- Hạ Dương dùng tay che đi khuôn đỏ ngại ngùng.
- Nhưng tôi thích ăn ở đây.- hôn rồi, đồ cũng cởi rồi, còn bắt hắn nhịn đến khi nào nữa ?!
Dật Vân nói rồi một tay gảy nhẹ một bên nhũ hoa của cậu tay kia mở hộp lấy chút kem trên mặt bánh mà bôi lên hai hạt đậu nhỏ đã cứng lên kia.
- Ưm....ha....anh...~
- Suỵt, em không muốn có ai nghe thấy mà đúng không? Vậy thì im lặng nào.Hắn nói rồi liền cúi xuống liếm một bên đầu nhũ khiến Hạ Dương giật bắn mình, tay kia lại không rảnh mà đi ngắt nhéo bên đầu nhũ còn lại khiến cơ thể cậu mềm nhũn ra run bần bật. Loại cảm giác gì đây ?
Hắn di chuyển chiếc lưỡi nóng ấm qua bên đầu nhũ còn lại mà dày vò, lại di chuyển tay qua bên kia vo nắn. Hắn bất ngờ dùng răng day day cắn mạnh một cái làm cậu giật nảy lên
- Ah....Ư...hức...anh...đau...a..anh...đừng cắn.
- Bảo bối~ bánh em làm thật ngon nha~Không để cho cậu nghỉ ngơi một phút nào, tay hắn luồn xuống dưới, cởi bỏ hai lớp quần của Hạ Dương rồi bắt đầu chơi đùa với vật nhỏ đang ngủ say của cậu. Tay hắn thật lớn một nắm đã bao trọn lấy tiểu phân thân của cậu rồi, hắn cứ thế vuốt lên xuống tạo khoái cảm cho cậu cương cứng lên, hắn nhìn Hạ Dương với ánh mắt trêu chọc hoà lẫn dục vọng bùng nổ.
Hạ Dương bị khoái cảm tập kích chỉ có thể ú ớ vài tiếng không tròn, từng thanh âm đều mang theo tiếng rên rỉ đứt đoạn. Dật Vân đưa một ngón tay lên miệng liếm ướt rồi mới đưa xuống đâm vào hậu huyệt cậu từ từ khuếch trương. Lâu rồi chưa làm lỗ nhỏ này của cậu thật khít nha. Một ngón rồi lại hai ngón, hắn cứ thế đem những ngón tay thô lớn đâm vào trong hậu huyệt nóng ấm khiến cậu rên rỉ không thôi
- Ư...hức...đau, anh....em đau...ah....lấy ra...hức...mau lấy tay ra...
- Ngoan nào bảo bối, một chút nữa sẽ hết đau.Hạ Dương không ngừng vặn vẹo thân mình, mắt đã bao phủ bởi một tầng sương mỏng. Nước bọt cũng không ngừng tuôn ra. Miệng rên rỉ ngày cũng một lớn dần. Tiểu yêu tinh này cũng thật câu dẫn đi.
Nhìn tiểu dâm đãng không ngừng vặn vẹo trước mặt dục vọng trong người hắn lại nổi cao hơn. Cự vật sau lớp quần cũng đã cương cứng, trướng to thêm một vòng.
Dật Vân liền cởi hai lớp quần ra để lộ phân thân thô lớn dựng thẳng đứng làm lộ ra những đường gân chắc nịch. Hắn không nói không rằng dùng một cú thúc đem cự vật to lớn liền một lần chôn sau vào trong hậu huyệt.
Hạ Dương bị hắn đột ngột thúc tới cả người liền giật nảy, cơn đau rát từ phía sau truyền lên khiến khuôn mặt xinh xắn của cậu ướt nhẹp toàn là nước mắt.- A...ngô....hức...anh...nhẹ... nhẹ...một chút....ư....
Cự vật thô kệch cứ thể ra vào, từng cú thúc như muốn phá nát nơi hậu huyệt mềm mại ấm nóng. Xúc cảm dâng lên cao làm lý trí hắn cứ vậy mà mất đi, bỏ ngoài tai những lời rên rỉ cầu xin hắn chậm lại. Phân thân hắn cứ nhắm điểm gồ lên bên trong cậu không ngừng thúc đến
- bảo bối...bên trong em thật sướng...thật ẩm ướt
Chất giọng trầm ấm khàn khàn đầy dục vọng cứ thế phả vào tai cậu. Phía dưới đau rát, nhưng khoái cảm mang đến lại thật nhiều hắn lại cứ từng cú thúc mạnh vào điểm nhạy cảm kia khiến cho những tiếng kêu đau đớn giờ chỉ còn lại tiếng rên rỉ. Tạo nên một khung cảnh dâm mĩ.
Tay trái hắn đưa lên xoa xoa một bên nhũ hoa cậu bên kia lại dùng răng day cắn, tay phải hắn đưa xuống nắm lấy tiểu phân thân cậu không ngừng vuốt lộng. Khoái cảm cả ba nơi truyền đến khiến cậu thích thú kêu lên
- Ha...ư...th..thoải....thoải mái....anh...em ư...sắp...sắp ra....
- muốn ra?....nhưng tôi không muốn em ra...Dật Vân lấy tay tháo chiếc cà vạt trên cổ ra buộc vào Hạ Dương nhỏ đang cương cứng của cậu. Hạ Dương thấy không khỏi hốt hoảng vì đã đạt đến cao trào mà không được ra, đành buông từng lời cầu xin hắn.
- Anh....ư...anh bỏ ra...làm ơn....em..ah...ưm...muốn ra...bỏ ra...bỏ nó ra đi...hức...xin anh.
Hắn cứ thế bỏ mặc lời nỉ non đem hông đẩy kịch liệt khiến phân thân hắn ra ra vào vào một cách dữ dội. Khoái cảm truyền đến hắn đâm vào thật sâu chôn thật chặt vào nơi ấm nóng kia, tháo bỏ chiếc cà vạt trên tiểu phân thân của Hạ Dương. Hai người cứ vậy cùng lúc bắn ra. Cậu đem tinh dịch bắn đầy trên bụng, hắn đem tinh dịch cứ thể phóng thẳng vào nơi sâu nhất bên trong cậu. Hạ Dương rên lên một tiếng. Cuối cùng cũng xong.
Nhìn xuống cúc hoa sưng tấy đang không ngừng rỉ ra chút tinh dịch hắn bắn vào. Dật Vân lại một lần nữa cương lên. Nhưng làm ở đây không tiện, hắn liền nhịn xuống dục vọng lấy áo khoác to quấn Hạ Dương thành một cục rồi bế lên xe đem về. Vì hắn có thang máy riêng nên không bị ai phát hiện. Hạ Dương mềm nhũn trong lòng hắn ngủ say.
Về đến nhà, hắn lại đè cậu xuống làm. Hạ Dương gào đến khản cổ mà ai đó vẫn không nghe, cho tới khi cậu mệt quá mà ngất mới buông tha. Mang cậu vào bồn tắm vệ sinh sạch sẽ rồi ôm cậu ngủ say.
Nói iu ngừi ta, mà "đâm" ngừi ta
Vậy đâu phải iu, đó là thịt ngừi ta rồi
:))))----------------------------------------------
Chap này tui viết dưới sự hỗ trợ CỰC KÌ LỚN của NinhNinh2. Cho cô một tràng pháo tay 👏👏👏
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nô
RandomThể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu, mọi người đọc vui đừng có ném đá nhe nhe nheeee