Vote đuy, xin lun á!!
Mà hình như dạo nì ngọt đủ ròi ha :))))
---------------------------------------------
- Hạ Dương trả lời anh tại sao không học bài.Đông Quân nhìn đôi tay ửng đỏ do bị anh khẽ nãy giờ cùng con người nước mắt ngắn nước mắt dài kia.
- Anh...hức...tha, tay đau.
- Anh hỏi tại sao ?!Đông Quân quát lên đến con thỏ nào đang ngủ trên giường cũng giật mình bật dậy.
-...hức...hôm qua em bị té lên giường xong...hức...bị cái mền đè ngất xỉu tới sáng lun..huhu.
Anh mún phì cười bị cái lí do này của cậu. Đúng là mấy đứa nhóc này nói dối thật tệ nha.
- Xòe tay.
- Anh đừng đánh Dương Dương mà anh.- Hạ Vũ giật mình nói.
- Em im !Hạ Vũ ngồi trên giường thấy anh định đánh mèo nhỏ liền nói đỡ cho vài câu kết quả lại bị anh quát cho một tiếng. Cậu đỏ mắt ủy khuất.
Anh không chần chừ kéo bàn tay đỏ ửng của Hạ Dương ra ra trước mặt liên tục hạ thước xuống. Vì sao anh tức giận như vậy? Vì đây không phải là lần đầu tiên, anh đã tha cho cậu quá nhiều lần rồi.
Chát...chát...chát...chát...chát
-...hức...em sẽ học ngoan mà.
- Làm bài tập đi.Anh đúng là hung dữ nha. Tay cậu đỏ đến vậy mà còn bắt cầm bút viết bài là sao ?
Anh lúc này mới đi tới chỗ con thỏ nhõng nhẽo đang dỗi một cục kia. Đông Quân kéo cậu vào lòng âu yếm.
- Làm sao mà khóc.
-...hức...bé hong có khóc.
- Được rồi, anh xin lỗi nha.
- Dạ, bé tha lỗi cho anh nhưng mà anh đừng phạt Hạ Dương nữa nha anh.
- Hạ Dương lại đây, anh không phạt nữa.Hạ Dương từ từ đi lại, Đông Quân lấy trong cặp ra tuýp thuốc nhẹ nhà bôi cho cậu.
- Hai đứa ngồi đâu chơi đi, anh đi với Dật Vân có chút chuyện.
Anh nói rồi đi ra khỏi phòng để lại hai cục moe kia. Chán lắm a. Không biết làm gì, hai đứa nhỏ mở ti vi lên xem phim.
- Xem phim hình sự đi Zũ.
Hạ Dươmg hớn hở nói, mấy anh cảnh sát trong này thiệt ngầu luôn, Hạ Vũ liền mở lên xem. Đập vào mắt cậu là một khung cảnh náo nhiệt, đèn đóm đủ loại màu sắc chiếu xung quanh, ai mấy đều đứng nhảy với nhau, trên tay cầm những thức uống độc đáo. Điều này vô tình khuấy động sự tò mò của hai đứa nhóc chưa lớn.
- Cậu coi nơi này là gì mà lại đẹp vậy.- Hạ Vũ lên tiếng hỏi, mắt vẫn không rời khỏi màn hình ti vi.
- Hừm...theo tớ nhớ thì hình như đây là một...quán bar.
- Quán bar là gì vại a~.
- Tớ cũng hong biết nữa, hình như ở gần đây có một chỗ á. Mình đi hong ?
- Thôi, mọi người đâu có cho mình ra ngoài đâu.
- Cứ đi, mặc kệ.Hạ Dương nói xong liền kéo Hạ Vũ đi, thành công lẻn khỏi camera chạy ra đừng lớn. Đi tới chỗ một quán bar nhộn nhịp. Mà kì ghê á, có mấy chú bảo vệ không cho vô. Người ta 16 tuổi ròi á nha. Kì kèo một lúc hai đứa nhóc cũng thành công lẻn vào trong.
- Ùi ui! ở đây xiệt đẹp lun á Dương Dương.
Hai người ngẩn ra vì sự cuốn hút ở đây, thật sặc sỡ a. Tịnh tâm lại, họ đi lại chỗ quầy nước. Ở đây có anh nào đứng lắc lắc lắc mà làm ra được những ly nước uống đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nô
RandomThể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu, mọi người đọc vui đừng có ném đá nhe nhe nheeee