Thấy mọi ngừi than thân trách phận quá nên tui không drop nữa.
Coi như chap kia là tui làm màu y :))
Chap sau xử "bé Ly" nha. Cảm ơn Moonandnight_KD đã cho ý tưởng ❤❤
---------------------------------------------------Trong căn phòng lớn có ba người, một người đang bất tỉnh, hai người còn lại thì lo lắng. Bác sĩ nhìn Hạ Dương thân thể suy nhược người đầy vết đánh không nhịn được mà nói gắt một câu.
- Thiếu gia! Cậu làm gì cậu ấy rồi? Sao lại thành ra như vậy?
Dật Vân khoanh tay thả nhẹ một câu.
- Hư nên đánh vài roi.
- Đánh như vậy Hạ Dương sảy thai thì ai cứu!Dật Vân trợn tròn mắt trong đầu lặp lại hai từ "sảy thai", trầm mặt túm lấy cổ áo bác sĩ mà gằn từng chữ.
- Sảy thai? Cậu nói là có ý gì?
Cậu bác sĩ ngạc nhiên, Hạ Dương không phải là chưa nói với thiếu gia chuyện này đấy chứ?
- Hạ Dương cậu ấy có thai rồi là CÓ THAI. Hơn nữa, đã có được hơn một tháng.
Cậu nhấn mạnh hai chữ "có thai" làm Dật Vân đơ người, nhìn Hạ Dương rồi lại nhìn cậu bác sĩ không nói một lời đi ra khỏi phòng. Hạ Dương làm sao có thai mà không nói với hắn ?!
Nói rồi hắn trực tiếp li khai khỏi phòng, có phải hay không cậu là sợ hắn phát hiện sẽ ghét bỏ cậu. Dật Vân đấm mạnh tay vào tường, suýt nữa thì con hắn đã...
Nhanh chân bước vào phòng camera, hắn muốn biết trong khoảng thời gian trước đây cậu đã phải chịu đựng như thế nào. Bấm vào camera trong phòng cậu, tua một chút liền thấy cảnh Hạ Dương quằn quại trên giường ôm chặt lấy bụng.
- Dật Vân...hức...em đau quá, anh ngủ với em...
Hạ Dương luôn miệng gọi lấy tên hắn, nước mắt và mồ hôi túa ra như mưa. Nhìn cậu thiếp đi trong thống khổ tim Dật Vân lại nhói lên một nhịp.
Tua đến khoảng thời gian hắn cũng Hương Ly đi dạo, Hạ Dương vào bếp từng chút tỉ mỉ là thức ăn cho hắn. Mặc dù đói vẫn ngồi chờ hắn về, ngồi ôm con gấu bông chân đu đưa trên ghế. Tay đưa xuống xoa xia bụng nhỏ giọng trấn an.
- Bánh bao nhỏ ngoan, ba con mình sắp được ăn rồi!
Đứa nhỏ nói rồi cười khúc khích, Dật Vân chợt nhận ra bảo bảo đối vơi cậu quan trọng đến dường nào.
Nhìn Hạ Dương ngây ngô trên màn hình, hắn mỉm cười nhẹ một chút. Thật đáng yêu.
Chưa ngây ngốc được bao lâu hắn liền thấy Hương Ly đi vào bếp làm gì đó. Chuyển sang camera ở trong bếp liền thấy Hương Ly tự tay bỏ lưỡi lam vào chén của mình, ả còn nhếch môi cười khinh bỉ về phía Hạ Dương.
Dật Vân đập mạnh tay xuống bàn nhìn Hạ Dương vì ả mà bị hắn lôi lên phòng đánh đến thảm. Còn bắt cậu xin lỗi, đứa nhỏ vì chịu không nổi mà khuỵu chân xuống liền bị cợt nhả đến thể diện bản thân cũng không còn.
Vậy còn chuyện hôm qua thì sao, có phải do cậu làm ra. Hắn liền nóng lòng tua tiếp, thấy được mọi chuyện kể từ lúc Hương Ly đe dọa bắt cậu ăn thứ đồ ăn mà ả làm ra đến cả lúc ả tự mình biên, tự mình duến trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nô
RandomThể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu, mọi người đọc vui đừng có ném đá nhe nhe nheeee