Cầu vote, mấy cô cứ xem chùa hoài tui thực sự rất bùn nha. Ai không vote là bo xì á!Vui lòng không hối chap khi mấy cô chưa vote cho tui :))!('A')
-----------------------------------------------
- Anh ơi! Anh dậy chơi với Hạ Dương đi anh ơi!Đã 10 giờ đêm rồi mà Hạ Dương còn bày đầy đồ chơi ra giữa nhà mà bắt Dật Vân chơi cùng. Đây là tác hại của việc ngủ trưa quá nhiều a~.
- Cho tôi ngủ xíu đi, mai rồi chơi.
Dật Vân mệt mỏi nói. Hắn vừa về nhà đã phải dọn bãi chiến trường của cậu mà giờ con mèo ngốc này lại tiếp tục bày bừa cả đống ra.
- Anh chơi với em đi mà.
Hạ Dương lay lay cánh tay của hắn miệng còn chu chu ra trông cực kì đáng yêu.
- Nói tiếng nữa ăn đòn nha - Hắn giờ chỉ muốn nghỉ ngơi chút thôi mà Hạ Dương cứ làm khó hắn hoài.
-...hức...chơi với em.Hạ Dương cố gắng rặn ra giọt nước mắt, miệng vẽ nên một đường cong nước mắt ngắn nước mắt dài nhìn hắn, còn cố tình nấc lên vài tiếng đáng thương, thành công khiến con người nào đó tưởng thiệt mà cuống cả lên.
- Được rồi, nín nào, tôi chơi với em.
Dật Vân hấp tấp ngồi dậy lau nước mắt cho mèo nhỏ, giọng nói thập phần ôn nhu dỗ ngọt cậu. Ủa Hạ Dương 16 tuổi mà có phải 1,6 tuổi đâu ta.
- Mình chơi xếp hình đi anh.
Hạ Dương lôi bộ xếp hình lớn mà Dật Vân mới mua cho cậu ra cùng hắn chơi. Mãi đến 11 giờ mà cậu vẫn chưa chịu ngủ hại Dật Vân gật lên gật xuống.
- Hạ Dương à, mai chúng ta chơi tiếp được không ?
Hạ Dương nghe hắn nói mắt lại đỏ hoe, miệng mếu đến đáng thương. Chiêu này lúc nào cũng thành công nha!
- Thôi được rồi, chơi tiếp, ngoan đừng khóc.
Thế là hắn phải thức với cậu đến tận 12 giờ đêm. Hễ hắn cứ ngủ gật là bị Hạ Dương lôi đầu dậy, được một lúc thì thấy cậu đã nằm la liệt dưới đất ngủ. Trở lại với kiếp thê nô. Dật Vân bế cậu lên giường rồi dọn dẹp đống đồ chơi cậu bày ra rồi mới an tâm mà ngả lưng. Há, cho dừa lòng anh :))
------------
- Hạ Dương! Dậy nào!
Dật Vân lay lay người cậu dậy định bụng xuống nhà làm đồ ăn sáng thì bị mèo nhỏ kéo áo lại.
- Anh bế em đi đánh răng đi!
Hạ Dương dang tay hướng Dật Vân ngái ngủ nói. Hắn cũng thở dài bế cậu vào nhà vệ sinh. Đặt cậu xuống bồn đưa cầu tuýp kem và bàn chải.
- Em đánh răng đi tôi xuống chuẩn bị đồ ăn sáng!-Dật Vân quay bước đi liền bị Hạ Dương gọi lại.
- Đánh răng cho em!Dật Vân là đang rất cố nhịn, từ khi nào cậu lại phụ thuộc vào hắn nhiều như thế ? Hắn đón lấy bàn chải nhẹ nhàng đánh răng cho cậu rồi bế Hạ Dương xuống nhà để cậu ngồi lên ghế rồi làm thức ăn bưng ra. Dật Vân là rất ra dáng thê nô nha !
- Nào, ăn nhanh tôi còn đi làm.
- Anh đúc em ăn đi!
- Hạ dương, em lớn rồi đó.
-...hức...đúc em ăn đi mà.- Hạ Dương cầm dĩa đồ ăn bước tới chỗ hắn phồng má làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nô
AléatoireThể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu, mọi người đọc vui đừng có ném đá nhe nhe nheeee