Hai ngón tay Lý Cao Mẫn se se hạt đậu nơi hạ thân Mỹ Đỗ Toa, âm thanh của nàng rên rỉ càng lúc càng lợi hại. Toàn thân Mỹ Đõ Toa tê dại, nàng cảm giác được 2 ngón tay của người kia đang gẩy gẩy hạt cứng của nàng.
Tha cho cỗ và ngực Mỹ Đõ Toa, Lý Cao Mẫn trườn xuống dưới 2 tay ôm lấy mông nàng. Mặt Lý Cao Mẫn như rút luôn vào nơi này của Mỹ Đỗ Toa, chiếc lưỡi nhanh nhẹn liếm liếm nơi tư mật của nàng. Nơi đó càng lúc càng ướt, Mỹ Đổ Toa 2 tay nắm chặt chăn miệng không ngừng rên ư..a..
Lưỡi vừa liếm Lý Cao Mẫn cũng không ngừng hôn lên hột thịt be bé hồng hào của Mỹ Đỗ Toa. Lưỡi tách 2 hàng thịt ngay dưới trực tiếp chiu vào trong. Cảm giác ấm nóng ướt áp ôm lấy lưỡi, Lý Cao Mẫn không khỏi rung lên. Hạ thân nàng coi bộ cũng bắt đầu ướt! Lưỡi ra vào liên tục lâu lâu lại cong lên mang theo tiếng rên của Mỹ Đõ Toa lan truyền khắp phòng.
Thấy nơi tư mật của Mỹ Đỗ Toa đã đủ ướt, Lý Cao Mẫn rút lưỡi ra đem 2 ngón tay xoa xoa nơi đó từ từ đi vào. Thân mình Mỹ Đỗ Toa hơi rung lên, nàng cảm giác được 2 ngón tay của Lý Cao Mẫn mơn trớn trước cửa động sau đó tách 2 cánh hoa đi vào bên trong. Ban đầu là cảm giác tê dại cùng sung sướng, sau đó là đau đớn. Hai ngón tay của Lý Cao Mẫn hoàn toàn vào trong, Mỹ Đỗ Toa rên lên 1 tiếng cực kỳ lớn.
" Aaa..." Gió đưa cành trúc la đà! Giỡn chơi chút xíu ai dè mất trinh!
Lý Cao Mẫn thở gấp vì cảm giác co bóp cực mạnh, 2 thành thịt miết chặt lấy 2 ngón tay của nàng. Một cảm giác tê tái lan tràn toàn thân của Lý Cao Mẫn, nàng hiểu được tại sao lúc trước bạn mình lại đắm chìm trong cái hạnh phúc này! Tuy nhiên Lý Cao Mẫn hơi giật mình vì khi đi vào Mỹ Đỗ Toa lại chảy máu chứ không giống trong truyện. Thành thịt điên cuồng co bóp cùng vs biểu hiện đau đớn của nàng thì còn gì để bàn cãi đây không phải lần đầu.
Lý Cao Mẫn cao hứng ra vào 2 ngón tay liên tục, Mỹ Đỗ Toa ngửa mặt lên trời rên, toàn thân nàng đều là mồ hôi.
" Ư..ư..a..!" Mỗi lần 2 ngón tay của Lý Cao Mẫn ra đều mang theo rất nhiều nước, Lý Cao Mẫn không ngờ nữ nhân xà nhân tộc thật sự là ra nhiều nước tới như vậy! Một mảng giường đều bị ướt, thậm chí còn thấm qua chăn qua giường chảy xuống đất. Nữ vương Mỹ Đỗ Toa không ngừng rên rỉ. Đâu chừng qua nữa canh giờ sau thân mình của Mỹ Đỗ Toa run lên bần bật. Sau đó Lý Cao Mẫn cảm thấy bức tường của nàng co bóp dữ dội, từ sâu bên trong vọt ra 1 lượng nước cực kỳ lớn chính thức làm ướt luôn cái chăn.
Sau khi Mỹ Đỗ Toa đạt cơn cao triều thì Lý Cao Mẫn cũng giống nàng. Lý Cao Mẫn không hiểu tại sao nhưng nói chung cảm giác là sướng sương sương! Cả 2 thở dốc, Lý Cao Mẫn gần như đổ lên người Mỹ Đỗ Toa. Bốn mắt nhìn nhau rồi cả 2 đều cười, Lý Cao Mẫn vẫn còn ái này về việc lấy làn đầu của người ta nói:
" Ta rất cảm thấy có lỗi khi lấy thân xử nữ của nàng! Nên ta sẽ yêu nàng thêm vài lần nữa để chuộc lỗi kaka!" Mỹ Đỗ Toa giật mình khi nghe Lý Cao Mẫn nói, nàng đúng thật là chơi ngu có thưởng rồi!
Lăn nữ vương Mỹ Đỗ Toa qua lại thêm khoảng chục lần gì đó! Lý Cao Mẫn mới tha cho nàng, bản thân nằm kế Mỹ Đỗ Toa cười nói:
" Nàng đúng chuẩn mẫu thụ nhà người ta luôn á! Mau ướt, rên hay lại còn lâu ra nữa chứ! Hahaha!" Mỹ Đỗ Toa đã mệt sắp muốn ngất rồi mà Lý Cao Mẫn vẫn còn tâm trạng trêu ghẹo nàng. Thụ mà được khen như thế sao lại không vui cho được! Chỉ là nữ vương bệ hạ da mặt mỏng quá! Thẹn quá hóa giận xoay người nhìn Lý Cao Mẫn cười rồi cấu ti nàng.
" ÁAAAAAAAAAAAAA! ĐAU QUÁ!" Mỹ Đỗ Toa mặt kệ Lý Cao Mẫn le hét than đau hay mặt thống khổ tới đâu mà kéo mạnh còn xoay như xoay ăng ten tv. Rầm... cửa phòng mở ra..
" Thái tử người có sao không?" Như Hoa định nhắc nhở Lý Cao Mẫn bây giờ nên đi thay y phục để dự yến tiệc tối nay. Lúc nàng gần đến cửa thì nghe tiếng thét thống khổ của Lý Cao Mẫn, nàng lập tức đá cửa xong vào không kịp nghĩ gì cả. Vừa vào thì gặp cảnh này đây a!
Mỹ Đỗ Toa ngừng cấu ti nhưng vẫn giữ nguyên tư thế, Lý Cao Mẫn ngừng la cũng bất động, Như Hoa cũng bất động. Tình cảnh hiện giờ là 2 người nhìn 1 người và 1 người nhìn 2 người.
Như Hoa không ngờ thái tử lại hưởng được 1 mỹ nữ như vậy! Đẹp đến nổi làm cung nữ khả ái mấy năm nay chưa thích ai tim cũng rung rinh a! Mà người này đã là của thái tử gia rồi nga!
Lý Cao Mẫn và Mỹ Đỗ Toa nhìn người mới xong vào phòng rồi nhìn nhau.
Méo hiểu kiểu gì! Lý Cao Mẫn không định giữ không khí kì cục này thêm nữa lên tiếng nói:
" Như Hoa! Ngươi xong vào đây làm méo gì rồi đứng như tượng vậy?" Như Hoa bị gọi bừng tỉnh, đỏ mặt ngại ngùng nhìn Mỹ Đỗ Toa.
" Thật ngại quá! Đã làm phiền 2 người! Nô tỳ tới đây tính để nhắc nhở thái tử tối nay sẽ thiết yến ở Điện Hàm Nguyên để thái tử chuẩn bị!" Lý Cao Mẫn ừ ngắn gọn rồi kêu Như Nguyệt lui ra đi chuẩn bị nước mang vào.
Cửa được đóng lại Lý Cao Mẫn mới hết căn thẳng. Nàng có cảm giác giống như vừa mới bị bắt gian vậy! Vãi nồi! Lúc nãy Mỹ Đỗ Toa đắp chăn ngang ngực nên Như Hoa không thấy cái gì không nên thấy đi. Còn Lý Cao Mẫn chỉ đắp chăn ngang thắt lưng nên nửa thân trên hoàn toàn bị nhìn thấy. Mà dù sao nàng cũng cùng Như Hoa Như Nguyệt lớn lên nên có gì của nhau chưa thấy qua đâu nên không lo. Suy nghĩ 1 lúc Lý Cao Mẫn hiểu vì sao Như Hoa lại nhìn Mỹ Đỗ Toa chăm chăm rồi! Haha! Chỉ tiếc nàng đến quá muộn rồi! Xin lỗi vậy.
Nước đã chuẩn bị xong, Như Hoa cũng mang vào 1 bộ y phục của nữ cho Mỹ Đỗ Toa. Lý Cao Mẫn bế Mỹ Đỗ Toa vào mộc dũng giúp nàng tắm. Cái này chắc là tắm uyên ương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AdventureThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...