Chương 21. Ba ngày ba đêm!

1.2K 77 1
                                    

Lý Cao Mẫn giúp Nguyệt Thiền cởi hết y phục trên người rồi mới đấu tranh tư tưởng.

" Có nên tiếp tục hay dừng lại không đây? Như gì giống cưỡng bức quá! Thôi làm người tốt 1 lần vậy!" Xì sèo cái gì đó, dây trói tiên đang trói Nguyệt Thiền bị Lý Cao Mẫn thu lại. Cứ tưởng Nguyệt Thiền được cởi trói sẽ đánh nàng 1 trận nên nàng tranh thủ  chạy.

Không nghĩ tới vừa thò đầu ra khỏi màng đã bị kéo trở lại vào trong. Nguyệt Thiền khoanh tay chéo chân khinh thường nhìn Lý Cao Mẫn.

" Không nghĩ tới sư thúc tổ của Xiển giáo lại là 1 người yếu sinh lý a! Chuyện này mà để người trong giáo biết chắc thành chuyện cười được truyền đời đời quá!" Lý Cao Mẫn nghiến răng nghiến lợi tay chỉ vô mặt Nguyệt Thiền.

" Ngươi ngươi dám nói ta yếu sinh lý?" Nguyệt Thiền lấy ngón tay vẽ vòng tròn trên ngực Lý Cao Mẫn dùng giọng điệu hồ ly tinh mê người nói:

" Thiền nhi chỉ là thấy sao nói vậy thôi a!" Lý Cao Mẫn nhếch môi cười! Dù sao cũng mắc công cởi đồ mà không làm gì thì uổng. Vs lại người ta muốn được ăn mà mình không ăn thật có lỗi quá!

" Để sư thúc tổ cho Thiền nhi biết nếu ta yếu thì chẳng còn kẻ nào mạnh cả!" Nguyệt Thiền tiến sát lại Lý Cao Mẫn chủ động hôn lên môi đối phương.

Lý Cao Mẫn vừa nhiệt tình đáp trả vừa đỡ Nguyệt Thiền nằm xuống giường. Tay không rảnh rỗi mà liên tục xoa nắn 1 bên ngực của Nguyệt Thiền, nàng ưm 1 tiếng lưỡi Lý Cao Mẫn nhân cơ hội chui vào bên trong cuộn lấy lưỡi nàng. Tay còn lại của Lý Cao Mẫn nhanh chóng mò xuống nơi tư mật của Nguyệt Thiền, nàng không ngờ Nguyệt Thiền còn nhanh ướt hơn Mỹ Đỗ Toa nữa à há!

Hai ngón tay của Lý Cao Mẫn se se hạt thịt đáng yêu kia làm nước trong động chảy ra ngày càng nhiều. Hai đôi môi dính chặt nhau cho tới khi chủ nhân của chúng hết hơi mới chịu buông ra. Lý Cao Mẫn nghiêng đầu gặm vành tai của Nguyệt Thiền làm nàng rên càng lúc càng nhiều.

Theo vành tai liếm dọc xuống cổ, Lý Cao Mẫn thuận lợi đánh vào điểm nhạy cảm trên người Nguyệt Thiền. Vừa hôn vừa liếm đến khi những chấm đỏ rải dài đặc rồi Lý Cao Mẫn mới tha cho cổ ngọc trắng hoàn mỹ kia. Hôn xương quai xanh mê người kia 1 chút rồi le lưỡi liếm xuống 1 đường hôn lên đỉnh Everest rồi ngậm mút làm Thiền Nguyệt mê người rên rỉ.

" Ư..a..!"

Thấy hang động đã đủ ướt, 2 ngón tay tách 2 cánh hoa đẩy vào. Xuyên qua tấm màng mỏng, Nguyệt Thiền tay nắm chặt chăn A một tiếng thật lớn. Lý Cao Mẫn dừng lại động tác bất ngờ nhìn xuống 2 ngón tay có ít máu chảy ra thật.

" Gì? Xử nữ thật á!" Lý Cao Mẫn hôn lên mi tâm Nguyệt Thiền, đợi nàng bớt đau mới bắt đầu chuyển động ngón tay. Nguyệt Thiền lắc hông phối hợp nhịp điệu ra vào ngón tay của Lý Cao Mẫn.

Nguyệt Thiền nằm nghiêng người lại để Lý Cao Mẫn ôm từ phía sau nàng. Tay không nhừng ra vào hang động đầy nước, Lý Cao Mẫn nhớ tới bài học lúc ở hiện đại. Phả hơi nóng vào gáy Nguyệt Thiên rồi hôn lên hoặc cắn nhẹ liên tục làm nàng rùng mình sởn hết da gà ưm 1 tiếng. Nước dưới động chảy ra nhiều hơn.

" Tên gia hỏa này học đâu ra mấy cái cách điêu luyện như vậy chứ? A..ưm..!" Lý Cao Mẫn cười hì hì không có trả lời Nguyệt Thiền mà song kiếm hợp bích, 1 tay ra vào 1 tay xoa nắn ngực nàng khiến nàng rên lớn hơn nữa vì khoái cảm dồn dập.

Nguyệt Thiền thụ nhà người ta mau ướt, rên hay, lâu ra. Khoảng hơn nữa canh giờ sau nàng lên đỉnh lần đầu. Điểm kích thích của Lý Cao Mẫn quả nhiên là ở đối phương! Mỹ Đỗ Toa hay Nguyệt Thiền cũng vậy, chỉ cần họ ra là nàng cũng ra. Nguyệt Thiền xịu lơ nhưng tay vẫn giữ đầu Lý Cao Mẫn sau lưng.

" Nếu nàng đã lấy lần đầu tiên của ta thì nhất định phải chịu trách nhiệm!" Lý Cao Mẫn không phục nhìn người còn đang thở hổn hển trước mặt.

" Là ai...? Được được! Lý Cao Mẫn ta xin thề dù sau này có yêu thích thêm ai thì tim vẫn luôn có Nguyệt Thiền nàng được không!" Nguyệt Thiền cười gật đầu rồi xoay đầu cắn môi Lý Cao Mẫn chảy máu.

" A đau! Nàng làm cái chi mô vậy?" Nguyệt Thiền liếm môi Lý Cao Mẫn đem máu người kia nuốt vào.

" Lấy máu thề đọc! Sau này nàng phản bội lề thề sẽ phun máu mà chết!" Lý Cao Mẫn gật gật đầu, mút mút lên tấm lưng ngọc của Nguyệt Thiền để lại vườn hoa đỏ đỏ xinh xinh. Nguyệt Thiền bật cười nhúc nhích thân mình tránh khỏi môi người kia.

" Thôi mà! Nhột!" Lý Cao Mẫn tay thò ra khỏi tấm màng dùng pháp thuật lấy vũ khí bí mật. Lý Cao Mẫn lấy vũ khí bí mật cố định 2 tay Nguyệt Thiền trên đầu giường.

" Đây là pháp bảo gì vậy?" Lý Cao Mẫn cười cười nhìn Nguyệt Thiền nói dốc.

" Đây là pháp bảo do ta sáng chế ra! Còng số 8!" Hehehehehe! Lý Cao Mẫn cười xong liền bắt đầu hầu hạ Nguyệt Thiền.

Mặt trời mọc 3 lần, mặt trăng lên cũng 3 lần. Lần thứ 3 mặt trăng lên là lúc Lý Cao Mẫn hoàn toàn kiệt sức bất tỉnh cùng Nguyệt Thiền. Cả 2 người ngủ thẳng cho tới trưa hôm sau, tỉnh do bụng biểu tình kháng nghị.

Tắm uyên ương chung vs Nguyệt Thiền rồi Lý Cao Mẫn bị bỏ đói 3 ngày xông vào bàn thức ăn ăn như rồng cuốn. Nguyệt Thiền cũng nhịn đói cùng Lý Cao Mẫn mà cách nàng ăn khác Lý Cao Mẫn 1 trời 1 vực. Để Lý Cao Mẫn cuốn sạch đồ ăn, thỏa mảng cái bao tử rồi Nguyệt Thiền mới nói:

" Nàng tính lúc nào mới chuộc thân cho ta?" Lý Cao Mẫn nghịch tóc của Nguyệt Thiền cười không ngừng phản bác.

" Ta khùng chứ đâu có ngu! Đệ tử Triệt giáo mà phải bán thân vô lầu xanh sao! Chỗ này do nàng mở thì còn có lý!" Nguyệt Thiền còn tính gạt ít tiền của Lý Cao Mẫn nhưng âm mưu thất bại thảm hại.

" Haha! Rồng vàng có khác!" Lý Cao Mẫn ngước mặt trên trời chà chà mũi tự đắt. Đột nhiên nhớ ra Mỹ Đỗ Toa còn ở Hồng Phúc lâu.

Kéo Nguyệt Thiền đi chung về chỗ Mỹ Đỗ Toa và nàng thuê phòng. Lý Cao Mẫn nghĩ dù sao cũng về 1 nhà nên gặp nhau sớm sẽ tốt hơn.

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ