Chap48. Đổi gió ở phòng sở trưởng!

517 45 3
                                    







" Nói hầu hạ mình mà rốt cuộc mình hầu hạ ngược lại!.... Mày đi trễ 1 chút là được ngồi siêu xe rồi!.... Hỏi thăm bác trai bác gái dùm tao!..... Thôi bye!" Lý Cao Mẫn vừa đi vào sở cảnh sát vừa nói chuyện điện thoại với Phùng Trạch Tinh. Nàng đã chuyển công tác về Diêm Thành trước khi cô mua chiếc koenigsegg gemera. Hiện tại cô đang hướng phòng sở trưởng mà đi.




" Êy mọi người, hồi nãy tôi thấy có 1 chiếc Lamborghini Veneno Roadster màu trắng đỗ ở dưới đó!" Một cảnh sát viên chóng tay lên bàn nói.

" Wow!" Mọi người ngạc nhiên ồ lên. Cô cười cười đi tới gác tay lên vai cảnh sát viên kia nói." Anh nói thiếu đó! Chiếc siêu bò đó không chỉ màu trắng mà còn có sọc đỏ nữa!"

" Anh nói thiếu đó! Chiếc siêu bò đó không chỉ màu trắng mà còn có sọc đỏ nữa!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Cô cũng thấy....!" Vị cảnh sát viên kia nhìn cô cười định hỏi cô cũng thấy đúng không! Nhưng chưa nói hết câu liền sượng ngắt nhìn cô cầm chì khóa trên tay lắc lắc." Oa, giờ Cao Mẫn thành tỷ phú rồi a!" Cẩn Duệ Dung 2 mắt lấp lánh nhìn cô." Úi trời ui khách quý! Rót nước." Hàn Kỳ cũng góp vui, cô thấy Đằng Mộc Nhân đứng dậy đi rót nước thật ngoắc cậu ta lại nói:" Khách quý gì chớ! Bạn bè với nhau không cả mà! Cũng sắp tới giờ ăn trưa rồi, tôi tới tìm chị Ngư 1 lát rồi mời mọi người ăn trưa thấy thế nào?"

" Được a!" Ai cũng đồng ý! Được mời đi ăn ngu gì mà không chịu!
" Ok cứ quyết định như vậy đi! Đi trước!" Lý Cao Mẫn cười nói với mọi người rồi chạy đi tìm Tô Trình Ngư. Cạch~cô không thèm gõ cửa vào thẳng luôn!

" Mỹ nhân à đang làm gì đó?"

" Tiểu Ngư à em làm ơn đồng ý đi mà!"

" Em đã nói bao nhiêu lần rồi hả? Em không có thích anh!" Lý Cao Mẫn hí ha hí hửng mở cửa vào liền thấy Tô Trình Ngư cố gắng thoát khỏi tay Phú Hào." Cao Mẫn!" Nghe tiếng của cô 2 người họ đều quay đầu lại nhìn. Nàng nhân lúc anh ta đang nhìn cô liền hất tay anh ta ra, chạy tới chỗ cô.

" Lại là cô!" Phú Hào bất ngờ muốn chụp tay Tô Trình Ngư lại nhưng không kịp, nghiến răng nhìn Lý Cao Mẫn nói. Cô nhướng mày nhìn anh ta nói sau đó nghiên người tới gần Tô Trình Như hỏi." Là tôi đó rồi sao? Sao chị không đánh anh ta 1 trận, cho anh ta chừa chứ? Để chi mà phiền phức!" Nàng đánh yêu vào tay cô 1 cái, nói nhỏ." Em nghĩ sao mà kêu cảnh sát trưởng đánh người hả? Chị đang phiền muốn chết nè!"

" Đây là lần thứ 2 cô phá tôi rồi đó! Tôi mắc nợ cô hả?" Phú Hào nghiến răng nhìn chằm chằm Lý Cao Mẫn. Cô nhíu mày đi tới trước mặt anh ta." TÔI MỚI LÀ NGƯỜI MẮC NỢ ANH ĐÂY NÀY! RẢNH THÌ ĐI LÀM CÔNG TÁC XÃ HỘI ĐI! MẮC MỚ GÌ BÁM THEO VỢ TÔI HOÀI VẬY? CÓ TIN TÔI KÊU CHỊ ẤY KIỆN ANH TỘI QUẤY RỐI KHÔNG?" Lý Cao Mẫn chửi 1 lèo cho hả giận. Phú Hào bị chửi tới đơ luôn!

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ