Nguyên đám binh lính sợ vãi ra quần chia nhau bỏ chạy. Từng người từng người 1 bị vua xác chết bắt lại hút cạn máu rồi quăn xác đi. Có vài tên lính mang theo cung tên liên tục bắng vào vua xác chết nhưng chẳng có hiệu quả.
Có vài tên lính quá hoảng sợ đã đóng cửa mộ lại, nhốt mười mấy tên lính và tên chỉ huy cùng Lý Cao Mẫn vs Mộc Ngư trong đây. Không sợ kẻ địch mạnh! Chỉ sợ đồng đội ngu! Tên chủ huy lau tới cánh cửa la..
" Mở cửa mau mở cửa!" Mấy tên lính ngoài cửa nhất quyết bảo tồn tính mạng không mở cửa. Vua xác chết càng lúc càng tới gần, tên chỉ huy đã sợ tới ướt quần cmnlr.
" Các huynh đệ! Ta sẽ đưa hết vàng bạc cho các ngươi! Mau mở cửa ra đi!" Tiền luôn là thứ làm lung lay ý chí con người nhưng sợ chết vẫn hơn tất cả.
" Cho dù có nhiều vàng bạc nhưng không có mạng để hưởng cũng vậy thôi! Chỉ huy xin lỗi!" Lại thêm 1 tên nữa bị rút cạn máu, mấy tên lính ngoài cửa thấy liền khóc không ra nước mắt. Vua xác chết đến càng lúc càng gần, tên chỉ huy đành nhắm mắt chờ chết.
Từ trong góc, Mộc Ngư phóng phi đao trúng cổ vua xác chết. Thuận lợi gây chú ý! Cái xác biết đi này tuyệt đối không phải cương thi bình thường, nó đã thành tinh. Một khi thành tinh rồi thì không cần dựa vào hơi thở mà định hướng, hiện tại nó đã có thể nhìn thấy và di chuyển như người thường. Chỉ là tứ chi của nó dài quá mức bình thường.
Vua xác chết dơ tay rút cái phi đao ra hướng nơi xuất phát đi tới. Nó đứng ngay bên trên Mộc Ngư quan sát, nó lại nhảy xuống hướng chỗ khác đi. Mộc Ngư ở sau lưng vua xác chết phóng thêm vài cái phi đau, da thịt vua xác chết cứng như thép. Mấy cái phi đao rớt xuống đất hoàn toàng, có thể thấy điểm yếu của nó ở vùng cổ.
Nó quay đầu lại nhìn Mộc Ngư, vua xác chết di chuyển chớp nhoáng tấn công về phía nàng. Cũng may Mộc Ngư đã có chuẩn bị nên né được, tảng đá bị vua xác chết va vào bể tang tành.
Lý Cao Mẫn đã tắt "Mệnh đèn" của mình nên vua xác chết không phát hiện nàng. Để Mộc Ngư dụ vua xác chết, Lý Cao Mẫn chuẩn bị bẫy vua xác chết. Mấy năm nay toàn học vẹt nên làm sao đối phó nổi vua xác chết mấy trăm năm.
* Tự nhiên học tui chi rồi đánh không lại trời! Vẹt said*
Vua xác chết này nhanh quá! Mộc Ngư phải khó khăn lắm mới né được. Còn không đợi nàng phản ứng nó đã tấn công tiếp. Cũng do lúc nãy vua xác chết đã hút không ít máu tươi nên giờ cực kỳ khó đối phó.
Lý Cao Mẫn ném cho Mộc Ngư cây thương của tên lính nào đó, nàng chụp được đánh mạnh vào đầu vua xác chết. Ai ngờ đầu của nó cũng cứng như sắt thép, cây thương bằng gỗ gãy làm đôi. Cú đánh làm vua xác chết nổi trận hôi đình.
Lần này thì tiêu rồi! Cánh tay dài kỳ dị của vua xác chết đánh mạnh vào vai của Mộc Ngư. Sức mạnh kinh khủng của nó làm nàng có cảm giác như xương vai sắp gãy tới nơi. Bị hất xa 3 4 mét đụng phải bức tường bị đổ, cũng may bình thường nàng chăm chỉ luyện tập không giờ thành người thực vật cmnlr.
Lý Cao Mẫn rốt cuộc cũng xong, cầm vũ khí bí mật đỡ Mộc Ngư lên, nàng rất tò mò cái vũ khí này là gì.
" Chuẩn bị từ nãy tới giờ là cái này đây hả?" Lý Cao Mẫn cười cười coi như trả lời, từ bên hông rút ra ống trúc đựng máu đổ lên 2 vai nói:
" Tôi đã tăng thêm sinh khí nhờ máu nên vua xác chết sẽ không đuổi theo tỷ nữa đâu!" Khi vừa đổ máu ra mùi tanh lập tức thu hút sự chú ý của vua xác chết.
Mộc Ngư định nhắc nhở Lý Cao Mẫn cẩn thận nhưng nhìn thấy nàng đạp tường lộn người né đòn tấn công của vua xác chết nên thôi. Lý Cao Mẫn né được liền đem thùng chứa chất gì đó mà trắng đổ lên người vua xác chết.
" Keo dính cao cấp đây! Đồng sắt gì cũng dính cứng ngắt cho ngươi xem kaka!" What the! Thì ra món vũ khí bí mật là keo dán siêu dính.
Kỳ lạ là keo này nhớt nhát như hồ, thậm chí nó còn nở ra rất nhiều. Rất nhanh vua xác chết đã chìm hoàn toàn trong đống keo. Mộc Ngư ôm bả vai đi tới thắc mắc hỏi:
" Đây là gì vậy?" Lý Cao Mẫn tiếp tục đổ keo lên vua xác chết nói:
" Đây là keo nở!" Thứ keo này dùng trong kiến trúc hiện đại, ở thời này hình như chưa có! Đời này đánh thi ma chắc phải nấu keo tùng, Lý Cao Mẫn dùng cách này đã vượt thời đại a!
Lý Cao Mẫn dùng keo này thật có ích! Không chỉ vua xác chết không cử động được mà keo còn không ngừng bao phủ nó. Đột nhiên Lý Cao Mẫn nhăn mặt cắn môi, Mộc Ngư thấy đáng ra phải vui vì hạ được vua xác chết mới đúng chứ!
" Sao vậy?" Lý Cao Mẫn chỉ chỉ vai nói:
" Không ngờ trong đây còn con tiểu quỷ này!" Bên vai trái của nàng đang bị cắn chảy máu bởi 1 con tiểu quỷ xanh lè! Lấy trong người ra 1 chai nước đổ lên đầu nó.
" Được rồi em gái! Tỷ có chuẩn bị món quà, sớm đi đầu thai nha!" Không biết trong chai có gì mà con tiểu quỷ có vẻ rất đau khổ rồi từ từ biến mất.
" Nước gì mà hay vậy?" Lý Cao Mẫn nhìn nhìn vai mình, lấy kim sang dược cầm máu giải thích.
" Nghe nói tiểu quỷ sợ nhất là giấm gạo và rượu trắng nên mang theo 1 chai thôi!" Sử lý xong vết thương Lý Cao Mẫn ngó ngó xung quanh làm Mộc Ngư khó hiểu.
" Làm gì như khỉ vậy?" Lý Cao Mẫn vẫn ngó tới ngó lui nói:
" Hai con này đã bị tiêu diệt! Tiếp theo đây mới là cuộc chiến thực sự!" Mộc Ngư sợ hãi nhìn xung quanh.
" Hả? Cuộc chiến thật sự! Chẳng lẽ còn có con nào lợi hại hơn sao?" Lý Cao Mẫn nghiêm túc nhìn Mộc Ngư rồi làm mặt ngố nói:
" Ngốc ạ! Cuộc chiến thật sự chính là tìm báo vật á!" Mộc Ngư hết cách vs Lý Cao Mẫn, tùy nàng vậy.
Đang vui vẻ ngó tới ngó lui thì có 1 thứ gì đó đập mạnh vào Lý Cao Mẫn làm nàng đập mạnh vào tường ngất xỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AventuraThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...