Hôm nay Lý Cao Mẫn không có ca trực nên cô quyết định đi tìm nhà. Đi vòng vòng xem cả chục tờ quảng cáo cũng không có chỗ nào vừa ý. Rộng rãi 1 chút giá lại tít trên trời, giá mà vừa túi tiền lại như cái quan tài. Lý Cao Mẫn mà biết tìm nhà ở đảo Hongkong khó như vậy cô đã ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô với ba mẹ cho rồi.
" Cháu muốn tìm nhà để thuê hả?" Lý Cao Mẫn lại đi lanh quanh, đi ngang 1 quầy thịt nướng, lão bá bán thịt nướng nói. Cô nghe hỏi liền quay đầu lại hưng phấn nói:" Ông cho thuê nhà hả ông?"
" Không...không...! Ông không có cho thuê nhà, ông còn phải thuê mà! Ông muốn chỉ con chỗ cho thuê nhà thôi!" Lão bá xua tay cười nói, Lý Cao Mẫn tắt nắng sau đó cười tươi lại hỏi:" Bộ những căn hộ cho thuê vừa rộng rãi vừa hợp túi tiền hả ông?"
" Có nhiều loại lắm con, quan trọng là có thể thương lượng giá với chủ nhà. Nhiều khi vui vui chủ nhà còn cho thuê miễn phí nữa đó!" Lão bá cho Lý Cao Mẫn 1 cây thịt nướng cười nói. Cô cầm lấy cây thịt nướng rồi lén trả tiền, vừa ăn vừa nghe.' 🤨Trên đời này có người giàu vậy sao ta?'
" QUOA.....!" Hiện tại Lý Cao Mẫn đang đứng há hốc mồm trước cổng căn biệt thự đắt nhất khu Twelve Peaks, được bán với giá 105 triệu usd.' Tự nhiên muốn cái giấc mơ nhảm nhí là thật quá!' Càng nghĩ càng buồn, Lý Cao Mẫn lắc đầu buồn bã đi tới cổng.
" Dừng lại! Cô không phải người ở đây, không được vào!" Bảo vệ thấy Lý Cao Mẫn liền chặn lại, cô u ám nhìn anh ta nói:" Có phải chủ nhân của căn biệt thự phía trước là chủ của nhiều khu chung cư đúng không?"
" Ừ đúng vậy! Cô tới tìm bà chủ để thuê nhà à?"
" Ừm! Tôi mà không tìm được nhà để thuê trong hôm nay sẽ phải ra đường ở đó!" Lý Cao Mẫn giả vờ đáng thương, anh bảo vệ thở dài." Cô vào đi. Trước kia tôi cũng khó khăn lắm mới thuê được nhà!"
" Cùng cảnh ngộ a!" Cô cảm động ôm lấy anh bảo vệ, 2 người ôm nhau 1 cái rồi buông ra. Để cảm ơn Lý Cao Mẫn đã lấy hộp phá lấu mực đưa cho anh ta. Trước khi đi còn vẫy vẫy tay tạm biệt.
King kong~~
" Ai vậy?" Người trong nhà hỏi, Lý Cao Mẫn chỉnh lại giọng trả lời." Tôi đến tìm bà chủ Quách để thuê nhà!"
Cạch~ cửa mở ra, 1 cô gái quấn khăn lông xuất hiện. Ôi ta nói cái body khiến người nhìn mà rớt nước miếng. Lý Cao Mẫn hiện đang rất nghiêm túc nên hình tượng được giữ." Vào đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AventuraThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...