Chap52. Gặp được Mỹ Đỗ Toa!

733 36 12
                                    

" Ahaha....!"

" Bắt tớ đi!"

" Chuyền qua đây!"

" Đi bơi thôi!"

" Ăn trái cây đi!"

".........!"

"..........!" Hiện tại Lý Cao Mẫn đang nằm trên ghế dưới 1 cây dù lớn thông thả uống nước dừa. Lâu lâu có mấy cô gái xinh đẹp mặc áo tắm 2 mảnh, thân hình nóng bỏng cười đùa chạy ngang thì kéo kính xuống nhìn theo!" Như thế này mới là biển chứ hí hí hí..!"

" Hi hi...! Chuyền đi!" Xa xa có mấy cô xinh viên người Tây đang cười đùa đánh bóng chuyền bãi biển. Mọi người cũng biết rồi đó! Thân hình gái Tây chậc chậc....phải nói là cực kỳ nóng bỏng luôn!

" Gái xinh kìa!"

" Đâu đâu?"

" Trông ngon chị nhở?"

" Ừ ừ à chết mịa rồi! Tiểu Nhã, sao em không đi chơi với bạn đi? Ở..ở đây làm gì?" Lý Cao Mẫn chảy mồ hôi trán, cười cứng ngắc nhìn Thượng Quan Nhã đang đứng chóng nạnh trước mặt. Hiện tại cô đang làm người giám hộ của nàng. Trường đại học tổ chức đi chơi, địa điểm được chọn là vịnh nước cạn repulse.

" Tụi em đang đánh bóng chuyền, chị có muốn tham gia hông!" Thượng Quan Nhã tuy hỏi nhưng lại kéo Lý Cao Mẫn đứng dậy đẩy đi." Từ từ, chị đâu có nói không tham gia!"

Bụp bụp bụp...." Đội của tiểu Nhã thắng tuyệt đối!" Nhờ có Lý Cao Mẫn liên tục ghi điểm nên cả đội mới thắng áp đảo.

" Yeh....!" Thượng Quan Nhã cùng mấy cô bạn vui vẻ nhảy cựng cựng. Mấy cô bạn của nàng nhảy cựng cựng làm vòng 1 nảy lên liên tục. Ánh mắt của cô cũng di chuyển theo, được 1 lúc thì thấy hoa mắt, lắc lắc đầu không nhìn nữa. Thượng Quan Nhã không có mặc bikini mà mặc quần đùi, áo buộc vạt ngang ngực. Lý Cao Mẫn cũng mặc quần đùi giống nàng nhưng áo là bikini.

" Chị Mẫn giỏi quá!"

" Mệt rồi đúng không! Uống nước đi!"

" Đừng, uống nước của em đi!"

" Của em nè!"

" Uống của em đi!"

" Của em nữa!"

" Bla....!" Nàng còn chưa có kịp đưa chai nước cho cô, nguyên 1 đám mấy cô gái làm khán giả nhào tới xí xô xí xào đưa nước cho cô. Lần này Thượng Quan Nhã quyết tâm chen qua đám đông.
" Chị ấy là của mình! Các cậu tránh ra!" Nàng chen vào được lập tức nhảy lên câu cổ, đu trên người cô nói lớn. Mấy cô gái kia nghe cô nói đứng ngẫn người 1 chút lại ồn ào tiếp.

" Kệ cậu chứ!"

" Bla...bla....!" Xí xô xí xào chủ yếu khen Lý Cao Mẫn này nọ. Thượng Quan Nhã tức sôi máu còn Lý Cao Mẫn thì nhìn nàng cười." Nước sôi nước sôi....!" Cô vừa la vừa bế nàng chen ra khỏi đám đông." Cho mình số điện thoại của chị Mẫn đi!"

" Phải đó!" Lý Cao Mẫn bế Thượng Quan Nhã chạy chốn để lại Hạ Như Ý và Diêu Cát Tường bị bao vây hỏi cung.

" Sao vậy?" Ma Thiên Lộc đang nằm dài trên ghế thấy cô bế nàng chạy đứng dậy hỏi. Cô thả nàng xuống cười chỉ vào đám đông chỗ sân bóng nói:" Chốn fan thôi! Haha...!"

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ