Chap55. Xuất phát!

455 34 5
                                    






Hứa Đại Quân thuê 1 nhà trọ ở tạm 2 ngày để tiện cho Lý Cao Mẫn và Ma Thiên Lộc làm việc. Ở tại thùng gỗ đựng máu quỷ đầu lâu hay uống trộm, Lý Cao Mẫn lấy đinh quan sắt* quấn quanh miệng thùng tạo thành cái vòng rồi luồn qua cột dẫn tới chỗ núp.

* cây đinh đóng trên quan tài hơn trăm năm mài thành cái gì đó sắc bén như phi đao, mũi tên, lưỡi câu...v.v....buộc vào dây thép. Dùng để khắc chế cương thi, yêu quái, ma các kiểu.....

Ma Thiên Lộc ngồi trong nhà ngay cạnh thùng máu, lúc đang ngủ gật thì nghe tiếng cạch cạch ngoài cửa sổ liền tỉnh ngủ. Cậu nhìn ra ngoài liền giật cả mình. Không hiểu là mình thấy con gì? Chỉ thấy nó có thân hình giống con rít nhưng lại có đầu lâu trông rất kinh dị.....

Lý Cao Mẫn không dám ngủ, tay cô luôn nắm chặt dây thép. Lỡ mà lần này thất bại là cô coi như xong phim! Con quỷ đầu lâu chỉ quan tâm đến thùng máu không có chú ý tới 2 người. Nó đưa đầu vào thùng không ngừng uống máu ực ực. Cô thấy đã đến lúc liền nhảy khỏi chỗ đang núp kéo mạnh đinh quan sách. Trước đó đã làm 1 cái bẫy trên thùng gỗ, cô vừa kéo mạnh dây thép thu lại quấn chặt lấy đầu quỷ đầu lâu. Nó biết mình bị bắt vùng vẫy cúi đầu....Cạch cạch cạch~đầu nó bị kẹt trong thùng gỗ y như bị trùm bao bố trông rất tức cười.

" Mau tới phụ 1 tay!" Lý Cao Mẫn dùng sức kéo con quỷ đầu lâu lại cây cột nhưng nó nặng quá nên kêu Ma Thiên Lộc tới phụ. Bốp~ tuy đầu nó bị cột vào cây cột nhưng đuôi nó vẫn không ngừng giãy dụa, quất vào 2 người. Cũng may lúc trước siêng tập võ và thể thao nên 2 người nhẹ nhàng tránh né. Bốp bốp bốp bốp.....đuôi con quỷ đầu lâu không ngừng dọng xuống đất như cái máy phá bê tông!

" Hay là mình đem nó đi giúp sửa đường đi! Hahahaha....!" Ma Thiên Lộc cười không ngậm được mồm. Lý Cao Mẫn rút cây chủy thủ ra đưa cậu ta." Không được! Tôi phải lấy định phong đan, nếu không cắt nó ra sao lấy được! Cậu đi kiếm 2 cây tre cho tôi!"

" Dạ!" Cậu ta cầm lấy cây chủy thủ chạy ra khỏi chung cư chặt tre đem về cho cô. Cô cầm 1 cây tre vơt nhọn cười man rợ nhìn con quỷ đầu lâu." Cậu đứng chỗ này!" Lý Cao Mẫn vẽ 1 vạch ngang bảo Ma Thiên Lộc đứng chỗ đó. Cậu ta gật đầu đi tới. Cạch~ đuôi của con quỷ đầu lâu cắm xuống trước mặt. Cậu ta biết nếu tiến thêm bước nữa sẽ bị cái đuôi đen thui cực độc của con quỷ sẽ đâm vào người.

Xẹt~ Lý Cao Mẫn đem Ma Thiên Lộc làm mồi nhử, cô cầm cây tre nhọn đâm vào đuôi con quỷ đầu lâu ghim sâu xuống đất. Con quỷ đầu lâu không còn hung hăn như trước, nó sợ sệt nhìn cô cầm cây tre vót nhọn còn lại đang cười man rợ đi tới." Chị Mẫn, tại sao con rít lại thành ra như vậy?" Ma Thiên Lộc nhịn không nổi nữa hỏi.
" Đây là con rít máu, nó sống trong quan tài lâu năm. Càng lớn càng có đạo hạnh, ở với đầu lâu lâu rồi thì thành 1 thể. Ngoài hù người thì không còn làm được gì! Tuy không giết người nhưng nó làm người ta bị đau tim còn làm trị an bất ổn nên phải giết nó thôi!" Phập~ cô vừa nói xong nhắm đốt thứ 7 của con rít tinh chặt 1 phát. Nó đứt làm đôi.....

" Giao cho cậu đó! Oa trời sáng mất tiêu rồi!" Lý Cao Mẫn đưa găng tay cho Ma Thiên Lộc để cậu ta moi định phong đan ra. Vừa đúng lúc mặt trời vừa mọc." Định phong đan đây! Có thể giao hàng rồi!" Cậu ta đưa định phong đan cho cô cất, còn mình lôi nửa khúc trên của rít tinh đi đổi thưởng. Sau đó 2 người về ngủ bù....








[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ