Chap 34. Cái kết khi chóng đối Hacker.

645 48 4
                                    






Lam Chính Hồng nhìn Lý Cao Mẫn rồi nhìn A Hổ ca nói:" Có tới 2 người vượt qua sàn đao nên 2 người phải thi xem ai trèo lên cây cổ thụ lấy đầu bò và cặp lục lạc xuống trước. Người đem đầu bò treo lục lạc xuống đây sẽ có tư cách cưới con gái ta! Có thể dùng các loại võ công để ngăn cản đối phương nhưng không được dùng ám khí và cổ trùng. Hết! Bắt đầu!" Lam Chính Hồng vừa nói 1 lèo xong đã thấy A Hổ ca bắt đầu trèo lên cây, Lý Cao Mẫn cũng nhanh chóng trèo theo. Nghề trèo cây này lúc còn ở học viện Lý Cao Mẫn đã vận dụng 1 năm 365 ngày mà liên tục như vậy hơn 5 năm.


A Hổ ca thấy Lý Cao Mẫn còn trèo nhanh hơn cả mình liền động thủ. Hắn nắm chân Lý Cao Mẫn kéo xuống ngang mình, 1 quyền hướng mặt cô đấm tới. Lý Cao Mẫn không thèm né để A Hổ ca đấm, binh....tay hắn như đấm vào cục sắt đau điến, tê rần thu lại.
A Hổ ca đấm không được dùng chân đá, Lý Cao Mẫn dơ chân chặn chân hắn lại. Xoay chân 1 cái, đá chân A Hổ ca dang rộng ra liền giơ chân lên đá vào nơi giữa 2 chân hắn. Một tay A Hổ ca bám vào cây 1 tay chặn lại chân Lý Cao Mẫn đang định đá vào nơi nguy hiểm. Ai ngờ đá vào nơi giữa 2 chân chỉ là mồi nhử, Lý Cao Mẫn đấm 1 phát vào mũi A Hổ ca làm hắn choáng váng.

" Ngươi....!"

" Ehéhéhé....! Binh bất iếm trá." Lý Cao Mẫn cười chọc tức A Hổ ca, hắn lau máu mũi xong tấn công tiếp. Mọi người coi 1 cách chăm chú, thậm chí có người còn lấy bắp rang ra vừa coi vừa ăn.

Bịch bịch bịch...tiếng quyền cước va chạm nhau. Lý Cao Mẫn tay thủ thế hổ quyền đánh tới mắt A Hổ ca làm hắn giật mình nhắm mắt lại. Nhân cơ hội cô nắm lấy cổ áo hắn, ném hắn móc lên 1 nhánh cây gần đó.

" Ngươi chơi ăn gian! Mau thả ta xuống!" A Hổ ca treo lủng lẳng không thể xuống đất cũng chẳng thể bám vào thân cây tức giận nói. Lý Cao Mẫn vừa trèo lên vừa nói:" Ta cũng đâu có dùng ám khí hay pháp thuật gì đâu mà ăn gian! Tại A Hổ ca ngươi cùi bắp thôi! Hahaha....!"

" HOAN HÔ HOAN HÔ.....! A LONG GIỎI QUÁ! A LONG A LONG....!" Đại Ngọc bắt nhịp cho mọi người hô theo. Lam Phượng Hoàng ngồi trên ghế cũng đứng dậy hô to. Lý Cao Mẫn trèo lên nơi treo đầu bò, cô tháo cặp lục lạc ra nhét vô áo 1 tay cầm cái đầu bò siêu to vận khinh công nhảy xuống trước mặt Lam Phượng Hoàng. Bỏ cái đầu bò qua 1 bên, Lý Cao Mẫn cười hì hì đem cặp lục lạc trong áo đưa cho Lam Phượng Hoàng, nàng cười tiếp nhận.

" Làm sao có thể như vậy được! Nhất định là hắn ăn gian, người bình thường té vào sàn đao làm sao có thể sống. Hắn ăn gian, hắn ăn gian....!" Lý Cao Mẫn đang chu mỏ định hôn Lam Phượng Hoàng nghe A Bảo ca nói vậy quay đầu lại cười nói:

" Ta bật hack đó được hông?" Mọi người nghe nói như vậy trên đầu toàn chấm hỏi. Lam Phượng Hoàng lắc lắc tay Lý Cao Mẫn hỏi:" Hack là gì vậy?" Lý Cao Mẫn cười hôn lên mũi nàng 1 cái nói:" Là 1 từ trong tiếng phương Tây chỉ những người làm được chuyện mà người thường không làm được!" Ừ thì thật ra nó có nghĩa là gian lận nhưng ngu gì nói vậy! Đám người theo phe A Hổ ca đưa hắn xuống đất, hắn tức tối đi đến trước mặt Lý Cao Mẫn nói:" Tuy hắn thắng nhưng hắn là người hán và đặc biệt là nữ nhân thì làm sao có thể cưới phượng hoàng!" Đồ cố định tóc trên đầu Lý Cao Mẫn bị tháo xuống, tóc đen pha lẫn trắng tung xỏa.

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ