Chap45. Cứ tưởng sói ai ngờ là cừu!

552 43 6
                                    








" Ngư nhi, em làm bạn gái của anh nha!" Mọi người đang ăn uống vui vẻ, 1 người đàn ông khuôn mặt điển trai mặc đồ vét cầm bó hoa đi tới quỳ 1 chân xuống nói." Wow...!" Ai cũng bắt ngờ, Tô Trình Ngư khó xử nói:" Phú Hào anh đứng lên trước đi! Xin lỗi, hiện tại em chưa muốn có người yêu! Nên không thể chấp nhận anh được!"

" Em đã 30 tuổi rồi đó! Giờ còn chưa muốn có người yêu rồi chừng nào đám cưới rồi sinh con! Chấp nhận làm người yêu của anh đi mà! Anh theo đuổi em từ hồi cấp 3 tới giờ đó!" Phú Hào nhất định không chịu đứng lên nói. Bốp......" Đủ rồi đó! Anh có biết lịch sự là cái gì không vậy? Anh tới để tỏ tình nhưng chúng tôi chỉ muốn ăn tối chứ không muốn ăn cẩu lương ok. Đã vậy ai đời tỏ tình mà còn chê đối phương già như anh không? Lại còn kể lễ van xin để người ta tội nghiệp mà đồng ý ư? Nhảm nhí!" Lý Cao Mẫn ngồi ở bàn gần đó cùng với Quách Tiểu Ngọc và Thượng Quan Nhã. Mặt cô đỏ như đít khỉ vì uống hơi nhiều! Tại đang xỉn nên cô nghe có người tỏ tình mà nói như Phú Hào liền đứng dậy chửi.

" Ngồi xuống đi A Mẫn! Em xỉn lắm rồi đó!" Quách Tiểu Ngọc đỡ cô đang đứng không vững ngồi xuống ghế." Kệ người say rượu đi. Ngư nhi em.....!"

" Cô ấy nói đúng! Em không thích anh càng không muốn vì thương hại mà đồng ý quen anh! Xin lỗi!" Không để Phú Hào nói hết câu Tô Trình Ngư liền cắt lời. Bộp bộp bộp bộp....mọi người xung quanh vỗ tay." Uầy, tưởng ai! Thì ra là cá trình được tỏ tình! Tôi nói anh nghe, đừng nhìn con cá trình này bề ngoài ngon lành như vậy nhưng thật chất lại là diệt tuyệt sư thái đó! Cái con cá trình này yêu cầu cao dữ lắm! Anh tốt nhất bỏ cuộc đi!" Lý Cao Mẫn lảo đảo đi tới nhìn mặt Tô Trình Ngư sau đó cười nói vỗ vỗ vai Phú Hào.

" Tôi không muốn nói chuyện với người say! Ngư nhi em cho anh 1 cơ hội đi mà!" Anh ta gạt tay cô xuống hướng nàng nói." Xin lỗi! Em thích người khác rồi!" Tô Trình Ngư nhìn Lý Cao Mẫn nói sau đó đỏ mặt cuối đầu.

" Đó giờ có nghe bạn bè xung nói em thích ai bao giờ! Thích từ lúc nào chứ?" Phú Hào suy sụp ngồi bệt xuống sàn hỏi. Tô Trình Ngư vẫn cuối đầu, 2 ngón trỏ chỉ chỉ vào nhau đỏ mặt nói:" Cũng gần 3 năm rồi!"

" Anh không tin! Em đừng có tìm có lừa anh! Thằng đó là thằng nào em nói đi!" Phú Hào kích động đứng thẳng dậy nắm lấy tay Tô Trình Ngư nói. Bụp.....Lý Cao Mẫn thấy anh ta kích động từ phía sau đánh vào gáy để anh ta bất tỉnh cho bảo vệ khiêng đi." Cao Mẫn!" Do uống nhiều bia quá nên giờ cô buồn ngủ, đứng không vững mà dựa vào người Tô Trình Ngư. Mặt dựa đúng vào bộ ngực cupD của nàng.

" Để chú đưa nó về!" Ngô Mạnh Tổ đứng dậy muốn đỡ Lý Cao Mẫn." Ấy ấy, chú cứ ở lại với mọi người để bọn con đưa A Mẫn về cho!" Quách Tiểu Ngọc và Thượng Quan Nhã nhanh chóng chạy tới phụ Tô Trình Ngư đỡ cô." Ồ, vậy làm phiền mấy đứa rồi!" Ngô Mạnh Tổ cười thầm trong lòng đồng ý rồi ngồi xuống ghế uống tiếp.

" Cứ giao cho tụi con! Bác ở lại vui vẻ! Chị đứng đó làm gì? Đi thôi!" Thượng Quan Nhã vừa đỡ Lý Cao Mẫn đi vừa nói. Tô Trình Ngư ngơ ngác bị gọi không hiểu gì cũng đi theo!






Ngồi trên xe của Lý Cao Mẫn do Quách Tiểu Ngọc cầm lái. Thượng Quan Nhã ngồi ghế phụ lái quay người nhìn Tô Trình Ngư hỏi:
" Sao chị Ngư thích chị Mẫn vậy a? Kể cho bọn em nghe đi!" Nàng nhìn cô đang ngồi ngủ kế bên cười bắt đầu kể. Chuyện bắt đầu vào ngày valentine của 2 năm trước, Tô Trình Ngư lúc này chỉ mới là phó sở trưởng của cục cảnh sát. 8h tối! Nàng cũng giống như những năm trước chỉ có 1 mình đi dạo trên đường! Trong tay là hộp chocolate DeBauve and Gallais Le Royale Collection mặc dù không có ai để tặng nhưng có tiền thì mua ăn thôi!

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ