Chap40. Ngày chủ nhật thú vị!

544 43 8
                                    

Sau khi ăn uống đã đời hết rồi mọi người mới xúm lại dọn dẹp rồi ra về. Trong lúc ra về Tô Trình Ngư cố tình thúc nhẹ vào vai Lý Cao Mẫn, còn đá lông nheo với cô rồi mới chịu về!

Hành động này lọt vào mắt Thượng Quan Nhã, Quách Tiểu Ngọc, Bạch Hải Âu và Triệt Vân Thiên là 1 hành động đầy tính khiêu khích. Nhưng mà 2 anh trai kia không thể động chạm hay làm gì quá lố với Lý Cao Mẫn nên ấm ức ra về.

" Moa~! Em về nga~!" Tiết Thanh Nhã nhảy lên ôm cổ cô hôn 1 cái mới chịu về." Tạm biệt!" Lý Cao Mẫn đơ luôn đứng vẫy tay, sau đó cửa được đóng lại. Cô gãi đầu ngáp 1 cái, hồi nãy rủ Phùng Trạch Tinh ngủ ở lại mà ẻm không chịu. Lý Cao Mẫn 1 tay chọt túi quần 1 tay gãi đầu xoay người định đi vào phòng ngủ ai ngờ....." Ách..! Sao chị còn ở đây?" Lý Cao Mẫn giật mình nhìn Quách Tiểu Ngọc đang đứng khoanh tay nhìn cô cười quyến rũ.

" Lúc nãy em không muốn người khác nhìn ngực của chị nên mới làm vậy đúng không? Đây gọi là tính chiếm hữu sao?" Quách Tiểu Ngọc vừa nói xong đã thấy cửa được mở ra và Lý Cao Mẫn đang đứng đưa 1 tay ra ngoài.

" Trời không còn sớm! Nô tài thỉnh công chúa về phủ nghỉ ngơi!" Cô làm như mấy vị quan nhà Thanh dũ dũ tay rồi cuối người nói. Quách Tiểu Ngọc mới đầu đen mặt, sau đó cười đi lại gần 1 tay vịn trên vai Lý Cao Mẫn, còn tay kia nắm lấy tay cô để lên ngực trái của mình." Chẳng phải em rất muốn cho tay vào khi trời lạnh sao!"

".....!" Lý Cao Mẫn bắt ngờ tới trợn mắt lên, trong đầu nghĩ:' Oa...! To quá! Tay mình nắm không hết!'

" Hàng thật hay hàng giả vậy?"

" Hahaha....!" Quách Tiểu Ngọc bật cười bởi câu hỏi của Lý Cao Mẫn sau đó nói:" Em bóp thử là biết liền!..........Á...!" Lý Cao Mẫn cười nhẹ sau đó xoay người áp Quách Tiểu Ngọc vào tường. Một tay chóng trên đầu nàng còn 1 tay nâng đùi nàng lên ép sát vào người mình. Quách Tiểu Ngọc mặt đỏ như cà chua, tim đập thình thịch thình thịch nhìn mặt Lý Cao Mẫn ở cự li gần.

" Chị mau ngoan ngoãn về nhà đi! TÔI BUỒN NGỦ LẮM RỒI ĐÓ!" Quác quác quác quác.....con quạ bay ngang.......mặt Quách Tiểu Ngọc kiểu......

" Em cũng biết không còn sớm mà! Để chị ở lại đây tối nay đi!" Nàng lấy ta đẩy cái cửa đóng lại cái cạch, sau đó câu cổ Lý Cao Mẫn nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Em cũng biết không còn sớm mà! Để chị ở lại đây tối nay đi!" Nàng lấy ta đẩy cái cửa đóng lại cái cạch, sau đó câu cổ Lý Cao Mẫn nói. Cô cảm nhận trước ngực mình có 2 cái bánh bao siêu mềm dán lên, hô hâp có chút gấp nói:" Cũng được đó! Nhà có 2 phòng lận haha, chị ngủ phòng khách đi tôi đi về phòng ngủ đây!" Lý Cao Mẫn buông Quách Tiểu Ngọc ra thong thả vừa nói vừa đi về phòng." Ngủ ngon~!" Trước khi đóng cửa cô không quên chúc nàng ngủ ngon.

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ