" Yoh, thôi tôi dừng ở đây! Không chơi nữa! Tạm biệt mọi người!"
" Tôi cũng vậy! Tạm biệt!" Chơi chưa tới 20 ván, 2 ông chủ lớn đứng dậy ra về. Giờ chỉ còn Quách Tiểu Ngọc, Lý Cao Mẫn, Mai Trạch Lăng và Ngụy Nam Vũ. Cô ngồi kế nàng miệng cười không ngừng được! Hai người kia ra về vì tiền của họ đều bị cô ăn hết! Hiện tại cô đã có hơn mười mấy triệu hkd lận!
" Thật không ngờ còn trẻ mà kỹ thuật tốt như vậy! Có muốn tới làm việc cho tôi không cô gái?" Ngụy Nam Vũ cười hỏi Lý Cao Mẫn, cô cười trả lời:" Đa tạ Ngụy tổng coi trọng nhưng mà tôi thấy ở nhà ăn rồi ngủ thích hơn!"
" Haha, cô có thể về suy nghĩ lại! Nếu muốn cứ gọi cho tôi! Chia bài!" Ông ta vẫn chưa có từ bỏ ý định cho người bên cạnh đưa Lý Cao Mẫn danh thiếp sau đó nói với nữ dealer.
Nữ dealer lấy bộ bài mới trải ra bắt đầu chia. Cô có lá tẩy và con 2◇, lá ngửa của Ngụy Nam Vũ là con K♧, Mai Trạch Lăng con J♡. Cậu ta chơi không có giỏi lắm! Nãy giờ tiền cũng sắp hết.
" Con 2◇ thôi à! Số phỉnh đó cùng lắm 15 triệu thôi! Tôi cho đủ 20 triệu luôn đó! Show hand!" Ngụy Nam Vũ cười thách thức nói với Lý Cao Mẫn. Mai Trạch Lăng lắc đầu bỏ bài.
" Được thôi!" Cô cungc cười đáp trả ông ta. Quách Tiểu Ngọc kế bên khều tay cô nói:" Có được không đó?" Lý Cao Mẫn giơ ngón tay cái lên cười.
" Chia bài!" Ngụy Nam Vũ nói với nữ dealer, cô ấy chia bài cho tới cây thứ 4 thì dừng lại. Bài của cô là:tẩy, 2◇, A♡, A♧; bài của Ngụy Nam Vũ: tẩy, K ♧, K◇,K♡.
" Aizzz, chỉ trong 1 ván mà đã thua hết tiền rồi! Cô có 1 đôi A tôi có 3 con K kiểu gì cô cũng thua! Hahaha...!" Ông ta cười ngạo mạn nói, cô cũng cười trả lời:" Ngồi trong sòng bài, chưa tới phút cuối chưa biết ai thắng ai thua đâu!" " Để tôi chóng mắt lên coi! Chia bài!"
Nữ dealer chia cây thứ 5, Ngụy Nam Vũ cầm lên xem, là con 8♡.
" Tôi phải bắt cô thua tâm phục khẩu phục!" Ông ta cười sau đó lật bài liền biến thành con K♤. Lý Cao Mẫn cười sau đó lật bài, là con A◇." Ngụy tổng 4 con K, Cao Mẫn 3 con A thì Cao Mẫn phải mở bài trước!" Nữ dealer nói, cô xem lại lá tẩy. Nó là con 10◇, Quách Tiểu Ngọc lo lắng nhìn Lý Cao Mẫn. Cô hít sâu 1 hơi, úp lá bài xuống bàn đẩy nó chạy qua kế con A◇. Sau đó lật lên liền biến thành con A♤.
' Cũng may không có làm mất mặt sư phụ!' Lý Cao Mẫn thở phào nhẹ nhỏm, Quách Tiểu Ngọc cười tươi ôm cổ cô." Em giỏi quá đi!" Ngụy Nam Vũ bất ngờ đứng dậy." Sao có thể...?" Lá bài tẩy của ông ta cũng là con A♤. " Cao Mẫn tứ quý A thắng tứ quý K của Ngụy tổng." Nữ dealer nói lớn." Hay quá!" Xung quanh 1 đóng khán giả vỗ tay!
" Hừ!" Ngụy Nam Vũ vỗ bàn 1 cái liền bỏ đi. Mai Trạch Lăng thấy Quách Tiểu Ngọc ôm Lý Cao Mẫn vừa khen vừa hun tới tấp liền lấy điện thoại ra lén gọi." Cậu ơi, Tiểu Ngọc em ấy có người yêu rồi! Còn là 1 nữ thần bài tương lai nữa!"
" Cái gì? Thần bài tương lai! Con bé này đúng là không uổng công ta với mợ con đẻ rồi nuôi cho tới lớn mà haha....!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AdventureThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...