"ZZZZZ...!"
Cốc cốc cốc......" Thái tử gia, thái tử phi a! Đã quá giờ thìn rồi đấy!" Như Hoa, Như Nguyệt bưng chậu nước với khăn lau mặt đứng ngoài cửa, phía sau là cả chục cung nữ thái giám. Két.....cửa mở ra." Ta biết rồi! Mới qua tân hôn không cần siết nghẹt thở vậy chứ? Khụ khụ....!" Lý Cao Mẫn mặc trung y đi mở cửa không quên cằn nhằn." Thái tử, ngài không sao chứ? Tóc sao lại vậy?" Như Hoa, Như Nguyệt định tiến lên đỡ Lý Cao Mẫn nhưng cô xua tay nói:" Sặc nước miếng thôi không sao! Tóc của ta là đang nhuộm nhưng hết thuốc, nói đùa đó! Hahaha....khụ khụ...!"
" Thật sự không sao chứ? Hôm qua tóc mới trắng ở mái xước thôi mà, bây giờ nửa cái đầu luôn rồi!" Cung nữ vào giúp Tiết Thanh Nhã chuẩn bị, Như Hoa tán dốc với Lý Cao Mẫn." Để chút nữ thiếp đi thỉnh an mẫu hậu, mẫu phi về liền vào trù phòng chưng gừng với mật ông cho thái tử trị ho!" Tiết Thanh Nhã ngồi trước gương để cung nữ chải tóc nói. Lý Cao Mẫn bất ngờ nói:" Wow muội giỏi vậy! Ta hơi bị mong đợi nga~!" Tiết Thanh Nhã nghe vậy đỏ mặt ,nhớ lại từ lúc được hoàng thượng ban hôn tới giờ nàng vẫn luôn cố gắng theo mẫu thân học nữ công gia chánh. Đặc biệt là trù nghệ!
Như Hoa thúc thúc vào vai Lý Cao Mẫn cười nói:" Điện hạ thật có phúc! Ngài không biết đâu, từ lúc được hoàng thượng tứ hôn thái tử phi ngày nào cũng học trù nghệ hết á! Nhớ thưởng cho người ta nga~! Ủa người đâu?"
" A...thái tử, thả thiếp xuống đi!" Tiết Thanh Nhã bị Lý Cao Mẫn khiêng trên vai. Cô vẫn vác nàng trên vai nói:" Được rồi các ngươi lui ra hết đi! Nửa canh giờ sau quay lại!"
" Dạ!" Cung nữ lui ra hết, Như Hoa và Như Nguyệt ra sau cùng nói:" Thưởng chứ không phải phạt nha!"
" Biết rồi!" Lý Cao Mẫn nói rồi thả Tiết Thanh Nhã xuống giường, chính mình nằm đè trên người nàng ấy." Thái..thái tử....? Ưm...!" Tiết Thanh Nhã đỏ mặt, 2 tay bám vào vai Lý Cao Mẫn. Cô hôn vào tai nàng cười nói:" Sau này không cho phép nàng gọi ta thái tử nữa. Gọi lão công!"
" Lão công!"
" Quyến rũ lên!"
" Lão công~!" Tiết Thanh Nhã vừa nói tay vừa luồn vào trong ngực Lý Cao Mẫn. " Ngoan~! Yêu muội 3000!"
~~~~~~~~~~~~~~~phù phù phù phù....hiện tại Lý Cao Mẫn đang ngồi chu mỏ đặt bút ở trên trong ngự thư phòng, kế bên là phụ hoàng của nàng." Chán quá phụ hoàng ơi! Khụ khụ....!" Lý Trị đang phê tấu chương bỏ ngọc tỷ xuống nhìn cô nói:" Con có sao không? Phụ hoàng kêu con đến giúp ai bảo ngồi chơi mà than. Thái y đã khám thử chưa?" Lý Cao Mẫn xua tay nói:
" Âyya chắc là cảm nhẹ thôi không sao đâu! Hồi nãy Nhã nhi có làm gừng chưng mật ong cho con, ngon lắm!"
Ịch......thiên tôn lão tổ và Mộc Ngư đột nhiên xuất hiện làm Lý Cao Mẫn và Lý Trị giật mình xém té ghế." Tham kiến hoàng thượng, tham kiến thái tử!"
" Bình thân/ miễn lễ a!"
" A sư phụ, Mộc Ngư, nhớ 2 người ghê! Khụ khụ khụ....!" Lý Cao Mẫn nhảy khỏi ghế tươi cười chạy đến trước mặt 2 người họ.
" Thái tử không sao chứ?" Mộc Ngư lo lắng vuốt lưng cho Lý Cao Mẫn, cô quơ tay." Thiên tôn khám cho Mẫn nhi giúp trẫm xem! Hôm qua tới nay Mẫn nhi cứ hay ho khan hoài!" Lý Trị long lắng đi tới mời thiên tôn lão tổ ngồi xuống ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AdventureThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...