" Mà đúng thật là nhà của chồng nạn nhân có những thứ mà sếp Lý nói." Đằng Mộc Nhân nắm tay vỗ vào bàn tay nói." Ể, giờ mới để ý! Nhà hắn nghèo như vậy mà bốc mùi dầu trầm hương ngào ngạt luôn!" Hàn Kỳ Âm vỗ nhẹ bàn nói, Lý Cao Mẫn gật gật đầu. Bạch Hải Châu hỏi cô:" Em biết mấy thứ đó để làm gì à?"
" Nói ra thì khó tin chứ em nghi hung thủ là chồng nạn nhân."
" Hả?"
" Chắc mọi người có nghe nói về nuôi Kuman Thong rồi. Theo tôi đoán chồng nạn nhân muốn nuôi Kunman Thong để giúp mình cờ bạc thắng hay là trúng sổ xố gì đó. Mà nhà hắn nghèo như thế làm gì có tiền mà mua thai nhi nên giết vợ lấy con cũng không phải không thể!" Lý Cao Mẫn vừa nói mọi người vừa gật gật đầu phụ họa theo. Bạch Hải Châu suy nghĩ 1 chút, nói:" Cũng có thể lắm! Nhưng mà hắn có chứng cứ ngoại phạm mà!"
" Đội pháp y chưa có khám nghiệm tử thi nạn nhân kỹ càng đâu! Phải đợi kết quả cái đã!" Hàn Kỳ chỉ chỉ hướng phòng pháp y nói.
" Vừa nhắc tào tháo tào tháo liền tới a!" Hàn Kỳ vừa nói xong Cẩn Duệ Dung đã thấy người của tổ pháp y cầm hồ sơ đi tới." Yoh, bác sĩ Triệt!"
" Kết quả khám nghiệm tử thi đây! Bảo đảm sẽ làm mọi người bất ngờ!" Triệt Vân Thiên để hồ sơ xuống bàn cười nói. Cả đám tò mò xúm lại lật ra xem." Không phải chứ?"
" Chất Formaldehyde?"
" Đúng vậy! Hung thủ đã dùng chất này để ướp xác nạn nhân! Vậy mà cũng nghĩ ra được!" Triệt Vân Thiên lắc lắc đầu nói. Lý Cao Mẫn đột nhiên nhớ ra cái gì đó liền nói:" Muốn luyện Kuman Thong phải dùng xác đứa trẻ chết từ 7 ngày. Trong nhà chồng nạn nhân có bàn thờ không? Không phải thờ tổ tiên nga."
" Hình như là không!" Đằng Mộc Nhân trả lời, Lý Cao Mẫn gật gật đầu nói:" Vậy là bùa chưa được luyện xong! Mọi người điều tra thử xem trong vòng 7 ngày trước chồng nạn nhân làm gì, có bằng chứng ngọai phạm hết không? Nếu được thì xin giấy phép khám xét nhà hắn, nếu mà tìm được bào thai 4 tháng thì coi như hắn tiêu rồi!😈"
" Được!" Tổ trọng án nghe xong chia nhau chạy mất, còn lại Lý Cao Mẫn và Triệt Vân Thiên." Sao em biết rành về mấy cái tâm linh này vậy? Bị đem lên chùa xong về kiến thức bao la thêm ha gì? Haha....!"
" Hahahahah....!" ' Không lẽ nói nằm mơ được 2 bà vợ dạy ha gì? Haizzz.......!' Lý Cao Mẫn cười gượng, Triệt Vân Thiên có chuyện phải làm nên đi trước.
~~~~sau 1 cuộc điều tra, xét nhà chồng nạn nhân và tìm thấy bào thai 4 tháng bị sấy khô. Cộng thêm việc 6 ngày trước có 1 người vô tình thấy hắn vác cái bao vào núi thế là tìm được hung thủ. Hiện tại chồng nạn nhân đã thừa nhận chính mình mổ bụng vợ lấy bào thai và để cho vợ mình mất máu tới chết, sau đó đem chôn xác trong núi.
" Mày là tên táng tận lương tâm."
"Thằng khốn, con gái tao cam tâm chịu lấy mày vậy mà mày đối sử với nó như vậy hả? Ngay cả con ruột của mình mà cũng dám giết!.....!" Người nhà của nạn nhân đánh tới tấp hắn, cảnh sát phải can ngăn khuyên nhũ 1 hồi lâu họ mới chịu ngừng. Hắn được cảnh sát dẫn vào phòng giam chờ ngày ra tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AdventureThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...