Chap47. Trở thành tỷ phú đô la!

509 41 8
                                    

" Hay là chơi thử Slot Machine đi! Em chưa chơi thử lần nào a!" Lý Cao Mẫn dừng trước 1 cái máy đánh bạc chỉ chỉ nói. Quách Tiểu Ngọc và Thượng Quan Nhã nhìn thử." Cũng được đó a! Chị cũng rất thích chơi trò này!" Quách Tiểu Ngọc vui vẻ nói, Thượng Quan Nhã bĩu môi." Nhưng mà không có hình hoạt hình! Em không thích!"

Lý Cao Mẫn cười hì hì từ sau lưng vỗ vai nàng nói:" Vậy em coi chị chơi là được rồi! Em xem, máy này đặt tên theo 1 bộ phim hài kịch đó! Điểm thưởng cao nhất tới 15.000 lận! Tỉ lệ trả thưởng là 98%. Oa, nếu mà thắng là mua được cả chục chiếc siêu bò luôn á!"

 Oa, nếu mà thắng là mua được cả chục chiếc siêu bò luôn á!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thượng Quan Nhã nhướng mày ngã vào lòng Lý Cao Mẫn cười nói." Bộ chị có siêu năng lực ha gì? Sao mà dùng đỗ thuật với điện tử được! Nếu chị mà thắng với điểm cao nhất, chị muốn làm gì em cũng được hết á!" " Thật không đây?" Cô vừa nghe tới muốn làm gì cũng được cực kỳ hứng thú hỏi." Thật chứ!" Nàng gật đầu chắc nịch." Hăo de~!" Lý Cao Mẫn hào hứng đi tới bỏ phỉnh vào máy.
" Sương sương 1.000usd cái đã!" Rèng rèng rèng~ các cuộn bắt đầu quay tíng ting~" Uầy, không phải là 5 thỏi vàng!" Cô thấy các cuộn hiện lên 1 hàng 5 cái ấn ngọc hơi thất vọng nói. Thượng Quan Nhã và Quách Tiểu Ngọc thì há hốc mồm dơ nhón tay cái lên.

" Số của em quả thật đỏ chót luôn a! Chậc chậc...!" Quách Tiểu Ngọc chách lưỡi cười nói. Lý Cao Mẫn cười hì hì 2 tay ôm nàng và Thượng Quan Nhã." Số quá đỏ nên mới được nhiều mỹ nhân thích a! Chơi thêm lần nữa! Đặt 70.000 đô cho số còn lại chẵn luôn!"

" Thắng là thành tỷ phú luôn đó!" Thượng Quan Nhã cười nói. Cô cười xoa đầu nàng sau đó ấn nút. Rèng rèng rèng~ ting tắng tăng~
" Nà ní?" Cả 3 bất ngờ trợn mắt nhìn màng hình. Là 5 thỏi vàng xếp liên tục.

" Wow! Số đỏ quá kìa!"

" Thật là may mắn quá đi!" Người xung quanh vỗ tay cảm thán nói. Lý Cao Mẫn, Quách Tiểu Ngọc và Thượng Quan Nhã vẫn chưa hết sốc." Thắng thật rồi! Yehhh...! Mình giờ là tỷ phú dồi!" Cô hết hóa đá trước nhảy cựng cựng nói." Trời ơi! Tổng 2 ván là 1.030.400.000usd!" Quách Tiểu Ngọc bụm miệng nói. Thượng Quan Nhã ôm đầu." Tối nay em coi như xong!"

Xì xào xì xào, mấy người Trình Nghiên Dương đang canh chừng Ngụy Đức Hải nghe mọi người nói cái gì mà ai đó may quá thành tỷ phú đô la nhờ máy đánh bạc.' Nếu là Mẫn nhi thì hay quá chừng!' Ngô Mạnh Tổ đứng chéo chân, tay chóng bàn nghĩ bụng.

" Cô là người thắng hơn 1 tỷ đô la mỹ đúng không! Mời cô đi theo chúng tôi 1 lúc!" Lý Cao Mẫn đang vui vẻ cười với 2 mỹ nhân thì 1 đám người mặc áo đen đi tới nói. Cô nhanh chóng vào thế phòng thủ nói với họ." Tôi có chụp ảnh lại để làm bằng chứng rồi đó! Mấy người đừng hòng muốn quỵt!"

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ