Trời cũng đã sáng mà chứ ở trong đây vs Đại Ngọc làm Lý Cao Mẫn thấy bất an. Nhanh chóng mặc tốt y phục rồi chạy ra ngoài tìm Nguyệt Thiền. Vừa ra khỏi cửa liền đụng trúng người cần gặp, Lý Cao Mẫn bị xách lỗ tay hỏi cung.
" Tối qua 2 người đã làm gì?" Lý Cao Mẫn mới vừa được giải cổ trùng giờ cổ tay còn đau mà gặp phải cảnh này nữa thật là xui.
" Ngủ chứ làm gì! Xả cả lít máu ra ngoài vậy còn có thể làm gì?" Nguyệt Thiền buông tay ra xoay người rời đi.
" Tốt nhất là như vậy!" Lý Cao Mẫn xoa xoa lỗ tay với theo nói:
" Bộ ghen hả?" Nguyệt Thiền bị nói trúng tim đen, dừng cước bộ quay đầu lại làm mặt quỷ vs Lý Cao Mẫn.
" Yêu thương gì đâu mà ghen! Plè!" Nói rồi chạy xuống lầu. Lý Cao Mẫn dở khóc dở cười nhớ tới Mã Chiêu Đệ trong bản phong thần phần 1.
Chắc chắn đám người Bạch Hổ trang sẽ không tha cho Lý Cao Mẫn và Nguyệt Thiền. Sớm muộn gì chúng cũng tìm đến đây, để không liên lụy người dân 3 người quyết định nhanh chóng rời khỏi. Thất quái đang từ biệt 3 người Lý Cao Mẫn thì mây đen kéo đến, trên nốc nhà xuất hiện mấy tên quái dị. Hoa Thiên Kiều cảm thán lên tiếng.
" Xem ra 3 vị không cần đi nữa!" Lý Cao Mẫn khó hiểu nhìn mấy tên kia hỏi.
" Chúng là?" Đại Ngọc đi tới đứng bên trái Lý Cao Mẫn câu tay khiêu khích Nguyệt Thiền nói:
" Hắc phong trại thập bát ngân ma!" Nói như không nói! Lý Cao Mẫn chấm hỏi to đùng trên đầu. Mặc Đô Na tốt bụng ngắn gọn giải thích.
" Tóm lại là vũ khí giết người đắt tiền nhất! Bây giờ còn đang có chương trình khuyến mãi! Giết 1 người khuyến mãi cả nhà! Giết 3 người khuyến mãi cả làng!" Mặc Đô Na nói đã đáng sợ rồi mà Hoa Thiên Kiều còn bồi thêm 1 câu.
" Hôm nay trăng rầm chúng sẽ ra tay mạnh hơn!" Xoẹt xoẹt xoẹt! Mọi người đang tụ tập rất đông chạy vô nhà chốn hết. Chỉ còn Lý Cao Mẫn, Nguyệt Thiền và Cẩn Mai đứng tại chỗ.
"Haizz! Cũng không nên làm phiền thất quái! Dù sao người ta cũng sống yên bình lâu rồi mà giờ kéo vô rắc rối cũng kỳ!' Nhìn bọn thập bát ngân ma này cũng gần giống thập bát la hán thôi! Mình đồng da sắt à hehe! Đem cục nam châm siêu to khổng lồ cho Cẩn Mai làm vũ khí. Lý Cao Mẫn và Nguyệt Thiền xông lên chiến đấu.
Binh binh binh..! Lý Cao Mẫn đấm vô mấy tên ngân ma mà tay đau như đấm vô cục sắt. Tay đỏ hết, Lý Cao Mẫn lại nhớ tới cái trend tay đau đánh đàn. Nguyệt Thiền tốt hơn chút! Kim giao tiễn bay tới bay lui tuy không cắt đứt ngân ma nhưng cũng làm chúng lùi lại khó công.
Lý Cao Mẫn lúc này thật muốn có roi đã thần! Lúc trước không xin sư phụ bây giờ hối hận không kịp! Điên cuồng đánh vô 1 tên ngân ma nhưng chẳng tác dụng. Đã vậy Lý Cao Mẫn còn bị xách lên ném mém bay xuống sông.
Cẩn Mai thì có vẻ vui vs cục nam châm. Tên nào xông lên thì dùng cực nam đẩy ra rồi hút tên khác bằng cực bắc. Giỡn cho chúng xoay mòng mòng.
Thất quái không chịu nổi nữa tập hợp bên ngoài, Mặc Đô Na la 1 tiếng tên ngân ma bay mất tích.
" Giang hồ ở trong lòng! Không thoái ẩn được! Chiến!"
Hoa Thiên Kiều đánh vs 1 tên ngân ma. Hắn dùng cái chày đánh binh binh tên đầu tên ngân ma không có tác dụng. Chọt mạnh vô giữa 2 chân ngân ma thì lại thành công hạ hắn. Hắc Sát cùng Giáp Ất Bỉnh đánh không lại bị ném bay lại gần Lý Cao Mẫn.
" Cứng ngắt à sao đánh?" Lý Cao Mẫn đỡ Hắc Sát lên trả lời.
" Lấy kim đâm 2 huyệt cực tuyền của chúng!"
" Được!" Cả 3 xông lên, Lý Cao Mẫn và Giáp Ất Bỉnh giữ tên ngân ma lại để Hắc Sát dễ châm kim. Thành công làm mấy tên ngân ma đứng im bất động. Cứ theo cách đó mà đánh thêm mấy tên. Bên Đại Ngọc và Nguyệt Thiền thì dùng thuốc mê hạ được năm tên ngân ma. Đại Ngọc thật cao hứng.
" Đao thương bất nhập à! Dù sao cũng cần phải thở chứ! Hehe!"
Một đám ngân ma đến chỗ của Mặc Đô Na, Mặc Nương Hồng và La Nhỏ. Ba người họ dùng âm ba công làm điếc lỗ tai ngân ma cộng thêm làm ồn cả trấn như mấy má mở nhạc tập múa ở công viên.
" Trời trời! Giọng ai kinh khủng như giọng con bạn thân vậy?" Giáp Ất Bỉnh vừa bụm tai vừa trả lời Lý Cao Mẫn.
" Giọng của Mặc Đô Na đó!" Giải quyết xong thập bát ngân ma 9 người bỏ Cẩn Mai ở lại mà chạy đến Mảnh Hổ trang dẹp sạch chúng 1 lần cho gọn.
Mấy tên lính cỏn con bị trúng thuốc mê của Đại Ngọc bất tỉnh hết trơn. Giao 3 tên thủ lĩnh cho thất quái đối phó, Lý Cao Mẫn và Nguyệt Thiền tìm tên sử dụng vu thuật và tên ninja Nhật báo thù.
Thấy được 2 tên kia, Lý Cao Mẫn và Nguyệt Thiền chia ra hành động. Tên sử dụng vu thuật là đàn ông nên Lý Cao Mẫn chẳn cần nương tay mà đánh.
" Không nghĩ ngươi mạng lớn như vậy!" Lý Cao Mẫn khoanh tay nhìn hắn.
" Cũng may gặp được quý nhân nên cho dù trúng 1 lúc vu thuật và cổ trùng đều không chết." Kể cũng lạ! Lúc đó Lý Cao Mẫn chỉ còn nữa cái mạng mà nguyên thần lại đâu không thấy. Hay là rồng cũng ngủ quên?
Tên thầy vu này quả nhiên lợi hại, hắn thả ra rất nhiều cổ trùng đen thui đủ loại côn trùng. Mấy má bình thường gặp chắc sợ la qué qué! Lý Cao Mẫn tim cũng giật thót 1 cái nhưng rất nhanh bình tĩnh lấy rượu cộng thêm tam muội chân hỏa thiêu cả đàn thành trùng nướng chuôi.
Sẵn tiện đốt tới tên thầy vu. Hắn né được nhưng 1 bên cánh tay cũng bị cháy nát. Tên thầy vu cười cười, cánh tay bị Lý Cao Mẫn thiêu lúc nãy nhúc nhích rồi mọc lại. Nhưng lại không phải là tay người bình thường mà do nhiều con cổ trùng kết nối thành.
" Ngươi..ngươi là người cổ trùng!" Tên thầy vu nhúc nhích cánh tay theo cách mang rợ trả lời.
" Không sai!" Lý Cao Mẫn thật khó hiểu nhìn tên kia???
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG
AventuraThể loại: xuyên không, cung đình hầu tước, ngọt méo thấy ngược, nhất công đa thụ ( 1vs 8). Đặc biệt phi lịch sử. Văn án Đại khái là sau khi Tiết Đinh San giết Thư Bửu Đồng xong thắng lợi trở về. Trong đại tiệc mừng thắng lợi thì nữ chính xuyên qua...