Bây giờ cũng đã là buổi trưa rồi, cô chuẩn bị đi ăn thì điện thoại lại reo lên, lấy ra xem, là Đông Phong, cô bắt máy.
" Alo"
" Alo, tiểu Hạo, cậu có rảnh không, đi ăn không mình mời "
" Được"
"Vậy mình nhắn địa điểm cho cậu, tạm biệt" Đông Phong nói rồi tắt máy.
Thiên Hạo đứng dậy cầm lấy áo vest rồi xuống gara lấy xe tự chạy đi tới địa điểm, là một nhà hàng sang trọng và đẹp mắt, Thiên Hạo bước vào thì thấy Đông Phong đang vẫy tay với mình. Thiên Hạo bước lại bàn rồi ngồi xuống .
"Mình có hẹn thêm Minh Chí, cậu ấy có việc gấp nên không đến được " Đông Phong nói, chính là ba người là bộ ba chơi từ nhỏ tới lớn nên rất thân, đồng can cộng hưởng, đi đâu cũng có nhau.
" Được rồi, kêu món đi thôi "
Cả hai ăn xong rồi ra về, hai người đi hai hướng, Thiên Hạo đang lái xe thì thấy bên lề đường là một nam một nữ đang giằng co, vội tấp xe vào lề đường rồi quan sát.
" Tuyết nhi a, em nghe anh nói, anh sai lầm rồi tha lỗi cho anh được không, anh sẽ không tái phạm nữa " Tên nam nhân đó hai tay giữ chặt hai vai cô gái kia , mặt hắn có vẻ khẩn trương, cô gái kia gạt hai tay hắn ra.
" Tôi không muốn nghe cũng không có gì để nói cả, tôi đồng ý tìm hiểu với anh là do mối quan hệ giữa hai nhà mà thôi, nếu anh đã có người mới rồi thì tôi đây không chen chân vào hai người " Cô gái kia nói, bây giờ cô mới nhìn kỹ là một đại mỹ nhân, mặc vest nữ công sở, thân hình rất đẹp và mãnh khảnh mái tóc dài qua vai được uốn cong và làn da trắng như tuyết, hơi lạnh lùng thì phải.
" Không phải đâu, anh chỉ là nhất thời thôi, anh chỉ là muốn thử em như thế nào thôi, không phải như em nghĩ " Tên nam nhân nói vẻ mặt thêm khẩn trương hơn nữa. Cô gái kia giơ điện thoại tới trước mặt hắn, không biết có gì trong đó mà mặt hắn liên tục đổi màu .
" Tôi và anh bây giờ không còn bất cứ quan hệ nào nữa, đừng lại đến công ty tìm tôi" Nữ nhân đương nhiên sẽ không tin lời hắn ta nói, nàng bỏ đi, nhưng đi được vài bước thì bị kéo lại.
" Chẳng phải chỉ là lần đầu thôi sao, em tha thứ cho anh đi, anh không có tình cảm với cô ta, anh chỉ yêu em thôi hôm nay anh sẽ biến em thành của anh " Tên nam nhân càng nói càng hoảng, rồi cưỡng hôn nữ nhân đó.
" Anh mau buông tôi ra, tôi la lên đó " Nữ nhân giãy giụa la cứu. Thiên Hạo nghe thấy thì ra khỏi xe chạy lại chỗ hai người và lấy chân đạp một phát vào bụng hắn khiến hắn lăn ra ngất xỉu, có lẽ mạnh quá thì phải, mà thôi không sao, xoay người sang hỏi cô gái kia.
" Cô không sao chứ"
" Tôi không sao, cảm ơn anh " Nữ nhân đưa tay xoa chỗ mà nam nhân bóp mạnh đến nỗi đỏ cả làn da, trả lời.
" Hay để tôi đưa cô về, ở đây không có xe cho cô gọi đâu "
Nghe vậy cô gái kia nhìn sung quanh, lúc nãy là tên kia bảo là muốn nói chuyện với mình cô nghĩ là nên nói rõ với hắn nên mới lên xe của hắn, không ngờ chỗ này vắng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.