Chương 3: Gặp Lại

3.4K 146 0
                                    

Sáng hôm sau, bây giờ Thiên Hạo đang trên xe đi đến công ty, đáng lý ra là bây giờ Thiên Hạo đang ở trước công ty TM để theo đuổi mỹ nữ, ấy vậy mà trợ lý gọi điện bảo là hôm nay có đối tác quang trọng đến bàn hợp đồng,  nên đành phải quay đầu xe đến công ty.

" Giám đốc hôm nay có người bên TM đến bàn hợp đồng cùng chúng ta " Thiên Hạo  vừa đi vừa nghe trợ lý nói, khi nghe đến TM thì dừng lại.

" TM sao " Thiên Hạo kinh ngạc hỏi.

" Dạ phải "

Nghe được câu trả lời thì Thiên Hạo nở nụ cười, trời đang giúp mình mà, có cơ hội gặp lại rồi. Trợ lý thấy vậy liền ngây người, tổng tài nhà mình bị sao vậy, bình thường cũng cười mà có tươi như vậy đâu.

" Đi thôi " Thiên Hạo đã lấy lại hình dáng lúc đầu, rồi vào thang máy.

" V-Vâng " tiểu trợ lý nghe vậy liền hoàn hồn bước theo sau.

Phía bên của nàng thì đang ở công ty, trong phòng làm việc.

" A lâm, cậu đến đây là gì " nàng không mặn không nhạc hỏi người ngồi phía đối diện đang thong thả uống tra kia.

" Trà ngon "

"......."

" Cậu đừng nhìn mình như thế, mình sẽ sợ đấy " người tên A Lâm kia đưa hai tay lên che ngực mà nói.

" Lâm Thiến Thiến "

" Thôi được rồi, mình lần này về A đại ở luôn sẽ không đi nữa " Lâm Thiến Thiến thở dài nói.

" Ở luôn...là sao " nàng thắc mắc cái con người này có bao giờ chịu ở yên một chỗ đâu, nói là sẽ ở luôn.

" Haizz...là lão ba, ông ấy nói mình mà lang thang nữa là sẽ cắt thẻ của mình...mình cũng có muốn đâu chứ "  Lâm Thiến Thiến ai oán nói.

" Phụt.....cậu cũng có ngày hôm nay " nàng nhịn cười nói.

Cậu đừng có đạp lên nổi đau của mình chứ " Lâm Thiến Thiến nhìn bộ mặt nhịn cười của cô bạn thân mình thì liếc xéo nói. Đột nhiên nhớ đến một chuyện

" A "

" Cậu lại làm sao " khi không lại la lên làm gì, làm nàng giật mình theo

" Cậu và tên tra nam kia sao rồi " Lâm Thiến Thiến tới đây chỉ để hỏi chuyên này thôi.

" Mình đã giải quyết xong xuôi hết rồi, lão ba của mình sẽ không bị bộ mặt giả tạo của hắn lừa gạt nữa " nói tới chuyện này thì nàng không biết có nên ăn mừng hay không đây.

" Hay vậy sao....cậu làm bằng cách nào vậy, kể mình nghe với " cái này bất ngờ đó nha.

" Bí  mật " nàng làm ra vẻ thần bí.

Lâm Thiến Thiến bĩu môi, không nói thì thôi.

" À...mình có hẹn với đối tác rồi, cậu về trước đi, bây giờ mình đi ra ngoài, tối mình hẹn cậu sau vậy " nói xong rồi đi mất dạng.

" Xì... mình không cần cậu, mình đi kiếm thú vui khác vậy "

" Xếp, tới giờ rồi, họ hẹn chúng ta ở nhà hàng " là giọng nói của tiểu trợ lý.
Cô xem đồng hồ trên tay,cuối cùng cũng đến giờ, đứng dậy rời đi.

Vừa vào nhà hàng thì có nhân viên hỏi.

" Xin hỏi quý khách có đặt bàn trước chưa "

" Tôi có hẹn ở đây "

" Xin quý khách mời theo tôi " nhân viên nói rồi dẫn cô vào trong rồi nói là có người chờ bên trong. Vừa mở cửa phòng vào thì bất ngờ không thôi, là nàng, cô cứ nghĩ sẽ là người khác đến đây.

" Là cô "

" Là anh "

Trăm miệng một lời .

(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ