Đưa Tần Tử Nguyệt về nhà thì lái xe đến nhà Tô Huyên Tuyết để nói cho nàng biết chuyện này, tự khai ra còn hơn để nàng phát hiện.
Ting tong, nàng cũng đang định đi ra ngoài vì Thiến Thiến hẹn gặp, đi ra mở cửa.
" Là anh sao, sao anh lại tới đây giờ này, mau vào trong ngồi đi "
" Anh tới là có chuyện muốn nói với em, nhưng em nhất định phải bình tĩnh nghe anh nói hết, được không "
" Được, anh có chuyện gì sao " Nàng thắc mắc có chuyện gì mà Thiên Hạo giờ này đến tận đây để nói chuyện.
" Thật ra....thật ra anh....anh có vị hôn thê "
Thiên Hạo thấy mặt nàng bỗng nhiên lạnh lại thì lại nói thêm." Thật ra anh cũng không biết chuyện đó, mấy hôm trước cô ấy ở nước ngoài trở về ba anh mới nói cho anh biết, nhưng em yên tâm, ngoài em ra anh sẽ không yêu và kết hôn với một ai khác cả, anh có thể thề "
Thiên Hạo kích động nắm tay nàng nói." Anh đi về đi, em cần yên tĩnh một mình " Nàng rút tay lại nói.
" Nhưng....." chưa nói hết câu thì nàng đã cắt lời.
" Em nói anh đi đi "
"Vậy được, anh sẽ đến tìm em sau, nếu có gì nhớ gọi điện cho anh " Ở lại sẽ làm nàng kích động, chi bằng để nàng bình tĩnh lại rồi tìm nàng sau.
Thấy Thiên Hạo đi rồi nàng lấy điện thoại ra gọi cho Thiến Thiến.
" Thiến Thiến, mình đi uống rượu đi "
_____________________
Quán bar" CÁI GÌ, cậu nói tên đó có hôn ước " Thiến Thiến quát lên khi nghe Huyên Tuyết kể chuyện lúc nãy.
Nàng không trả lời mà cầm ly rượu uống tiếp.
" Thôi bỏ đi, không phải chỉ là đàn ông thôi sao, tìm một tên khác là được chứ gì "
Cả hai không nói lời nào liền uống đến say xưa nằm gục lên bàn, liền có hai người đàn ông bước đến bàn của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.