" Sao cô lại đến đây " Tần Tử Nguyệt lạnh lùng nhìn Huyên Tuyết nói." Câu này là tôi hỏi mới đúng, sao cô lại ở đây " Huyên Tuyết cũng không yếu thế hỏi lại.
" Tử Nguyệt em đến rồi, hai người biết nhau sao " Thiên Hạo nhìn hai người đang giao tranh mà chen vào hỏi.
" Phải, cô ta chia rẽ tình cảm của chúng ta, cũng vì cô ta hại anh mới bị tai nạn như vậy " Tần Tử Nguyệt đi lại bên cạnh Thiên Hạo chỉ vào Huyên Tuyết căm phẫn nói.
" Cô... "
" Vậy thì mời cô về cho, chuyện tai nạn tôi sẽ không truy cứu " Thiên Hạo cắt đứt lời Huyên Tuyết nói.
" Thiên Hạo, anh tin những lời cô ta nói sao " Huyên Tuyết bật khóc nhìn Thiên Hạo.
" Tôi... " Thiên Hạo nhìn Huyên Tuyết khóc nhất thời không nói ra lời nào.
" Chẳng lẽ phải tin cô hay sao, lúc anh ấy tỉnh thì cô đang ở đâu, cô đi đi " Tần Tử Nguyệt chen ngang hai người nói, sợ
Thiên Hạo sẽ nhớ ra gì đó." Cô sẽ không đắc ý được bao lâu, cô định lừa dối anh ấy suốt đời hay sao, nếu anh ấy nhớ lại chắc chắn sẽ không tha thứ cho cô " Huyên Tuyết nhìn Thiên Hạo rồi nhìn Tần Tử Nguyệt nói, xong cũng rời đi, nếu ở lại xem hai người họ thân mật mình sẽ không xong mất thôi.
Tần Tử Nguyệt quả thật có nghĩ đến lời Huyên Tuyết nói, nếu đã đi đến bước đường này rồi thì cũng không thể quay đầu lại được nữa, chỉ cần có thể cùng Thiên Hạo gạo nấu thành cơm đến lúc đó không sợ Thiên Hạo trở mặt nữa.
" Thiên Hạo, em có chuyện muốn nói với anh " Tần Tử Nguyệt nắm tay Thiên Hạo nói
" Ừm, em nói đi " Thiên Hạo cũng không bài trừ để Tần Tử Nguyệt nắm.
" Khi anh xuất viện chúng ta đăng ký kết hôn được không, em không muốn mất anh lần nữa " Tần Tử Nguyệt lo âu nhìn Thiên Hạo.
" Anh... " Thiên Hạo do dự, nghe Tần Tử Nguyệt nói cảm giác mình đau lòng nỗi lên như quên cái gì đó rất quan trọng.
" Chẳng lẽ anh không muốn kết hôn với em sao...anh tin những gì cô ta nói, chúng ta có hôn ước do trưởng bối có thể làm chứng, nếu không phải vì cô ta ngăn cản bây giờ chúng ta đã là một đôi rất hạnh phúc rồi " Tần Tử Nguyệt nhìn Thiên Hạo bật khó nói, phải, nếu không phải cô ta thì mình sẽ không đến bước đường như ngày hôm nay.
" Anh đồng ý, em đừng khóc được không " Thiên Hạo nhìn Tần Tử Nguyệt khóc thì cũng mền lòng đồng ý, nhưng tại sao lại cảm thấy khó chịu đến vậy.
" Thật sao, anh không được lừa em " Tần Tử Nguyệt nín khóc nhìn Thiên Hạo hỏi lại.
" Thật " Thiên Hạo gượng ép mỉm cười nói.
" Thật tốt quá " Tần Tử Nguyệt bật dậy ôm Thiên Hạo.
Thiên Hạo cũng vòng tay ôm lại Tần Tử Nguyệt, tại sao cảm giác lại xa lạ đến vậy.
Đến khi người nhà Thiên Hạo đến thăm thì Thiên Hạo cũng đã làm quen lại và nói chuyện kết hôn, ông bà Diệp bất ngờ vì Thiên Hạo lại lần nữa mất trí
Nhưng tại sao lại muốn kết hôn với Tần Tử Nguyệt mà không phải Tôn tiểu thư mà họ nghe nói, Thiên Anh thì ngây ngốc nhìn Thiên Hạo, đây là làm sao đây rốt cuộc Tần Tử Nguyệt đã làm gì để Thiên Hạo đồng ý kết hôn với cô ta, còn Huyên Tuyết phải làm sao đây, không được, phải tìm Huyên Tuyết bàn bạc tìm cách cho Thiên Hạo nhớ lại mới được, không thì hạnh phúc của Thiên Hạo coi như xong, còn phải tìm cách vạch mặt con hồ ly tinh này trước mặt mọi người mới được.( đáng lẽ ra là mỗi ngày một chương, nhưng hôm nay tui bonus thêm đó )
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.