" Thật tiếc quá, anh không có cơ hội đó đâu "
Thiên Hạo nảy giờ nghe hết câu chuyên hai ngươi nói, cũng chịu hết nổi rồi, mới đi về phía hai người nói.
" Anh là ai " hắn sửng sốt nhìn Thiên Hạo hỏi.
" Tôi là ai, tôi là người yêu của cô ấy " nàng nghe vậy liền trợn tròn mắt nhìn Thiên Hạo, anh ta đang nói gì vậy.
" Anh nghĩ tôi tin anh sao " thấy được biểu cảm của nàng, thì nhếch mép nói .
" Oh, nếu không tin thì tôi chứng minh cho anh thấy " vứt lời xoay người cuối đầu xuống hôn môi nàng, vì Thiên Hạo cao hơn nàng một cái đầu, còn nàng chưa biết chuyện gì xảy ra thì đã bị cường hôn, mặt dù nàng đã từng hôn rồi, nhưng chưa bao giờ có cảm giác tim đập nhanh như vậy cả.
Đường Minh Hải tức cả đỏ mặt nhanh chóng tách hai người ra, Thiên Hạo không phòng bị, bị Đường Minh Hải đấm một cú bên má ngã xuống đất , Đường Minh Hải còn định đánh nữa thì bị Tôn Huyên Tuyết tát cho một cái.
" Tuyết nhi em đánh anh " hắn lấy tay bưng mặt nhìn nàng nói.
" Chuyện của tôi anh không có quyền xen vào, bây giờ thì cút cho tôi " nàng nhìn hắn, nâng tay chỉ ra ngoài cổng nói.
Hắn trước khi đi để lại câu " anh sẽ không bỏ cuộc.
Nàng đi lại đỡ Thiên Hạo đứng lên" Anh có sao không " nàng đưa tay chạm vết thương trên mặt Thiên Hạo hỏi.
" Không sao" Thiên Hạo cười trả lời.
Nàng nhìn thấy Thiên Hạo như vậy liền nhất chân đạp một cú vào chân Thiên Hạo, xem như trả thù việc dám hôn nàng, rồi bỏ đi.
'Aaaaaaa' giày cao gót chứ đừng đùa, bây giờ mới có sao đây.
Chật vật một lúc rồi mới rời đi, vừa rời khỏi thì có một bóng người con gái bước ra ngắm bóng lưng Thiên Hạo xong cũng rời đi." Này, sao cậu đi đâu mà lâu vậy, mặt còn đỏ nữa " Lâm Thiến Thiến thấy nàng có vẻ khác lạ nên hỏi.
" Mình không sao, về thôi "
" Oh "
___________________________
Thiên Hạo về đến nhà liền lấy điện thoại điện cho nàng.Cô về đến nhà chưa
Đợi một lúc mới có giọng nói ở đầu dây bên kia.
Rồi
Xuy nghĩ một lúc Thiên Hạo mới quyết định.
Lúc nãy tôi nói là thật
Chuyện gì cơ
Nàng khó hiểu.Tôi sẽ theo đuổi cô
" .......... "
Cô đâu rồi
" .......... "
Sao cô không trả lời
" .......... "
Tôi rất nghiêm túc
" Ừm "
Là sao.
Nàng đây là có ý gì.Cô đồng ý phải không
Tôi không nói là sẽ đồng ý
Thiên Hạo rũ mi, cô tỏ tình thất bại rồi sao.
Nhưng sẽ cho anh một cơ hội, xem anh có làm tôi cảm động được hay không
Được...tôi sẽ làm cho cô yêu tôi
Nếu không còn chuyện gì...thì tôi cúp máy đây
Ngủ ngon
Ừm
Nàng cúp máy rồi khẽ cười đồ ngốc, ngủ ngon rồi ngã lưng xuống nghĩ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho Em
RomanceThể loại: nữ biến nam, hiện đại 1×1, HE Một người bị hôn thê phản bội, một người từ nơi khác xuyên qua, cả hai tình cờ gặp nhau rồi cho nhau tình cảm.