Chương 4: Làm Bạn

3.1K 133 1
                                    

Ở một nhà hàng, trong một phòng ăn
Hai người ngồi đối diện nhau

" Không ngờ gặp lại anh ở đây, và trong tình cảnh này nữa "

" Tôi cũng nghĩ vậy, này có phải gọi là duyên không " Thiên Hạo cười ngại ngùng nơi.

" Có lẽ vậy đi " Nàng nói rồi chuyển chủ đề.

" Anh nghĩ sao về hợp đồng và điều kiện của chúng tôi "

" À....tôi xem rồi, chúng ta ký luôn đi "

" Vậy được "

" Mà này " Thiên Hạo có hơi do dự.

" Ân "

" Xem như chúng ta.....chúng ta có quan hệ đối tác rồi ấy....tôi có thể kết bạn với cô và trao đổi liên lạc được không" cô chợt nghỉ ra cách làm quen này cũng không tệ, xem như là bước đầu để theo đuổi đi.

" Được " suy nghĩ một lúc rồi mới đồng ý.

Bắt đầu dùng bữa rồi ra về, cô mở lời muốn đưa nàng về, nàng cũng chấp nhận, làm cô cao hứng muốn chết vì biết được nhà nàng ở đâu.
Là chung cư cao cấp sao.

" Ngủ ngon" cô nói rồi lái xe chạy đi, mất tầm nhìn rồi nàng mới nói." Ngủ ngon  "

" Này, sao không lên nhà mà ở đây chôn chân làm gì " giọng nói từ sau lưng, nàng xoay người lại, là Lâm Thiến Thiến nhìn nàng với vẻ mặt nghi ngờ.

" Cậu....cậu ở đây khi nào " nàng lắp bắp  trả lời.

" Mình mới tới, mà cậu lắp bắp làm gì, làm việc mờ ám đúng không " Lâm Thiến Thiến nheo mắt nhìn nàng.

" Không có gì, cậu về đi muộn rồi " nói xong không đợi cô nàng trả lời liền đi mất.

" A....này tiểu Tuyết à " vốn dĩ là đến tâm sự một chút lại bị đuổi về haizz.

Dãy phân cách :

" Con về rồi " Thiên Hạo về tới nhà thì thấy mọi người rồi chào một tiếng.

" Con trai về rồi à, mau lại đây ngồi đi " mẹ cô nói.

" Vâng "

" Sao rồi " Thiên Hạo vừa ngồi xuống thì mẹ mình đã hỏi.

" Chuyện gì cơ a " Thiên Hạo  khó hiểu nhìn mẹ của mình.

" Chị của con đã nói với mẹ rồi, cô gái đấy đó, con cứ nói đi, mẹ sẽ tư vấn cho con, dù sao mẹ cũng từng trải " Bà tự tin nói

"......." không thể tin chị của mình được mà.

" Chúng con kết bạn rồi " Thiên Hạo cao hứng nói.

"Bốp" Bà  đánh cho một cái vào đầu.

" Con thật vô dụng, không giống mẹ năm xưa chút nào cả, nhớ tới năm xưa....." bà đang nói thì Thiên Hạo cắt ngang.

" A...mẹ à, con lên phòng trước đây " nói rồi chạy thật nhanh lên phòng, nếu không tai minhlùng bùng mất thôi, còn nghe giọng bà vọng lên" Con mà không đem con dâu về cho ta, thì đừng trách.

Sáng hôm sau. Vừa xuống nhà ngồi vào bàn ăn thì lão ba nói.

" Tối nay con đi với ta đến nhà Tần bác để dự tiệc "

" Vâng "

Bác Tần này là Tần Cương là một tỷ phú bạn thân của ông .

(NBN-Hoàn ) Tình Đầu Dành Riêng Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ